Mới đọc tin VGreen hợp tác với Saigon Co.op để lắp đặt các trụ sạc ở các siêu thị của Co.op trên toàn quốc, kiểu này thì quá tiện, thay vì chờ đợi thì vô siêu thị mua sắm, mà Co.op có ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, chứ không tập trung ở 1 số thành phố lớn như các hệ thống mall khác.
Vô otosaigon thì đọc tin TMT tiếp tục đưa Wuling Bingo về nước, với hệ thống trạm sạc tại hàng triệu gia đình trên toàn quốc thì thôi xác định tiếp tục nối tiếp người anh em MiniEV.
Các hãng xe điện TQ ồ ạt vô VN mà không đầu tư hệ thống trạm sạc nhanh thì không thể nào thành công được, chứ chưa nói tồn tại lâu dài.
Vô otosaigon thì đọc tin TMT tiếp tục đưa Wuling Bingo về nước, với hệ thống trạm sạc tại hàng triệu gia đình trên toàn quốc thì thôi xác định tiếp tục nối tiếp người anh em MiniEV.
Các hãng xe điện TQ ồ ạt vô VN mà không đầu tư hệ thống trạm sạc nhanh thì không thể nào thành công được, chứ chưa nói tồn tại lâu dài.
Mới đọc tin VGreen hợp tác với Saigon Co.op để lắp đặt các trụ sạc ở các siêu thị của Co.op trên toàn quốc, kiểu này thì quá tiện, thay vì chờ đợi thì vô siêu thị mua sắm, mà Co.op có ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, chứ không tập trung ở 1 số thành phố lớn như các hệ thống mall khác.
Vô otosaigon thì đọc tin TMT tiếp tục đưa Wuling Bingo về nước, với hệ thống trạm sạc tại hàng triệu gia đình trên toàn quốc thì thôi xác định tiếp tục nối tiếp người anh em MiniEV.
Các hãng xe điện TQ ồ ạt vô VN mà không đầu tư hệ thống trạm sạc nhanh thì không thể nào thành công được, chứ chưa nói tồn tại lâu dài.
Bingo là xài được sạc DC mà bạn.
Giá mà rẻ thì người ta cũng mua chạy dịch vụ rồi sạc ở ngoài cũng ok thôi. Chỉ sợ ngáo như các hãng tàu khác rồi lại đâu vào đấy.
Thì cũng chỉ sạc được trạm của bên thứ 3, vừa ít vừa đắt hơn của Vin nhiều đó bác, chưa kể hiện tại Vin đang free đến hết tháng 7 năm sau. Đặc biệt ở các tỉnh, hiếm có trạm sạc của bên thứ 3 lắm.Bingo là xài được sạc DC mà bạn.
Giá mà rẻ thì người ta cũng mua chạy dịch vụ rồi sạc ở ngoài cũng ok thôi. Chỉ sợ ngáo như các hãng tàu khác rồi lại đâu vào đấy.
Thì cũng chỉ sạc được trạm của bên thứ 3, vừa ít vừa đắt hơn của Vin nhiều đó bác, chưa kể hiện tại Vin đang free đến hết tháng 7 năm sau. Đặc biệt ở các tỉnh, hiếm có trạm sạc của bên thứ 3 lắm.
Free sạc mà giá xe cũng trên mây cũng vậy à.
Trừ vào giá thì ko được free sạc, thuê pin giá cao.
Người mua thì họ phải tìm hiểu rồi chứ, còn ngại thì mua xe xăng thôi. Bên thứ 3 cũng nhiều trạm sạc. Quan trọng xe chạy được không nhiều lỗi này lỗi kia là ok rồi.
Mấy ông Tq đem xe qua bán mà ko xây trạm sạc thì ai mua. Ổng kêu khi nào bán dc thì xây, thế không bán được những người mua đầu tiên đem ra thử nghiệm. Làm xe điện không khó, bán ko dc nơi này đem nơi khác bán. Nhưng đầu tư xây trạm sạc mới là cam kết lâu dài.
Nếu mua xe điện nhắm mắt chọn vinfast cho lẹ khỏi bàn, khỏi lăn tăng. Còn khi nào mấy ông tq đầu tư trạm sạc từ móng cái đến cà mau đi thì sẽ suy nghĩ thêm.
Nếu mua xe điện nhắm mắt chọn vinfast cho lẹ khỏi bàn, khỏi lăn tăng. Còn khi nào mấy ông tq đầu tư trạm sạc từ móng cái đến cà mau đi thì sẽ suy nghĩ thêm.