Sao phải căng thế. Ai có hàng chả mong bán đc hàng. Mang hàng ra mà ít bán đc sẽ tự sỉ vả mình thôi. VW cũng chẳng rảnh ngồi làm cái này. Chắc ông nhà phân phối nhập khẩu xe từ nước ko đc chiết khấu thuế khi nhập khẩu vào VN + thuế xe vn cao nó vậyvào thị trường VN nhiều năm rồi thì chắc chắn trong dàn nhân sự cao cấp phải có người Việt chứ, quan trọng là ông/bà đó có tiếng nói hay không thôi.
Thấy Volkswagen VN làm ăn thiếu nghiêm túc, cợt nhả với cả thị trường và khách hàng. Con vi-rút này rồi cũng sẽ bị khai tử như Jetta, Passat hay Polo sedan thôi. Đó giờ cứ tưởng mấy thương hiệu xe sang mới ít tôn trọng khách Việt, giờ mới biết VW mới là "ông trùm" trong đám đó ...
em có căng gì đâu bác, thực tế qua nhiều năm quan sát cách định giá sản phẩm của VW nên e nói lên cảm nhận của mình thôi. Thậm chí VW đang set giá con này còn mắc hơn con Jetta lúc nó mới vào VN (khoảng 2017), dù Jetta đứng trên nó 1 phân khúc ...Sao phải căng thế. Ai có hàng chả mong bán đc hàng. Mang hàng ra mà ít bán đc sẽ tự sỉ vả mình thôi. VW cũng chẳng rảnh ngồi làm cái này. Chắc ông nhà phân phối nhập khẩu xe từ nước ko đc chiết khấu thuế khi nhập khẩu vào VN + thuế xe vn cao nó vậy
ngáo giá nặng luôn rồi. mấy ông set giá lúc đang hít cỏ nhiều quá nên thành ra giá này. e làm con tucson hay santafe ngon hơn nhiều mà dù gì cũng thấy sáng hơn con hạng b cùi này
Nếu em dự định mua xe 1 tỏi chắc em chọn camry cũ chứ không chọn em này đâu. Xe này dành cho đại gia
Cẩm ly mới giờ cũng chưa đến 1 tỉ mà bác