Hạng B2
12/7/08
319
6
0
<span style=""color: #ff0000;"">Trên đoạn đường Điện Biên Phủ</span>, hướng từ ngã 4 ĐBP-CMT8 đi lên : các biển báo giao thông hướng dẫn phương tiện theo làn đường & theo hướng đã khác nhau ở ngay 3 ngã tư đầu tiên. Ở ngã 4 ĐBP-Nguyễn Thông, các phương tiện đi theo hướng mũi tên trong từng làn, <span style=""color: #ff0000;"">không phân biệt từng loại phương tiện</span> :

sieuthiNHANH2011101428641ymy2y2jiy2291324.jpeg


Đến ngã tư ĐBP-Bà Huyện Thanh Quan, biển báo vẫn giống như ngã tư ĐBP-NT :

sieuthiNHANH2011101428641n2exngrmnt327897.jpeg


Nhưng đến ngã tu ĐBP-Trương Định, biển báo đã khác : <span style=""color: #ff0000;"">đã phân chia từng loại phương tiện đi theo làn [style="color: #000000;"]:</span>[/style]
<span style=""color: #ff0000;""></span>
<span style=""color: #ff0000;"">[style="color: #000000;"]
sieuthiNHANH2011101428641zjnlmdq2nd361846.jpeg
</span>[/style]
<span style=""color: #ff0000;""></span>
<span style=""color: #ff0000;"">[style="color: #000000;"]Nếu các phương tiện đi theo thói quen như biển báo trước => sẽ [style="color: #ff0000;"]lưu thông sai làn đường quy định</span> ![/style][/style]
<span style=""color: #ff0000;""></span>
<span style=""color: #ff0000;"">[style="color: #000000;"]Ở tpHCM có bao nhiêu ngã 3 ngã tư, giao lộ, vòng xoay... & có bao nhiêu biển báo hướng dẫn làn đường + phương tiện (chưa kể các biển báo loại khác) ? Liệu người điều khiển phương tiện có chắc chắn rằng mình nắm rõ hết không ? Và người ở tỉnh khác thì sao ?</span>[/style]
<span style=""color: #ff0000;""></span>
<span style=""color: #ff0000;"">[style="color: #000000;"]________________</span>[/style]
<span style=""color: #ff0000;"">[style="color: #000000;"]Vinaleaks : http://anhbasam.wordpress.com/</span>[/style]
 
Hạng F
5/3/10
6.009
35.664
113
cái này đường Nguyễn văn Trỗi cũng vậy thôi, gần đến ngã 4 thì cho "trộn làn", qua ngã 4 thì về lại đường ai nấy đi
 
Hạng D
27/10/10
2.939
8
38
38
quan trọng là khi mình tham gia giao thông trên đường thì phải biết đọc biển báo GT mà đi, cho dù hôm nay con đường mình hay đi làm ko cấm xe,tự nhiên sáng mai đi làm thấy biển báo cấm.Nếu các bác tài có thói quen ko đọc hướng dẫn trước khi lái xe thì khi bị bắt thì cảm thấy ngạc nhiên và gân cổ cãi?????
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
linh_allcar nói:
quan trọng là khi mình tham gia giao thông trên đường thì phải biết đọc biển báo GT mà đi, cho dù hôm nay con đường mình hay đi làm ko cấm xe,tự nhiên sáng mai đi làm thấy biển báo cấm.Nếu các bác tài có thói quen ko đọc hướng dẫn trước khi lái xe thì khi bị bắt thì cảm thấy ngạc nhiên và gân cổ cãi?????
Rất đồng ý với bác.
Nhưng cơ quan Quản lý GT cần phải có hệ thông BB phù hợp và khoa học để người lái xe vừa quan sát BB vừa yên tâm lái xe thì tốt hơn.Đằng này lúc nào cug nơm nớp lo mình sai thì mệt lắm.
 
Hạng C
12/2/08
811
30
18
aquasaigon.org
Nguyên tắc lái xe là phải để ý, xem-đọc biển báo khi đi gần đến giao lộ. Ở đâu cũng vậy thôi. Việc thay đổi biển báo quy định giao thông tại mỗi giao lộ là việc bình thường. Không chịu xem biển báo, đi sai thì bị phạt là đúng rồi, cái này mà gọi là bẫy gì. lái xe mà mắt cứ gếch lên trời thì bảo sao không nhiều tai nạn.

Cũng như ngoài HN, biển báo phân làn và giải phân cách cứng mà còn cứ lái xe lao vào thì thật là…nói như ông gì là y học cũng bó tay !

Mấy cái biển báo mà bác chủ thớt vừa nêu, nếu bác nào nghĩ là bẫy thì nên đi học lái xe, học luật lại cho rồi !
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Matiz còi nói:
Nguyên tắc lái xe là phải để ý, xem-đọc biển báo khi đi gần đến giao lộ. Ở đâu cũng vậy thôi. Việc thay đổi biển báo quy định giao thông tại mỗi giao lộ là việc bình thường. Không chịu xem biển báo, đi sai thì bị phạt là đúng rồi, cái này mà gọi là bẫy gì. lái xe mà mắt cứ gếch lên trời thì bảo sao không nhiều tai nạn.

Cũng như ngoài HN, biển báo phân làn và giải phân cách cứng mà còn cứ lái xe lao vào thì thật là…nói như ông gì là y học cũng bó tay !

Mấy cái biển báo mà bác chủ thớt vừa nêu, nếu bác nào nghĩ là bẫy thì nên đi học lái xe, học luật lại cho rồi !
Bac này hơi cực đoan.
Ý của bác chủ thớt không giống như bác nghĩ đâu ạ.
Bác đọc lại cái tiêu đề kìa:<span style=""color: #ff0000;"">Sẽ là cái bẫy nếu lưu thông theo thói quen.</span>
 
Hạng C
12/2/08
811
30
18
aquasaigon.org
NGUYEN T nói:
Matiz còi nói:
Nguyên tắc lái xe là phải để ý, xem-đọc biển báo khi đi gần đến giao lộ. Ở đâu cũng vậy thôi. Việc thay đổi biển báo quy định giao thông tại mỗi giao lộ là việc bình thường. Không chịu xem biển báo, đi sai thì bị phạt là đúng rồi, cái này mà gọi là bẫy gì. lái xe mà mắt cứ gếch lên trời thì bảo sao không nhiều tai nạn.

Cũng như ngoài HN, biển báo phân làn và giải phân cách cứng mà còn cứ lái xe lao vào thì thật là…nói như ông gì là y học cũng bó tay !

Mấy cái biển báo mà bác chủ thớt vừa nêu, nếu bác nào nghĩ là bẫy thì nên đi học lái xe, học luật lại cho rồi !
Bac này hơi cực đoan.
Ý của bác chủ thớt không giống như bác nghĩ đâu ạ.
Bác đọc lại cái tiêu đề kìa:<span style=""color: #ff0000;"">Sẽ là cái bẫy nếu lưu thông theo thói quen.</span>

Dạ bác đọc kỹ lại sẽ thấy em đâu có nói gì bác chủ thớt ạ, em chỉ nói bác nào khác mà nghĩ là bẫy thì nên học lại thôi.
 
Hạng C
23/2/10
595
1
18
Nói chung là giờ SG có rất nhiều đường một chiều phân làn theo kiểu này, phải nhìn kỹ thui và tốt nhất không đi vào làn bên phải ngoài cùng, thường là dành riêng cho xe máy. Chỉ khi nào muốn rẽ thì gần tới ngã rẽ mình vào lane đó rùi rẽ. Bình thường nếu đi lane phải có khi xxx lại gọi vào nếu mình yếu vía sẽ bị lụm tiền cafe liền.