Ở xứ sở thiên đường mà bác, con người là "trên hết", xe cộ đâu có nghĩa lý gì!Fxt vẫn phục vụ gia đình tốt mà bác (đương nhiên kém ob chút về khoản rộng rãi - nhưng xe em đã chạy Đà nẵng - Huế với 4 người lớn 4 trẻ em + full hành lý hai gia đình ở cốp sau rồi ah)
=> Phạm luật rồi vì 1 seat belt 1 person (tính cả trẻ sơ sinh)
Bác này chuẩn, 1 là FXT, 2 là OB 3.6, ko chơi thì thôi, chơi phân khúc nào chọn mẫu full phân khúc đó, ko có tiền như em thì lên đây hóng hình, xem các ae bàn luận cũng vui.Fxt vẫn phục vụ gia đình tốt mà bác (đương nhiên kém ob chút về khoản rộng rãi - nhưng xe em đã chạy Đà nẵng - Huế với 4 người lớn 4 trẻ em + full hành lý hai gia đình ở cốp sau rồi ah)
Em nghĩ quan trọng nhất là ai hay lái xe, và thích lái ntn bác ah. Ob2.5 sẽ nhẹ nhàng điềm đạm vừa đủ cả trong phố và cao tốc. Fxt đi nội thành vẫn rất nhẹ nhàng (chế độ I) còn lên cao tốc S# cho bác trải nghiệm mà OB2.5 không có. Vì bác đã loại bỏ ob3.6 nên em nghĩ lựa chọn giữa ob2.5 vs. fxt sẽ tập trung chủ yếu vào việc bỏ hay lấy hai cái: (i) S# và (ii) dàn HK
Subaru Outback chạy đường xa rất sướng, chạy đầm và chắc tay lái, máy mạnh 1,2,3 là vượt. Máy êm khi chạy chế độ lá I (intelligent) thì không nghe tiếng máy luôn, em nay cách âm rất tốt chạy không nghe tiếng ma sát vỏ xe luôn. Đặt biệt chạy Cruse Control thì lái xe bằng tay luôn vì chỉ cần tăng giảm tốc độ trên vô lăng....Nói chung là 1, 627t là "đáng đồng tiền bát gạo"