E5 bản thân nó là xăng pha cồn và A92. Đang chạy chưa hết đổ thêm A95 vào thì vẫn tốt chứ sao các bác.
tài liệu wikipedia nói là ở Thuỵ Điển các loại A98 là xăng E5 pha cồn vào A95. Các loại A95 là xăng E5 pha cồn vào A92.
Lo gì vụ đang đi hết xăng phải đổ thêm, nó chỉ làm thay đổi trị số kích nổ của nhiên liệu, hoàn toàn trong mức mà động cơ cho phép.
Vụ tăng công suất em không quan sát được. Theo lý thuyết thì xăng sinh học cần ít không khí hơn để đốt so với xăng thông thường nên động cơ có thể nén hỗn hợp nhiên liệu + không khí tốt hơn, và nâng công suất (giống kiểu Turbo với lại Super với lại Kompressor ấy). Nhưng để làm được điều đó thì động cơ cần phải thiết kế lại, và chắc xăng phải cỡ E85, chứ E5 thì ăn thua gì đâu.
tài liệu wikipedia nói là ở Thuỵ Điển các loại A98 là xăng E5 pha cồn vào A95. Các loại A95 là xăng E5 pha cồn vào A92.
Lo gì vụ đang đi hết xăng phải đổ thêm, nó chỉ làm thay đổi trị số kích nổ của nhiên liệu, hoàn toàn trong mức mà động cơ cho phép.
Vụ tăng công suất em không quan sát được. Theo lý thuyết thì xăng sinh học cần ít không khí hơn để đốt so với xăng thông thường nên động cơ có thể nén hỗn hợp nhiên liệu + không khí tốt hơn, và nâng công suất (giống kiểu Turbo với lại Super với lại Kompressor ấy). Nhưng để làm được điều đó thì động cơ cần phải thiết kế lại, và chắc xăng phải cỡ E85, chứ E5 thì ăn thua gì đâu.