Hạng C
17/6/15
830
1.485
93
KLQ, ngoại cảnh xe này chụp ở Khu đô thị nào vậy các bác?
 
Hạng B2
5/9/20
432
3.504
93
Người mua con xe này thì nhiều tiền và thừa tiền nữa
 
Hạng B2
11/9/13
254
185
43
em có căng gì đâu bác, thực tế qua nhiều năm quan sát cách định giá sản phẩm của VW nên e nói lên cảm nhận của mình thôi. Thậm chí VW đang set giá con này còn mắc hơn con Jetta lúc nó mới vào VN (khoảng 2017), dù Jetta đứng trên nó 1 phân khúc ...
Vâng, tiền nào của đó, thời xưa có câu mua xe nhìn vào động cơ và khung gầm. Căn vào xe này cái bộ khung gầm MBQ ăn tiền đó bác. Kính cách âm hai lớp, nhiều thiết kế ở phân khúc xe cao hơn không có. Mình định mai ra trải nghiệm thử thế nào (xem cho biết thôi, không đủ tiền đấy)
 
Tập Lái
14/1/22
31
42
18
64
Thôi dẹp đi Volkswagen, không biết dàn lãnh đạo có người nào VN không nữa.
VW thực chất là 1 công ty Việt Nam được phép nhập khẩu về phân phối. Hãng VW không hề có chính sách bán hàng tại VN. Tất cả các chính sách bán hàng, hậu mãi đều do công ty này tự đưa ra, không hề liên quan gì đến hãng hết. Mà vào sửa chữa xe tại đại lý VW mới thấy lởm khởm, không có một quy trình gì hết. Xe mới không được đào tạo sửa chữa, có lỗi gì thì mò trên mạng và đoán (xe tôi Teramont bị thế). Bảo hỏi hãng thì được hãng (thằng nhập xe về) nhắn tin (kiểu nhắn nội bộ nhưng cán bộ kỹ thuật cho tôi đọc) thực sự như kiểu chợ xe, coi khách hàng như rơm rác ngu đần.
 
Hạng B2
27/9/04
302
392
78
Chiến lược định giá rất rõ ràng. Sau đây sẽ chuyển sang lắp ráp trong nước với giá tương đương Peugoet với định vị cận sang!
 
Hạng D
2/5/16
2.001
1.966
143
Xe ở VN thì cứ phải rẻ, không rẻ là bị bỉ bôi xài xể ngay hehehe
Đừng có hạ thấp người tiêu dùng VN vậy anh.
Người Việt vẫn mua rất nhiều xe sang, còn tầm giá 1 tỷ có rất nhiều xe để lựa chọn. Vậy nên vấn đề nằm ở mức giá hợp lý với phân khúc, không phải là phải rẻ.
 
  • Like
Reactions: lamnk