Hạng C
22/2/23
570
580
93
36
Vậy xe tq không có lý do bán ở vn hết, người việt cũng không thiếu oto. Muốn kd thì phải đầu tư trạm sạc. Còn không đầu tư trạm sạc trừ vào giá xe mỗi con 200 triệu cho chi phí sạc hết vòng đời xe.

Muốn ăn không của thiên hạ.

Bạn sạc ở đâu là việc của bạn chứ, cảm thấy có thể sạc được với các trụ tư nhân mắc hơn xíu (Nhưng lại không tốn tiền thuê pin) thì xài...
Thích xe có thể chạy được, giá ok thì mua, còn không thì mua xe điện nào phù hợp với nhu cầu ấy.
Người VN ko thiếu ô tô, nhưng lại thiếu ô tô chất lượng giá rẻ.
 
  • Like
Reactions: gachcaocap
Hạng F
29/10/14
8.714
11.613
113
Mới đọc tin VGreen hợp tác với Saigon Co.op để lắp đặt các trụ sạc ở các siêu thị của Co.op trên toàn quốc, kiểu này thì quá tiện, thay vì chờ đợi thì vô siêu thị mua sắm, mà Co.op có ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, chứ không tập trung ở 1 số thành phố lớn như các hệ thống mall khác.
Vô otosaigon thì đọc tin TMT tiếp tục đưa Wuling Bingo về nước, với hệ thống trạm sạc tại hàng triệu gia đình trên toàn quốc thì thôi xác định tiếp tục nối tiếp người anh em MiniEV.
Các hãng xe điện TQ ồ ạt vô VN mà không đầu tư hệ thống trạm sạc nhanh thì không thể nào thành công được, chứ chưa nói tồn tại lâu dài.
Co.op bãi xe nó cùi ko còn gì có thể cui hơn.
 
Hạng F
29/10/14
8.714
11.613
113
Sao gọi là vgreen độc quyền? Thị trường mở ai muốn đầu tư thì đầu tư không ai cấm thì không thể nói độc quyền được.
Kinh doanh thì phải đầu tư, không đầu tư kêu độc quyền!
Mai nó cắt ko bán pin cho nữa. Vin mua pin con ó đồng nai mà gắn vô xe vinfast. Quan trọng nó có quan tâm thị trường này ko thôi.
 
Hạng C
15/8/17
766
530
93
36
Mấy ông Tq đem xe qua bán mà ko xây trạm sạc thì ai mua. Ổng kêu khi nào bán dc thì xây, thế không bán được những người mua đầu tiên đem ra thử nghiệm. Làm xe điện không khó, bán ko dc nơi này đem nơi khác bán. Nhưng đầu tư xây trạm sạc mới là cam kết lâu dài.
Nếu mua xe điện nhắm mắt chọn vinfast cho lẹ khỏi bàn, khỏi lăn tăng. Còn khi nào mấy ông tq đầu tư trạm sạc từ móng cái đến cà mau đi thì sẽ suy nghĩ thêm.
Bán cho những người mua chiếc thứ hai để đi gần và co nhà mặt đất để sạc thì cần gì trạm .. Có trạm lợi bật cập hại đối với đối tượng này, vì giá xe bị đội thêm phần họ ko có nhu cầu mấy
Đâu phải ai cũng co nhu cầu đem xe xuyên việt hay đi tới Tây Tạng đâu