Cho em biển số nha anh, gì chứ đội Thủ Đức em nhậu chung hoài á.View attachment 2767995
Khổ gì anh? Anh ra mấy đường bên ngoài, hay khu nhà anh thử chạy trên 60 giúp em cái xem được ko?
Ủa liên quan? Thêm đường nhưng xe đông, thêm chỗ kẹt, chạy chậm, về nhà trễ.Em ở chuồng cu Palm, em dắt khách mỗi ngày mấy bận lên VGP, giờ gánh thêm nhiệm vụ bên TGC, em vãi chiện kẹt xe cao tốc hay Nguyễn Duy Trinh rồi Nguyễn Thị Định mỗi khi về nhà. Bữa giờ nhìn Song Hành rục rịch em xuất tinh thêm 1 bận/ ngày nên anh emiuoto đừng lấy hoàn cảnh mình ra rồi bỉ bôi khổ dâm à nha. Thêm đường sướng thí mẹ chứ ở đó bày đặt. Vài bữa nó cất máy ủi vô thì khổ à.
Còn hiện tại, đường vắng, chạy vi vu, về nhà phát một.
Anh chọn cái nào? Hay chạy xe ở sg này kẹt xe mỗi ngày nên giờ chạy đường vắng, thông thoáng anh ko quen?
Anh post hình chạy 60 mà không post đoạn trước đó bò thế nào. Em chạy Nguyễn Lương Bằng hay Trần Văn Trà đạp 80-100 là bình thường, nhưng mà nghĩ cảnh bò qua cầu Kinh Tẻ oải quá nên em thôi ý định qua đó ở. Nhưng mà em sướng thì em kêu em sướng chứ không phải sướng muốn xuất tinh mà cào mặt em khổ quá, vậy nó là khổ dâm anh ơi.Ủa liên quan? Thêm đường nhưng xe đông, thêm chỗ kẹt, chạy chậm, về nhà trễ.
Còn hiện tại, đường vắng, chạy vi vu, về nhà phát một.
Anh chọn cái nào? Hay chạy xe ở sg này kẹt xe mỗi ngày nên giờ chạy đường vắng, thông thoáng anh ko quen?
Song hành xong thì chắc phải phân luồn lại, làm thêm 1 nhánh từ NTD ra MCT cho xe máy, oto sẽ có đường quẹo vào SH từ MCT nên sẽ giảm tải cái nút giao SH-NTD. Có thể ko thể chạy nhanh được nhưng sẽ ko kẹt. Nếu kẹt thì còn Thân Văn Nhiếp đi tắt về Q1 hoặc Đỗ Xuân Hợp đi về phía Q9. Ko tệ hơn là mấy nhưng tương lai thì tươi sáng
À đoạn đầu vào có 20m thôi anh? Bò kiểu gì?Anh post hình chạy 60 mà không post đoạn trước đó bò thế nào. Em chạy Nguyễn Lương Bằng hay Trần Văn Trà đạp 80-100 là bình thường, nhưng mà nghĩ cảnh bò qua cầu Kinh Tẻ oải quá nên em thôi ý định qua đó ở. Nhưng mà em sướng thì em kêu em sướng chứ không phải sướng muốn xuất tinh mà cào mặt em khổ quá, vậy nó là khổ dâm anh ơi.
Cả đoạn dài chạy sướng anh ko tính? Anh tính đoạn 20m .
Chứ còn khổ dâm là kiểu đi đường xe đông, nhích nhích từng đoạn quen rồi, giờ phóng 60 ào ào, đường rộng hè thoáng ko quen, muốn phải có nhiều xe chạy cùng mới chịu cơ, đó mới là khổ dâm nhen anh
Hehe, đoạn Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Thị Định ấy, còn nếu anh làm mỗi ngày ở Quận 1 hay Thủ Thiêm thì thôi dùm, vì em với anh không cùng hoàn cảnh, bạn em trong đó đi làm khu CNC cũng nhiều nên em thấy tụi nó sướng chứ không khổ giống anh.À đoạn đầu vào có 20m thôi anh? Bò kiểu gì?
Cả đoạn dài chạy sướng anh ko tính? Anh tính đoạn 20m .
Chứ còn khổ dâm là kiểu đi đường xe đông, nhích nhích từng đoạn quen rồi, giờ phóng 60 ào ào, đường rộng hè thoáng ko quen, muốn phải có nhiều xe chạy cùng mới chịu cơ, đó mới là khổ dâm nhen anh
Nhưng chắc chắn 1 điều dân Palm vào q1, Bình Thạnh đông hơn nhiều dân về hướng CNC như bạn anh rồi. Đừng lấy thiểu số ra úp bô đa số anh ơi.Hehe, đoạn Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Thị Định ấy, còn nếu anh làm mỗi ngày ở Quận 1 hay Thủ Thiêm thì thôi dùm, vì em với anh không cùng hoàn cảnh, bạn em trong đó đi làm khu CNC cũng nhiều nên em thấy tụi nó sướng chứ không khổ giống anh.
Còn muốn thì cứ chờ vài tháng nữa, khi SH xong, giờ cao điểm em ra làm phóng sự thực tế 1 buổi cho xem, xem có kẹt sml ko nhé
Nói chung bác vẫn tâm lý gato với nhóm bên kia cầu:SH đem lại lợi ích cực kỳ to lớn thì ai cũng biết rồi. Tuy nhiên, thời điểm này xong SH thì chỉ có thêm 1 điểm đen kẹt xe. Dân palm đi về hướng lakeview, ĐXH là rất ít so với đổ ra MCT về trung tâm mỗi ngày.
Hưởng lợi lớn khi SH xong là khu Sen, LV, dân từ ĐXH, NDT sang, còn dân Palm đi lại như trước giờ thì ra ngoài NTĐ dính ngay cái nút kẹt mới này.
Như anh nói, phải xong cầu vượt, xong hầm, xong nút giao để kết nối đồng bộ toàn khu, vậy chí ít cũng 3 tới 5 năm nữa.
Vậy dân Palm sắp tới phải gồng mỗi ngày để đi và về nhà rồi. So với hiện tại, chạy vi vu trên con đường làng anh nói mà ko bị vướng đầu vào, lưu lượng vắng tanh, xe cộ thưa thớt, rất ít tai nạn, va quẹt hầu như ko có, con đường hiện tại hầu như dành cho mỗi dân Palm đi, phóng 60,70km/h ào phát tới nhà, còn khi xong SH, xe cộ đông đúc, lấy gì lưu thông nhanh được như giờ? Chưa kể giờ cao điểm kẹt cứng ngay đầu NTĐ.
Chốt lại SH xong sớm thì sướng cho khu bên kia cầu trường TAS, còn với dân Palm đi lại mỗi ngày thì chịu thêm 1 điểm kẹt xe đầu ngõ
- lv, khối dxh, lp hiện lên cao tốc chạy có khác gì sh
- sen giờ có ai ở mà đi
- tổng lượng xe đi đường nào thì nút an phú chỉ gánh 1 lượng ko đổi, kẹt đầu cao tốc hay đầu ntđ có khác gì nhau, đầu cao tốc kẹt thì bác từ palm hiện tại ra đi đâu dc. Th cao tốc kẹt khi có sh chia sẽ bớt lượng từ thủ thêm đổ về rẻ vào sh trước khi tới nút ap sẽ giảm kẹt nút ap, khi đó bắc đi chiều nguọc lại sẽ tốt hơn, cùng 1 lưu lượg thì càng nhiều đường chắc chắn phải ít kẹt hơn ít đường, bác nghĩ kiểu gì mà kẹt hơn.
Bác nói đường làng đi nhanh hơn vì ít người đi vậy bác chạy thử lđc vắng hơn và mct trục chính xem bên nào nhanh.
Em quan tâm đến bạn em và anh thôi nha. Anh hoạt động khu vực nào vậy ? Nào giờ em tưởng 2 đứa mình cùng địa bàn không à.Nhưng chắc chắn 1 điều dân Palm vào q1, Bình Thạnh đông hơn nhiều dân về hướng CNC như bạn anh rồi. Đừng lấy thiểu số ra úp bô đa số anh ơi.
Còn muốn thì cứ chờ vài tháng nữa, khi SH xong, giờ cao điểm em ra làm phóng sự thực tế 1 buổi cho xem, xem có kẹt sml ko nhé
Bình tĩnh nha anh bác sĩ, nhường phụ nữ chút cũng ko thiệt nha anh.Em quan tâm đến bạn em và anh thôi nha. Anh hoạt động khu vực nào vậy ? Nào giờ em tưởng 2 đứa mình cùng địa bàn không à.