Vgreen độc quyền cấp trạm sạc mãi mãi, thì mua xe hãng Sing hợp lý, vào wto kêu gọi người ta vô chơi rồi đòi độc quyền … liệu có yên với bọn 4 bẩn ko?Thì cũng chỉ sạc được trạm của bên thứ 3, vừa ít vừa đắt hơn của Vin nhiều đó bác, chưa kể hiện tại Vin đang free đến hết tháng 7 năm sau. Đặc biệt ở các tỉnh, hiếm có trạm sạc của bên thứ 3 lắm.
Sao gọi là vgreen độc quyền? Thị trường mở ai muốn đầu tư thì đầu tư không ai cấm thì không thể nói độc quyền được.Vgreen độc quyền cấp trạm sạc mãi mãi, thì mua xe hãng Sing hợp lý, vào wto kêu gọi người ta vô chơi rồi đòi độc quyền … liệu có yên với bọn 4 bẩn ko?
Kinh doanh thì phải đầu tư, không đầu tư kêu độc quyền!
Mấy ông Tq đem xe qua bán mà ko xây trạm sạc thì ai mua. Ổng kêu khi nào bán dc thì xây, thế không bán được những người mua đầu tiên đem ra thử nghiệm. Làm xe điện không khó, bán ko dc nơi này đem nơi khác bán. Nhưng đầu tư xây trạm sạc mới là cam kết lâu dài.
Nếu mua xe điện nhắm mắt chọn vinfast cho lẹ khỏi bàn, khỏi lăn tăng. Còn khi nào mấy ông tq đầu tư trạm sạc từ móng cái đến cà mau đi thì sẽ suy nghĩ thêm.
Xe chạy được thiếu trạm sạc.
Xe chạy hên xui trạm sạc nhiều
TQ đầu tư trạm sạc ở VN để làm gì đâu bạn. Chiến lược họ rất rõ ràng ngay từ đầu mà..
Vgreen độc quyền cấp trạm sạc mãi mãi, thì mua xe hãng Sing hợp lý, vào wto kêu gọi người ta vô chơi rồi đòi độc quyền … liệu có yên với bọn 4 bẩn ko?
anh hơi bị lạm dụng từ độc quyền rồi.
E nghĩ vấn đề là do chưa có hạ tầng sạc nhưng giá bán lại same same các xe của VF nên giảm đi tính cạnh tranh thôi. Giá bán phải hợp lý thì người ta mới quan tâm được.Mấy ông Tq đem xe qua bán mà ko xây trạm sạc thì ai mua. Ổng kêu khi nào bán dc thì xây, thế không bán được những người mua đầu tiên đem ra thử nghiệm. Làm xe điện không khó, bán ko dc nơi này đem nơi khác bán. Nhưng đầu tư xây trạm sạc mới là cam kết lâu dài.
Nếu mua xe điện nhắm mắt chọn vinfast cho lẹ khỏi bàn, khỏi lăn tăng. Còn khi nào mấy ông tq đầu tư trạm sạc từ móng cái đến cà mau đi thì sẽ suy nghĩ thêm.
Sao gọi là vgreen độc quyền? Thị trường mở ai muốn đầu tư thì đầu tư không ai cấm thì không thể nói độc quyền được.
Kinh doanh thì phải đầu tư, không đầu tư kêu độc quyền!
2 a vác thử Tesla hay BYD ra sạc thử xem đc hem
anh hơi bị lạm dụng từ độc quyền rồi.
Vậy xe tq không có lý do bán ở vn hết, người việt cũng không thiếu oto. Muốn kd thì phải đầu tư trạm sạc. Còn không đầu tư trạm sạc trừ vào giá xe mỗi con 200 triệu cho chi phí sạc hết vòng đời xe.Xe chạy được thiếu trạm sạc.
Xe chạy hên xui trạm sạc nhiều
TQ đầu tư trạm sạc ở VN để làm gì đâu bạn. Chiến lược họ rất rõ ràng ngay từ đầu mà..
Muốn ăn không của thiên hạ.