Vãi cả nhược điểm: chân ga quá hỗn trong thành phố. Xe 2.5 172hp thua xe Đức xa lắc mà bác, thua cả xe Nhật như Accord hay Crv 2.4.
Xe cao cấp của Suzuki thôi mà ! Em thấy cũng thường thôi. Tiền đó nhiều sự lựa chọn hơn nhiều!!!
Thua như nào ah?Vãi cả nhược điểm: chân ga quá hỗn trong thành phố. Xe 2.5 172hp thua xe Đức xa lắc mà bác, thua cả xe Nhật như Accord hay Crv 2.4.
Vãi cả nhược điểm: chân ga quá hỗn trong thành phố. Xe 2.5 172hp thua xe Đức xa lắc mà bác, thua cả xe Nhật như Accord hay Crv 2.4.
xem thì phải xem công xuất đó đạt ở vòng tua bao nhiêu nha bác, với công suất đó kéo cái xác xe bao nhiêu kg nữa nghen, rồi chassis nữa. Nói chung nhiều thứ lắm, không phải chỉ dựa vào duy nhất công suất để đánh giá chiếc xe đó đáng mua hay không, với lại test chưa có cơ hội test thử xe thì đừng nên phán vội bác à.
Bác muốn so sánh thì em so sánh cho bác xem nhé:
+ Outback 2.5L: 175 / 5,800 mô-men xoắn 235 Nm/4.000 vòng/phút trọng lượng ko tải1,622 kg
+ Accord 2.4L: 178/6,500 mô-men xoắn 222 Nm/4.300 vòng/phút trọng lượng ko tải 1,542 kg
+ CR-V 2.4L: 187/7,000 mô-men xoắn 222/4.400 vòng/phút trọng lượng ko tải 1,550 kg
Xe đứa thì điển hình là 3 series và C-class thì hiệu suất khỏi phải bản cải nhưng nuôi 2 thằng đó sẽ thấy cảnh đau thương.
Nhìn cái bảng so sánh này là thấy cái boxer ngon hơn rồixem thì phải xem công xuất đó đạt ở vòng tua bao nhiêu nha bác, với công suất đó kéo cái xác xe bao nhiêu kg nữa nghen, rồi chassis nữa. Nói chung nhiều thứ lắm, không phải chỉ dựa vào duy nhất công suất để đánh giá chiếc xe đó đáng mua hay không, với lại test chưa có cơ hội test thử xe thì đừng nên phán vội bác à.
Bác muốn so sánh thì em so sánh cho bác xem nhé:
+ Outback 2.5L: 175 / 5,800 mô-men xoắn 235 Nm/4.000 vòng/phút trọng lượng ko tải1,622 kg
+ Accord 2.4L: 178/6,500 mô-men xoắn 222 Nm/4.300 vòng/phút trọng lượng ko tải 1,542 kg
+ CR-V 2.4L: 187/7,000 mô-men xoắn 222/4.400 vòng/phút trọng lượng ko tải 1,550 kg
Xe đứa thì điển hình là 3 series và C-class thì hiệu suất khỏi phải bản cải nhưng nuôi 2 thằng đó sẽ thấy cảnh đau thương.
Nhìn cái bảng so sánh này là thấy cái boxer ngon hơn rồi
ngon hơn nhiều nữa là khác chứ bác, HP và mô-men đều ở vòng tua thấp đề pa nhanh
Tại em thấy bác chủ bảo xe bốc là nhuợc điểm nên em ném cho cục đá chơi chứ em biết mấy điều đó.xem thì phải xem công xuất đó đạt ở vòng tua bao nhiêu nha bác, với công suất đó kéo cái xác xe bao nhiêu kg nữa nghen, rồi chassis nữa. Nói chung nhiều thứ lắm, không phải chỉ dựa vào duy nhất công suất để đánh giá chiếc xe đó đáng mua hay không, với lại test chưa có cơ hội test thử xe thì đừng nên phán vội bác à.
Bác muốn so sánh thì em so sánh cho bác xem nhé:
+ Outback 2.5L: 175 / 5,800 mô-men xoắn 235 Nm/4.000 vòng/phút trọng lượng ko tải1,622 kg
+ Accord 2.4L: 178/6,500 mô-men xoắn 222 Nm/4.300 vòng/phút trọng lượng ko tải 1,542 kg
+ CR-V 2.4L: 187/7,000 mô-men xoắn 222/4.400 vòng/phút trọng lượng ko tải 1,550 kg
Xe đứa thì điển hình là 3 series và C-class thì hiệu suất khỏi phải bản cải nhưng nuôi 2 thằng đó sẽ thấy cảnh đau thương.
Bác tham khảo thông số kỹ thuật của glk 250 2.0 và x3 2.0 sẽ rõ mà.Thua như nào ah?
Em không co ý dìm hàng, nếu bác chủ ghi ưu điểm ga bốc khi đề pa thì em sẽ đồng ý. Đằng này bác chủ ca tụng em nó hơi quá với 1 nhược điểm duy nhất là ga bốc khi đi trong thành phố.
C
Chuẩn!xem thì phải xem công xuất đó đạt ở vòng tua bao nhiêu nha bác, với công suất đó kéo cái xác xe bao nhiêu kg nữa nghen, rồi chassis nữa. Nói chung nhiều thứ lắm, không phải chỉ dựa vào duy nhất công suất để đánh giá chiếc xe đó đáng mua hay không, với lại test chưa có cơ hội test thử xe thì đừng nên phán vội bác à.
Bác muốn so sánh thì em so sánh cho bác xem nhé:
+ Outback 2.5L: 175 / 5,800 mô-men xoắn 235 Nm/4.000 vòng/phút trọng lượng ko tải1,622 kg
+ Accord 2.4L: 178/6,500 mô-men xoắn 222 Nm/4.300 vòng/phút trọng lượng ko tải 1,542 kg
+ CR-V 2.4L: 187/7,000 mô-men xoắn 222/4.400 vòng/phút trọng lượng ko tải 1,550 kg
Xe đứa thì điển hình là 3 series và C-class thì hiệu suất khỏi phải bản cải nhưng nuôi 2 thằng đó sẽ thấy cảnh đau thương.