Vâng, tiền nào của đó, thời xưa có câu mua xe nhìn vào động cơ và khung gầm. Căn vào xe này cái bộ khung gầm MBQ ăn tiền đó bác. Kính cách âm hai lớp, nhiều thiết kế ở phân khúc xe cao hơn không có. Mình định mai ra trải nghiệm thử thế nào (xem cho biết thôi, không đủ tiền đấy)em có căng gì đâu bác, thực tế qua nhiều năm quan sát cách định giá sản phẩm của VW nên e nói lên cảm nhận của mình thôi. Thậm chí VW đang set giá con này còn mắc hơn con Jetta lúc nó mới vào VN (khoảng 2017), dù Jetta đứng trên nó 1 phân khúc ...
VW thực chất là 1 công ty Việt Nam được phép nhập khẩu về phân phối. Hãng VW không hề có chính sách bán hàng tại VN. Tất cả các chính sách bán hàng, hậu mãi đều do công ty này tự đưa ra, không hề liên quan gì đến hãng hết. Mà vào sửa chữa xe tại đại lý VW mới thấy lởm khởm, không có một quy trình gì hết. Xe mới không được đào tạo sửa chữa, có lỗi gì thì mò trên mạng và đoán (xe tôi Teramont bị thế). Bảo hỏi hãng thì được hãng (thằng nhập xe về) nhắn tin (kiểu nhắn nội bộ nhưng cán bộ kỹ thuật cho tôi đọc) thực sự như kiểu chợ xe, coi khách hàng như rơm rác ngu đần.Thôi dẹp đi Volkswagen, không biết dàn lãnh đạo có người nào VN không nữa.
Đừng có hạ thấp người tiêu dùng VN vậy anh.Xe ở VN thì cứ phải rẻ, không rẻ là bị bỉ bôi xài xể ngay hehehe
Người Việt vẫn mua rất nhiều xe sang, còn tầm giá 1 tỷ có rất nhiều xe để lựa chọn. Vậy nên vấn đề nằm ở mức giá hợp lý với phân khúc, không phải là phải rẻ.
Cam 2016-2019 1 tỷ dư sức mua rồi bác….công nhận VW ngáo giá năjng ghêNếu em dự định mua xe 1 tỏi chắc em chọn camry cũ chứ không chọn em này đâu. Xe này dành cho đại gia