làm tiên phuông hay kách mệnh bao giờ cũng khổ bác ah. Nhưng được cái tên tuổi bác bây giờ nổi tiếng lắm cả OS and OF. Hơn nữa tên tuổi bác sẽ sống mãi trong lịch sử OF and OS như nguời đầu tiên và duy nhất bị cháy đề
.
Ngày xửa ngày xưa xưa thật là xưa ở xứ Đồng Nai ....(em dọt)
Ngày xửa ngày xưa xưa thật là xưa ở xứ Đồng Nai ....(em dọt)
Cái này em ko dám, sao giống xát muối vào lòng gà dữ vầy trờiKarot nói:làm tiên phuông hay kách mệnh bao giờ cũng khổ bác ah. Nhưng được cái tên tuổi bác bây giờ nổi tiếng lắm cả OS and OF. Hơn nữa tên tuổi bác sẽ sống mãi trong lịch sử OF and OS như nguời đầu tiên và duy nhất bị cháy đề.
Ngày xửa ngày xưa xưa thật là xưa ở xứ Đồng Nai ....(em dọt)
Bá xuống SG , Pm anh em mang vợ hai bác đi phá tiếp , hehe . Bác ở đoạn nào ĐN nhỉ thỉnh thoảng cũng phải chạy xuống nhà máy của ông Tân Vĩnh Cửu qua khu công nghiệp A mata
Qua KCN Amata chừng 7 km nữa là đến nhà em bác ợ, khúc này và khúc qua KCN BH2 chuyên gia bắn tốc độ, bác cẩn thận. Có dịp bác ghé vô, sẽ mổ gà ta đãi bácmanhodessa nói:Bá xuống SG , Pm anh em mang vợ hai bác đi phá tiếp , hehe . Bác ở đoạn nào ĐN nhỉ thỉnh thoảng cũng phải chạy xuống nhà máy của ông Tân Vĩnh Cửu qua khu công nghiệp A mata
Bẩm các bác, xe em đã ok rồi, vái trời...
Chiều nay, anh Hiệu bên HG và anh thợ đem cái đề mới coong xuống, công việc bắt đầu.
Đề mới được lắp vô, cọc bình được siết chặt, em hí hửng ngồi vô xe thì...một màu tối om!!!
Tưởng hết bình, em bóp còi thấy toe toe -> bình còn ngon chán, nhưng đèn tap lô không một cái nào sáng, đạp thắng, đèn thắng vẫn đỏ??? Rồi kiểu này có cái cầu chì nào toi rồi. Anh thợ kiểm tra từng cái một nhưng không cái nào bị die. Trong ruột em cứ sôi lên sùng sục, nhớ lại lời cảnh báo của bác HT : "xe các bác phải đắp mền bằng số tháng" bụng nghĩ thầm, thôi, thế là chết m... tôi rồi. Anh ấy tiếp tục lấy máy Scan, cắm vào giắc trên xe nhưng trên cái máy Scan chỉ có SF 2008...Bó hand luôn, mỗi lần chọc vô là nó báo "wrong"!!Em chắc mẫm, rồi, ăn mày rồi! Mặt buồn rũ rượi...Bỗng dưng đèn tap lô vụt sáng, như chết đuối vớ được cọc, mừng như chết sống lại, kiểm tra mọi thứ thì thấy tất cả ok hết, trừ radio, cụp kiếng, đèn trần. Một hồi thấy anh thợ ti toe : dưới dàn cầu chì ở trong xe có một số cái diot điện tử, chỉ cho dòng điện đi theo một chiều. Sau đó anh thợ đảo cái đi ốt này lại lại thì tất cả ok hết. Ngẫm lại là do em , lúc trước lấy cái đi ốt này ra kiểm tra nhưng gắn ngược
. Cũng may là chỉ bị ở đề thôi, mấy thứ khác không ảnh hưởng gì cả, bây giờ đề ro ro. Hú hồn
Đây các bác, cái mẹt nó đây, làm cho em mất ăn mất ngủ ròng rã cả chục ngày :
Đề ok rồi đấy nhé :
Nhân đây em cũng gửi lời cảm kích đến HG, đã rất tận tình khắc phục sự cố, cũng gửi lời xin lỗi đến bác Hiệu, vì nóng ruột quá nên có hơi quá với bác.
Sáng mai đi xét xe và sau đó là vi vu thôi các bác ợ.
Chiều nay, anh Hiệu bên HG và anh thợ đem cái đề mới coong xuống, công việc bắt đầu.
Đề mới được lắp vô, cọc bình được siết chặt, em hí hửng ngồi vô xe thì...một màu tối om!!!
Tưởng hết bình, em bóp còi thấy toe toe -> bình còn ngon chán, nhưng đèn tap lô không một cái nào sáng, đạp thắng, đèn thắng vẫn đỏ??? Rồi kiểu này có cái cầu chì nào toi rồi. Anh thợ kiểm tra từng cái một nhưng không cái nào bị die. Trong ruột em cứ sôi lên sùng sục, nhớ lại lời cảnh báo của bác HT : "xe các bác phải đắp mền bằng số tháng" bụng nghĩ thầm, thôi, thế là chết m... tôi rồi. Anh ấy tiếp tục lấy máy Scan, cắm vào giắc trên xe nhưng trên cái máy Scan chỉ có SF 2008...Bó hand luôn, mỗi lần chọc vô là nó báo "wrong"!!Em chắc mẫm, rồi, ăn mày rồi! Mặt buồn rũ rượi...Bỗng dưng đèn tap lô vụt sáng, như chết đuối vớ được cọc, mừng như chết sống lại, kiểm tra mọi thứ thì thấy tất cả ok hết, trừ radio, cụp kiếng, đèn trần. Một hồi thấy anh thợ ti toe : dưới dàn cầu chì ở trong xe có một số cái diot điện tử, chỉ cho dòng điện đi theo một chiều. Sau đó anh thợ đảo cái đi ốt này lại lại thì tất cả ok hết. Ngẫm lại là do em , lúc trước lấy cái đi ốt này ra kiểm tra nhưng gắn ngược
Đây các bác, cái mẹt nó đây, làm cho em mất ăn mất ngủ ròng rã cả chục ngày :
Đề ok rồi đấy nhé :
Nhân đây em cũng gửi lời cảm kích đến HG, đã rất tận tình khắc phục sự cố, cũng gửi lời xin lỗi đến bác Hiệu, vì nóng ruột quá nên có hơi quá với bác.
Sáng mai đi xét xe và sau đó là vi vu thôi các bác ợ.
Last edited by a moderator: