Subaru và VN không hợp về: thương hiệu, hình thức, đường xá, bảo dưỡng. Những ai đã sở hữu Subaru thì lại trung thành mới lạ, hổng biết trong xe nó có bỏ bùa không ta?.
Xác nhận với bác chủ thớt là đạp OB 3.6 quá đã luôn (em đã đạp 230 trên cao tốc LTDG). Không đồng ý với bác chủ về:
- Chân ga trong TP hơi "hỗn": vì Sub OB trang bị hộp số CVT tăng tốc nhanh nhưng rất mượt, cảm giác đạp đến đâu là lên đến đó. Bác đang lái 2.5 thì khả năng bốc chắc không bằng 3.6, hoặc có thể do bác chưa quen chân ga. Cá nhân em thấy thì nếu chạy 3.6 trong phố thì hơi nhàm vì chân ga quá nhẹ.
- Bộ la găng không đẹp: cá nhân em thấy càng nhìn càng ok (cũng như các thiết kế khác của Sub khá hợp lý không thừa không thiếu), có thể nhìn không sang trọng (cảm nhận) như các dòng xe châu Âu. Theo em thì Sub không thể thiết kế xe sang trọng được (mặc dù muốn là được thôi) vì nó đã được định vị theo phân khúc thị trường, khách hàng riêng.
Xác nhận với bác chủ thớt là đạp OB 3.6 quá đã luôn (em đã đạp 230 trên cao tốc LTDG). Không đồng ý với bác chủ về:
- Chân ga trong TP hơi "hỗn": vì Sub OB trang bị hộp số CVT tăng tốc nhanh nhưng rất mượt, cảm giác đạp đến đâu là lên đến đó. Bác đang lái 2.5 thì khả năng bốc chắc không bằng 3.6, hoặc có thể do bác chưa quen chân ga. Cá nhân em thấy thì nếu chạy 3.6 trong phố thì hơi nhàm vì chân ga quá nhẹ.
- Bộ la găng không đẹp: cá nhân em thấy càng nhìn càng ok (cũng như các thiết kế khác của Sub khá hợp lý không thừa không thiếu), có thể nhìn không sang trọng (cảm nhận) như các dòng xe châu Âu. Theo em thì Sub không thể thiết kế xe sang trọng được (mặc dù muốn là được thôi) vì nó đã được định vị theo phân khúc thị trường, khách hàng riêng.