"Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng"? bảo vệ CCC, ĐM!
- Chừng nào tphcm hay HN chỉ có 10tr dân thôi thì bỏ TT 20 cũng dc. Thường xuyên di chuyển ngoài dg tinh trạng kẹt xe hiện nay quá tải nếu bỏ TT 20 lúc đó nhà nhà điều có xe lúc kẹt xe thêm trầm trọng, giờ ngày nào buổi trưa mà đi PVĐ, Trương Sơn, Cộng Hoà thì chỉ có nhích từng cm, phải nói là dg xá ở tp HCM hiện nay rất đẹp và tốt hơn trước nhiều nhưng bao nhiêu cũng ko đủ với tình trạng hiện nay
- Làm như ĐN có thể vi hiến chứ hạn chế nhập khẩu tại các Tp lớn cũng nên làm ai cũng đổ về Tp thì các tỉnh khác sao phát triển dc mà còn gây áp lực KT và đô thị
- Làm như ĐN có thể vi hiến chứ hạn chế nhập khẩu tại các Tp lớn cũng nên làm ai cũng đổ về Tp thì các tỉnh khác sao phát triển dc mà còn gây áp lực KT và đô thị
Coi như thua, muốn đổi thì phải mất cả thế hệ để thay...con người trước đã, Các cụ còn bảo thủ lắm.
Vâng, quyền lợi người tiêu dùng....... nằm trong tay của mấy ảnh! Xe bình thường nhập về mắc mà éo có option gì , nay thì dc độc quyền nên sẽ tăng giá cho mà xem! Nhưng mấy a nhập tư nhân ko chịu để yên đâu, mấy tay đó mạnh lắm, e hy vọng họ sẽ phản đối tới cùng để mang lại chiếc xe giá hợp lý cho ng tiêu dùng! Chứ xe hãng toàn đắt lòi!.
Chó đẻ tụi độc tài ăn hối lộ phát ngôn thiểu năng, kìm hãm sự phát triển của đất nc!
E ko có tiền mua xe nhưng e bức xúc quá các bác ạ! Người dân giờ như con rối cho tụi cs nó đặt đâu thì đặt, dân giờ chẳng còn quyền và lựa chọn dc nữa!
Chó đẻ tụi độc tài ăn hối lộ phát ngôn thiểu năng, kìm hãm sự phát triển của đất nc!
E ko có tiền mua xe nhưng e bức xúc quá các bác ạ! Người dân giờ như con rối cho tụi cs nó đặt đâu thì đặt, dân giờ chẳng còn quyền và lựa chọn dc nữa!
Cái này mình nghĩ cũng do các doanh nghiệp vừa và nhỏ không biết tập hợp lại để lobby chính sách mà thôi. Các hãng lớn họ có hẵn 1 hiệp hội (VAMA) để bảo vệ quyền lợi. Còn doanh nghiệp nhập khẩu thì vừa nhỏ mà vừa đơn lẻ nữa thì làm sao tiếng nói họ có trọng lượng trong vấn đề hoạch định chính sách của Chính phủ.
Ở quốc gia nào cũng thế, hệ thống doanh nghiệp nào muốn có những chính sách có lợi cho mình so với đối thủ thì họ phải biết cách lobby, và đó là cả 1 nghệ thuật chứ không phải có tiền là làm đc đâu các bác.
Ở quốc gia nào cũng thế, hệ thống doanh nghiệp nào muốn có những chính sách có lợi cho mình so với đối thủ thì họ phải biết cách lobby, và đó là cả 1 nghệ thuật chứ không phải có tiền là làm đc đâu các bác.
hết hiệu lực cũng muốn xài nữa, hàng hết hạng sử dụng cũng muốn xài hoài...
Bộ Công Thương vừa được "ăn" xăng, vừa được "ăn" xe nữa. Ngon quá, không biết bán nhà có mua được một chỗ trong bộ ko ta.