Tư Vấn Đầu Tư Senturia An Phú

Hạng D
29/12/14
1.777
8.110
113
Anh thôi đi nha.
Ko, em đang thắc mắc thật. Vì nó có 2 khoản: 1 khoản thuê đất, 1 khoản sử dụng đất.
bây giờ nó nói là còn nợ sáu trăm mấy tỷ là nợ cái gì? Nova mà đóng thì em thấy lạ quá.
Các cđt quanh khu này đều quan tâm khoản tiền này mà.
 
Hạng D
4/5/15
4.025
29.479
113
e nghĩ kẹt chính vẫn ở đầu nút giao an phú chứ không phải con đường này, đường này làm hay không làm thì tổng lưu lượng xe đổ về nút giao như nhau chỉ là đi khác tuyến mà thôi, trước đường ruộng xe ít nhưng chạy chậm, làm xong đường nhựa xe nhiều nhưng đường to hơn, chạy nhanh hơn nên cũng thế thôi, lượng dân đông nhất là bên bình trưng lại ít có đường thông qua này nên tham gia cũng ko nhiều, làm xong đường resort sẽ tăng giá trị nhiều từ mua bán đến cho thuê, ko ai thích ở TP nhưng đi đường quê cả.
Anh nói ko đông là sai rồi, cái nút giao SH ra đầu NTĐ nó pé như lỗ mũi, nhưng lại là nơi tập trung 5 hướng xe đổ về.
Hướng từ ĐXH về nút an phú xưa giờ đi cao tốc, giờ xong SH tất nhiên 1 lượng lớn sẽ đổ về đây.
Hiện tại chỉ mới có 1 lựơng xe rất nhỏ xe quẹo vào palm mà chiều về ngay khúc này nó rối 1 nùi, xe nhích từ từ mới vào được, xui xui có 1 thằng xe hơi ko nhường là tắc nguyên cả đoạn. Sắp tới chỉ cần thêm 10% từ hướng Song Hành đổ ra là cứng ngắc. Ko thì đợi xong SH rồi a sẽ rõ.
 
  • Like
Reactions: Tommyteo
Hạng D
1/4/15
1.391
2.533
113
Anh nói ko đông là sai rồi, cái nút giao SH ra đầu NTĐ nó pé như lỗ mũi, nhưng lại là nơi tập trung 5 hướng xe đổ về.
Hướng từ ĐXH về nút an phú xưa giờ đi cao tốc, giờ xong SH tất nhiên 1 lượng lớn sẽ đổ về đây.
Hiện tại chỉ mới có 1 lựơng xe rất nhỏ xe quẹo vào palm mà chiều về ngay khúc này nó rối 1 nùi, xe nhích từ từ mới vào được, xui xui có 1 thằng xe hơi ko nhường là tắc nguyên cả đoạn. Sắp tới chỉ cần thêm 10% từ hướng Song Hành đổ ra là cứng ngắc. Ko thì đợi xong SH rồi a sẽ rõ.
TP đang đẩy nhanh làm song hành để làm nút an phú, song hành xong thì chắc phải tổ chức lại giao thông nút giao để làm đường tránh trước khi khởi công, giai đoạn thi công thì chắc chắn đi lại phải khó khăn rồi, mình thấy TP đẩy nhanh được như vậy phải mừng mới đúng, không lẽ bác cứ muốn palm đi đường ruộng muôn đời sao bác, ko cần nút an phú thi công luôn sao, hay do không muốn bọn bên kia cầu phát triển :))
 
  • Like
Reactions: Tommyteo
Hạng D
4/5/15
4.025
29.479
113
TP đang đẩy nhanh làm song hành để làm nút an phú, song hành xong thì chắc phải tổ chức lại giao thông nút giao để làm đường tránh trước khi khởi công, giai đoạn thi công thì chắc chắn đi lại phải khó khăn rồi, mình thấy TP đẩy nhanh được như vậy phải mừng mới đúng, không lẽ bác cứ muốn palm đi đường ruộng muôn đời sao bác, ko cần nút an phú thi công luôn sao, hay do không muốn bọn bên kia cầu phát triển :))
Em muốn đồng bộ, nghĩa là xong nút giao AP đồng thời khai thông SH.
Chứ giờ SH làm xong trước, 5 năm nữa mới xong nút giao AP, đường nối, quy hoạch luồng giao thông chưa có, thì sẽ lại xuất hiện thêm 1 điểm đen kẹt xe ngay đầu đường vào. Vậy thà như giờ, đường vắng thông thoáng, chỉ mình dân Palm vi vu, chạy 50,60 là bình thường. Còn anh nói đường ruộng là hơi quá.
 
  • Like
Reactions: Tommyteo
Hạng D
1/4/15
1.391
2.533
113
View attachment 2767919
Đường nào đường ruộng? Người thật việc thật nhé.
đường chỉ là đường tạm, còn đầy ổ gà, 2 bên thì heo hút môn quạnh toàn cỏ quá đầu có khác quê đâu bác, thay vì làm song SH, đường nhựa vi vu, khi đó dự án mọc lên, dân đi đông thì đỡ sợ cướp bóc.
về giao thông bác chỉ tính 1 mà chưa tính 2, hiện từ palm muốn đi đâu chỉ có độc đạo 1 chiều ra nút an phú, thay vì song hành xong thì bác đi được 2 hướng, đâu phải dân palm chỉ có nhu cầu đi vào trung tâm, từ đó chia áp lực đổ về nút giao, hiện kẹt nút giao đi học như bác nói cũng chính là đi chỉ 1 hướng vào. và cái chính vẫn là tổng lượng xe đổ vào nút giao, kẹt nút giao chứ ko phải kẹt song hành, SH xong thì phải tổ chức lại nút giao, đất nút giao hiện khá lớn, chỉ là tổ chức giao thông chưa hợp lý, chưa xong cầu vượt nên kẹt xe triền miên.
 
  • Like
Reactions: Tommyteo
Hạng D
4/5/15
4.025
29.479
113
đường chỉ là đường tạm, còn đầy ổ gà, 2 bên thì heo hút môn quạnh toàn cỏ quá đầu có khác quê đâu bác, thay vì làm song SH, đường nhựa vi vu, khi đó dự án mọc lên, dân đi đông thì đỡ sợ cướp bóc.
về giao thông bác chỉ tính 1 mà chưa tính 2, hiện từ palm muốn đi đâu chỉ có độc đạo 1 chiều ra nút an phú, thay vì song hành xong thì bác đi được 2 hướng, đâu phải dân palm chỉ có nhu cầu đi vào trung tâm, từ đó chia áp lực đổ về nút giao, hiện kẹt nút giao đi học như bác nói cũng chính là đi chỉ 1 hướng vào. và cái chính vẫn là tổng lượng xe đổ vào nút giao, kẹt nút giao chứ ko phải kẹt song hành, SH xong thì phải tổ chức lại nút giao, đất nút giao hiện khá lớn, chỉ là tổ chức giao thông chưa hợp lý, chưa xong cầu vượt nên kẹt xe triền miên.
SH đem lại lợi ích cực kỳ to lớn thì ai cũng biết rồi. Tuy nhiên, thời điểm này xong SH thì chỉ có thêm 1 điểm đen kẹt xe. Dân palm đi về hướng lakeview, ĐXH là rất ít so với đổ ra MCT về trung tâm mỗi ngày.

Hưởng lợi lớn khi SH xong là khu Sen, LV, dân từ ĐXH, NDT sang, còn dân Palm đi lại như trước giờ thì ra ngoài NTĐ dính ngay cái nút kẹt mới này.
Như anh nói, phải xong cầu vượt, xong hầm, xong nút giao để kết nối đồng bộ toàn khu, vậy chí ít cũng 3 tới 5 năm nữa.

Vậy dân Palm sắp tới phải gồng mỗi ngày để đi và về nhà rồi. So với hiện tại, chạy vi vu trên con đường làng anh nói mà ko bị vướng đầu vào, lưu lượng vắng tanh, xe cộ thưa thớt, rất ít tai nạn, va quẹt hầu như ko có, con đường hiện tại hầu như dành cho mỗi dân Palm đi, phóng 60,70km/h ào phát tới nhà, còn khi xong SH, xe cộ đông đúc, lấy gì lưu thông nhanh được như giờ? Chưa kể giờ cao điểm kẹt cứng ngay đầu NTĐ.
Chốt lại SH xong sớm thì sướng cho khu bên kia cầu trường TAS, còn với dân Palm đi lại mỗi ngày thì chịu thêm 1 điểm kẹt xe đầu ngõ.
 
để em hiền
1/4/05
3.813
96.883
113
SH đem lại lợi ích cực kỳ to lớn thì ai cũng biết rồi. Tuy nhiên, thời điểm này xong SH thì chỉ có thêm 1 điểm đen kẹt xe. Dân palm đi về hướng lakeview, ĐXH là rất ít so với đổ ra MCT về trung tâm mỗi ngày.

Hưởng lợi lớn khi SH xong là khu Sen, LV, dân từ ĐXH, NDT sang, còn dân Palm đi lại như trước giờ thì ra ngoài NTĐ dính ngay cái nút kẹt mới này.
Như anh nói, phải xong cầu vượt, xong hầm, xong nút giao để kết nối đồng bộ toàn khu, vậy chí ít cũng 3 tới 5 năm nữa.

Vậy dân Palm sắp tới phải gồng mỗi ngày để đi và về nhà rồi. So với hiện tại, chạy vi vu trên con đường làng anh nói mà ko bị vướng đầu vào, lưu lượng vắng tanh, xe cộ thưa thớt, rất ít tai nạn, va quẹt hầu như ko có, con đường hiện tại hầu như dành cho mỗi dân Palm đi, phóng 60,70km/h ào phát tới nhà, còn khi xong SH, xe cộ đông đúc, lấy gì lưu thông nhanh được như giờ? Chưa kể giờ cao điểm kẹt cứng ngay đầu NTĐ.
Chốt lại SH xong sớm thì sướng cho khu bên kia cầu trường TAS, còn với dân Palm đi lại mỗi ngày thì chịu thêm 1 điểm kẹt xe đầu ngõ.
Anh bị khổ dâm hả ?
 
để em hiền
1/4/05
3.813
96.883
113
Em ở chuồng cu Palm, em dắt khách mỗi ngày mấy bận lên VGP, giờ gánh thêm nhiệm vụ bên TGC, em vãi chiện kẹt xe cao tốc hay Nguyễn Duy Trinh rồi Nguyễn Thị Định mỗi khi về nhà. Bữa giờ nhìn Song Hành rục rịch em xuất tinh thêm 1 bận/ ngày nên anh emiuoto đừng lấy hoàn cảnh mình ra rồi bỉ bôi khổ dâm à nha. Thêm đường sướng thí mẹ chứ ở đó bày đặt. Vài bữa nó cất máy ủi vô thì khổ à. :D :D :D