Hạng F
22/7/13
9.338
44.468
113
Thì cũng chỉ sạc được trạm của bên thứ 3, vừa ít vừa đắt hơn của Vin nhiều đó bác, chưa kể hiện tại Vin đang free đến hết tháng 7 năm sau. Đặc biệt ở các tỉnh, hiếm có trạm sạc của bên thứ 3 lắm.
Vgreen độc quyền cấp trạm sạc mãi mãi, thì mua xe hãng Sing hợp lý, vào wto kêu gọi người ta vô chơi rồi đòi độc quyền … liệu có yên với bọn 4 bẩn ko?
 
Hạng D
14/8/16
2.101
2.559
113
40
Vgreen độc quyền cấp trạm sạc mãi mãi, thì mua xe hãng Sing hợp lý, vào wto kêu gọi người ta vô chơi rồi đòi độc quyền … liệu có yên với bọn 4 bẩn ko?
Sao gọi là vgreen độc quyền? Thị trường mở ai muốn đầu tư thì đầu tư không ai cấm thì không thể nói độc quyền được.
Kinh doanh thì phải đầu tư, không đầu tư kêu độc quyền!
 
Hạng C
22/2/23
561
567
93
36
Mấy ông Tq đem xe qua bán mà ko xây trạm sạc thì ai mua. Ổng kêu khi nào bán dc thì xây, thế không bán được những người mua đầu tiên đem ra thử nghiệm. Làm xe điện không khó, bán ko dc nơi này đem nơi khác bán. Nhưng đầu tư xây trạm sạc mới là cam kết lâu dài.
Nếu mua xe điện nhắm mắt chọn vinfast cho lẹ khỏi bàn, khỏi lăn tăng. Còn khi nào mấy ông tq đầu tư trạm sạc từ móng cái đến cà mau đi thì sẽ suy nghĩ thêm.

Xe chạy được thiếu trạm sạc.
Xe chạy hên xui trạm sạc nhiều :)

TQ đầu tư trạm sạc ở VN để làm gì đâu bạn. Chiến lược họ rất rõ ràng ngay từ đầu mà..
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng D
22/1/19
4.528
8.403
113
Mấy ông Tq đem xe qua bán mà ko xây trạm sạc thì ai mua. Ổng kêu khi nào bán dc thì xây, thế không bán được những người mua đầu tiên đem ra thử nghiệm. Làm xe điện không khó, bán ko dc nơi này đem nơi khác bán. Nhưng đầu tư xây trạm sạc mới là cam kết lâu dài.
Nếu mua xe điện nhắm mắt chọn vinfast cho lẹ khỏi bàn, khỏi lăn tăng. Còn khi nào mấy ông tq đầu tư trạm sạc từ móng cái đến cà mau đi thì sẽ suy nghĩ thêm.
E nghĩ vấn đề là do chưa có hạ tầng sạc nhưng giá bán lại same same các xe của VF nên giảm đi tính cạnh tranh thôi. Giá bán phải hợp lý thì người ta mới quan tâm được.
 
  • Like
Reactions: npt
Hạng D
14/8/16
2.101
2.559
113
40
Xe chạy được thiếu trạm sạc.
Xe chạy hên xui trạm sạc nhiều :)

TQ đầu tư trạm sạc ở VN để làm gì đâu bạn. Chiến lược họ rất rõ ràng ngay từ đầu mà..
Vậy xe tq không có lý do bán ở vn hết, người việt cũng không thiếu oto. Muốn kd thì phải đầu tư trạm sạc. Còn không đầu tư trạm sạc trừ vào giá xe mỗi con 200 triệu cho chi phí sạc hết vòng đời xe.

Muốn ăn không của thiên hạ.
 
Hạng D
29/3/16
2.096
2.814
113
47
Fan và sale Hán nô lại chuẩn bị hô đập chết Vin phét, đập chết xe xăng, đập chết xe Nhật/Hàn/Mỹ,… y như khi con Wuling ghẻ ồ ạt vào VN. Xe Tàu ghẻ mà tưởng làm trùm thế giới nên toàn hét giá trên trời