Hạng D
20/7/11
1.138
671
113
HCM
www.facebook.com
ttqui2005 nói:
auto751 nói:
Bác nào nhiệt tình cho em xin sơ đồ đi từ cao tốc LT-GD đến tỉnh lộ 769 và 713 đc ko ạ. Em chân thành cảm ơn.
- Bác đi thẳng tiến qua ngã 3 Dầu Giây, đi tiếp qua Thị xã Long Khánh, rồi quẹo trái vào thị xã Gia Ray (Quận Xuân Lộc, TỈnh ĐN) , rồi đi đường ĐT 766 nối dài đến ĐT 713 >>> đường đi êm, mượt, như mới, có khúc 50 km/h (vào thị trấn) , 80 (cho phép) , có khúc 120 (đường vắng, và mượt), tuy nhiên có 1 đoạn đường có hơi xấu, xe Sedan thì hơi khó đi, chứ SUV trở lên là phượt khoẻ re.... hướng đi này ra tới chân đèo Bảo Lộc khoản 3 km... Hành trình đi ĐL của e từ SG theo đường mới đến ĐL là 6 tiếng 30 phút (tính luôn dừng chân cho F1, và F0 nghỉ ngơi.... ....
- Tuyến này hay nhưng lạ với nhiều bác, nên cần chú ý, đừng thấy đường tốt, vắng mà không kiềm chế được "sung sướng" cứ phóng thoải mái...các bác phải coi chừng bị bắn tốc độ và cả xe máy từ các đường nhỏ có thể băng qua bất ngờ. Nguyên tắc bất di bất dịch là chú ý biển báo tốc độ....hehe.

Nếu các bác từ Long Khánh vào Hồ Thị Hương - Hoàng Diệu - Ngô Quyển - Duy Tân - ĐT 766 thì rất dễ bị lạc tại một khúc cua trên đường Duy Tân Đon Duy Tân các bác chú ý gi l phi chy, cho dù có mt ngã ba sang trái, nhiu bác b lc ch ny, các bác c gi Duy Tân vi l phi mà chy. Chú ý đường quo trái nhưng c thng phi mà đi


dzạ, em cám ơn bác nhiều nha. theo chỉ dẫn của bác em mò ra đc sơ đồ đường đi rồi, em dự kến 6/4 làm 1 chuyến lên ĐL theo đường này.
 
Hạng F
1/8/12
5.743
5.765
113
TP HCM
auto751 nói:
ttqui2005 nói:
auto751 nói:
Bác nào nhiệt tình cho em xin sơ đồ đi từ cao tốc LT-GD đến tỉnh lộ 769 và 713 đc ko ạ. Em chân thành cảm ơn.
- Bác đi thẳng tiến qua ngã 3 Dầu Giây, đi tiếp qua Thị xã Long Khánh, rồi quẹo trái vào thị xã Gia Ray (Quận Xuân Lộc, TỈnh ĐN) , rồi đi đường ĐT 766 nối dài đến ĐT 713 >>> đường đi êm, mượt, như mới, có khúc 50 km/h (vào thị trấn) , 80 (cho phép) , có khúc 120 (đường vắng, và mượt), tuy nhiên có 1 đoạn đường có hơi xấu, xe Sedan thì hơi khó đi, chứ SUV trở lên là phượt khoẻ re.... hướng đi này ra tới chân đèo Bảo Lộc khoản 3 km... Hành trình đi ĐL của e từ SG theo đường mới đến ĐL là 6 tiếng 30 phút (tính luôn dừng chân cho F1, và F0 nghỉ ngơi.... ....
- Tuyến này hay nhưng lạ với nhiều bác, nên cần chú ý, đừng thấy đường tốt, vắng mà không kiềm chế được "sung sướng" cứ phóng thoải mái...các bác phải coi chừng bị bắn tốc độ và cả xe máy từ các đường nhỏ có thể băng qua bất ngờ. Nguyên tắc bất di bất dịch là chú ý biển báo tốc độ....hehe.

Nếu các bác từ Long Khánh vào Hồ Thị Hương - Hoàng Diệu - Ngô Quyển - Duy Tân - ĐT 766 thì rất dễ bị lạc tại một khúc cua trên đường Duy Tân Đon Duy Tân các bác chú ý gi l phi chy, cho dù có mt ngã ba sang trái, nhiu bác b lc ch ny, các bác c gi Duy Tân vi l phi mà chy. Chú ý đường quo trái nhưng c thng phi mà đi


dzạ, em cám ơn bác nhiều nha. theo chỉ dẫn của bác em mò ra đc sơ đồ đường đi rồi, em dự kến 6/4 làm 1 chuyến lên ĐL theo đường này.
Chúc Bác đi ĐL vui vẽ nhé. Nếu Bác muốn tránh đoạn xấu 10km đoạn trước và sau đèo Tà Pứa thì Bác đi theo lộ trình này tuy xa hơn nhưng đường tốt.
( Từ ngã 3 766/713, thay vì quẹo trái vào đèoTà Pứa, bác quẹo phải đi hướng Đức Mẹ Tà Pao, cứ ôm theo bên trái sẽ ra ngả ba Đại Ngàn (gần cuối nội thị Bảo Lộc, chỗ đuờng rẽ vào thủy điện Đa Mi). Đuờng này có vài ổ gà nhưng ko đáng kể so với đoạn Tà Pứa và ngắn hơn đi Tà Pứa (chạy nhanh hơn).

 
Hạng D
4/7/13
1.567
6.525
133
Sài Gòn
ttqui2005 nói:
auto751 nói:
ttqui2005 nói:
auto751 nói:
Bác nào nhiệt tình cho em xin sơ đồ đi từ cao tốc LT-GD đến tỉnh lộ 769 và 713 đc ko ạ. Em chân thành cảm ơn.
- Bác đi thẳng tiến qua ngã 3 Dầu Giây, đi tiếp qua Thị xã Long Khánh, rồi quẹo trái vào thị xã Gia Ray (Quận Xuân Lộc, TỈnh ĐN) , rồi đi đường ĐT 766 nối dài đến ĐT 713 >>> đường đi êm, mượt, như mới, có khúc 50 km/h (vào thị trấn) , 80 (cho phép) , có khúc 120 (đường vắng, và mượt), tuy nhiên có 1 đoạn đường có hơi xấu, xe Sedan thì hơi khó đi, chứ SUV trở lên là phượt khoẻ re.... hướng đi này ra tới chân đèo Bảo Lộc khoản 3 km... Hành trình đi ĐL của e từ SG theo đường mới đến ĐL là 6 tiếng 30 phút (tính luôn dừng chân cho F1, và F0 nghỉ ngơi.... ....
- Tuyến này hay nhưng lạ với nhiều bác, nên cần chú ý, đừng thấy đường tốt, vắng mà không kiềm chế được "sung sướng" cứ phóng thoải mái...các bác phải coi chừng bị bắn tốc độ và cả xe máy từ các đường nhỏ có thể băng qua bất ngờ. Nguyên tắc bất di bất dịch là chú ý biển báo tốc độ....hehe.

Nếu các bác từ Long Khánh vào Hồ Thị Hương - Hoàng Diệu - Ngô Quyển - Duy Tân - ĐT 766 thì rất dễ bị lạc tại một khúc cua trên đường Duy Tân Đon Duy Tân các bác chú ý gi l phi chy, cho dù có mt ngã ba sang trái, nhiu bác b lc ch ny, các bác c gi Duy Tân vi l phi mà chy. Chú ý đường quo trái nhưng c thng phi mà đi


dzạ, em cám ơn bác nhiều nha. theo chỉ dẫn của bác em mò ra đc sơ đồ đường đi rồi, em dự kến 6/4 làm 1 chuyến lên ĐL theo đường này.
Chúc Bác đi ĐL vui vẽ nhé. Nếu Bác muốn tránh đoạn xấu 10km đoạn trước và sau đèo Tà Pứa thì Bác đi theo lộ trình này tuy xa hơn nhưng đường tốt.
( Từ ngã 3 766/713, thay vì quẹo trái vào đèoTà Pứa, bác quẹo phải đi hướng Đức Mẹ Tà Pao, cứ ôm theo bên trái sẽ ra ngả ba Đại Ngàn (gần cuối nội thị Bảo Lộc, chỗ đuờng rẽ vào thủy điện Đa Mi). Đuờng này có vài ổ gà nhưng ko đáng kể so với đoạn Tà Pứa và ngắn hơn đi Tà Pứa (chạy nhanh hơn).
Vậy là đi sang QL55 hả bác? Nếu thế thì xa mất gần 50km nữa.


 
Boc
Tập Lái
27/2/14
18
2
0
54
em cám ơn bác bienlao,
đường vắng không sao, chỉ cần đẹp và không có xin đểu là ok rồi
em đi đưnờg 766 lâu rồi, đưnờg xấu và nhỏ
 
Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Mình mới đi QL55 hôm thứ bảy 29/3, ngã ba bắc Ruộng / Tà pao rẽ phải thay vì rẽ trái đi đèo Tà Pứa, ra ngã ba Đại bình, tiếc nuối vì đi thêm gần 40 km mà xót xe quá, không lẽ quay lại Tà pứa : Đoạn Đa mi Hàm thuận đang sửa tèm lem khoảng hơn 10km, trời khô hạn mà đất bột cả mấy tấc, bụi mù mịt, đường xấu mà phải né xe công trình nhiều quá, rồi mấy đoạn mới trải nhựa làm xe em về phải lau nhựa đường hết hơi, vài đoạn công nhân phải dọn đường em đi vì xe em thấp quá. Khổ.
Vài bữa mưa xuống là lầy lội chết luôn. Theo em chắc phải cả tháng nữa mới xong.
Khi về, trước khi vào đèo Bảo lộc thì có 1 đoạn đang sửa nâng đường, xe tải lún lầy làm chờ cả 30 phút chờ kéo lên, xe em gầm thấp mà lại dẫn đầu cả dẫy kẹt xe phía sau, công nhân lại ban đường cho xe em qua. Tuy vậy khúc nầy chỉ là tạm thời, vô lo.
Khi vào 713 thấy OK vì đã rải đá dăm các đoạn khủng long hay chân voi, xe em thấp gầm lắm nhưng cứ thong thả bò qua. Đoạn nầy có xấu có tốt, theo em là chấp nhận trong lúc nầy.
 
Hạng F
7/4/09
12.426
6.649
113
HCMC
www.flickr.com
Dhnghi nói:
Bác nào đi từ ĐL-SG qua đoạn 713-QL1A- QL56-HL10-769 lưu ý: khi đến ngã ba để rẽ vào HL10 có biển báo phân làn theo phương tiện, xe con chỉ đuoc đi làn ngoài cùng, chạy tiếp vài trăm mét sẽ có vạch kẻ đường báo hiệu rẽ trái, lúc này các bác phải mở xi nhan phải để chuyển vào làn giữa, qua đoạn đó các bác phải chuyển ra lại làn ngoài cùng ngay lập tức, tụi xxx canh me ở các đoạn này, nếu các bác ko chuyển ra làn ngoài mà vẫn đi ở làn giữa bọn nó sẽ chỉ cạp nong ngay. Ở đoạn này tốc độ tối đa là 40 cây chuối/ giờ, xxx lập chốt ở cuối đoạn này, có phân công núp lùm bắn tỉa, lỗi khi gọi vào là đi sai lane, phạt 1 chai giam bằng 30 ngày ( thật ra là lỗi ko chấp hành bb và vạch kẻ đường thôi 4 xị, **** chơi hù), năn nỉ xỉa 2 ổ bánh mì là go out ngay. Đoạn này GTCC phối hợp với xxx quá nhịp nhàng, dân đen đi ko để ý chết như rạ. Các bác lưu ý nhé !


Em bổ sung thêm tí: Từ QL56 quẹo phải vào HL10, trong 3 ngã tư đầu tiên thì có vạch kẻ mũi tên rẽ trái trên đường. Tất cả các loại xe đi thẳng đều phải tấp vào lane bên phải.

Tới ngã tư thứ 4 thì không còn mũi tên rẽ trái trên nền đường nữa, và tại đây có 1 chốt XXX đón lõng chặn sẵn do bị gài bẫy 1 cách rất ngoạn mục.

Ở ngã tư đầu tiên có mũi tên quẹo trái trên nến đường của lane bên trái ngoài cùng. Các bác tài thường chắc ăn cho xe chạy vào lane bên trong để khi đến ngã tư thì khỏi phải xin đường vào lane trong. Qua 2 ngã 4 tiếp theo thì OK nhưng đến ngã 4 thứ 4 thì bị XXX chặn đầu xe thổi phạt hù lỗi "không đi đúng làn đường qui định" (đúng ra là lỗi không chấp hành biển báo...). Cho nó 2 ổ bánh mì và ra đi nhưng trong lòng vẫn ấm ức và bực tức vì bị gày bẫy 1 cách ngoạn mục.

Đây là 2 chú XXX lập chốt thổi phạt hôm CN 30/3. Khi nào rảnh em sẽ đưa 2 tay này lên mặt báo để làm rõ nhiếu vấn đề vì em có quay phim và chụp hình làm bằng chứng đầy đủ:

(1) - Chiến sĩ Phan Văn Hùng, số hiệu: 405-620:

SGN-DALAT 2930/03/2014 (CT-769-20-766/713-HL10-CT)



(2) - Chiến sĩ Trịnh Kim Trung, số hiệu: 403-205:

SGN-DALAT 2930/03/2014 (CT-769-20-766/713-HL10-CT)



1) Thổi phạt và xử lý vi phạm tại chỗ cùng lúc 6 xe, trong đó có 3 xe Ford, 1 Tucson, 1 sedan và 1 xe khách 50 chỗ (trong khi tối đa chỉ được phạt và xử lý 3 xe trong cùng 1 lúc)

2) Thổi phạt 2 xe khách 50 chỗ nhưng xe khách này không cần dừng xe mà vẫn chạy chậm trên đường, trong khi chỉ có lơ xe nhảy xuống và chung tiền cho XXX rồi lên xe chạy tiếp (camera hành trình của em có ghi lại cảnh này)

3) Lập chốt xử phạt quá 15 phút. Bằng chứng là chiến sĩ Trịnh Kim Trung có "than thở" rằng anh này nãy giờ chạy ra chạy vào phạt xe đến mức sưng cả chân (em có ghi âm bằng dtdd doan này).






 
Last edited by a moderator:
Hạng F
20/1/10
5.847
7.315
113
www.viettranyen.com
Joseph_Nguyen nói:
Dhnghi nói:
Bác nào đi từ ĐL-SG qua đoạn 713-QL1A- QL56-HL10-769 lưu ý: khi đến ngã ba để rẽ vào HL10 có biển báo phân làn theo phương tiện, xe con chỉ đuoc đi làn ngoài cùng, chạy tiếp vài trăm mét sẽ có vạch kẻ đường báo hiệu rẽ trái, lúc này các bác phải mở xi nhan phải để chuyển vào làn giữa, qua đoạn đó các bác phải chuyển ra lại làn ngoài cùng ngay lập tức, tụi xxx canh me ở các đoạn này, nếu các bác ko chuyển ra làn ngoài mà vẫn đi ở làn giữa bọn nó sẽ chỉ cạp nong ngay. Ở đoạn này tốc độ tối đa là 40 cây chuối/ giờ, xxx lập chốt ở cuối đoạn này, có phân công núp lùm bắn tỉa, lỗi khi gọi vào là đi sai lane, phạt 1 chai giam bằng 30 ngày ( thật ra là lỗi ko chấp hành bb và vạch kẻ đường thôi 4 xị, **** chơi hù), năn nỉ xỉa 2 ổ bánh mì là go out ngay. Đoạn này GTCC phối hợp với xxx quá nhịp nhàng, dân đen đi ko để ý chết như rạ. Các bác lưu ý nhé !


Em bổ sung thêm tí: Từ QL56 quẹo phải vào HL10, trong 3 ngã tư đầu tiên thì có vạch kẻ mũi tên rẽ trái trên đường. Tất cả các loại xe đi thẳng đều phải tấp vào lane bên phải.

Tới ngã tư thứ 4 thì không còn mũi tên rẽ trái trên nền đường nữa, và tại đây có 1 chốt XXX đón lõng chặn sẵn do bị gài bẫy 1 cách rất ngoạn mục.

Ở ngã tư đầu tiên có mũi tên quẹo trái trên nến đường của lane bên trái ngoài cùng. Các bác tài thường chắc ăn cho xe chạy vào lane bên trong để khi đến ngã tư thì khỏi phải xin đường vào lane trong. Qua 2 ngã 4 tiếp theo thì OK nhưng đến ngã 4 thứ 4 thì bị XXX chặn đầu xe thổi phạt hù lỗi "không đi đúng làn đường qui định" (đúng ra là lỗi không chấp hành biển báo...). Cho nó 2 ổ bánh mì và ra đi nhưng trong lòng vẫn ấm ức và bực tức vì bị gày bẫy 1 cách ngoạn mục.

Đây là 2 chú XXX lập chốt thổi phạt hôm CN 30/3. Khi nào rảnh em sẽ đưa 2 tay này lên mặt báo để làm rõ nhiếu vấn đề vì em có quay phim và chụp hình làm bằng chứng đầy đủ:

(1) - Chiến sĩ Phan Văn Hùng, số hiệu: 405-620:

SGN-DALAT 2930/03/2014 (CT-769-20-766/713-HL10-CT)



(2) - Chiến sĩ Trịnh Kim Trung, số hiệu: 403-205:

SGN-DALAT 2930/03/2014 (CT-769-20-766/713-HL10-CT)



1) Thổi phạt và xử lý vi phạm tại chỗ cùng lúc 6 xe, trong đó có 3 xe Ford, 1 Tucson, 1 sedan và 1 xe khách 50 chỗ (trong khi tối đa chỉ được phạt và xử lý 3 xe trong cùng 1 lúc)

2) Thổi phạt 2 xe khách 50 chỗ nhưng xe khách này không cần dừng xe mà vẫn chạy chậm trên đường, trong khi chỉ có lơ xe nhảy xuống và chung tiền cho XXX rồi lên xe chạy tiếp (camera hành trình của em có ghi lại cảnh này)

3) Lập chốt xử phạt quá 15 phút. Bằng chứng là chiến sĩ Trịnh Kim Trung có "than thở" rằng anh này nãy giờ chạy ra chạy vào phạt xe đến mức sưng cả chân (em có ghi âm bằng dtdd doan này).
Troi! bac Josehp hay qua, chup hinh hoi nao ma le vay? Luc do xxx ko nhin thay hay sao ma bac chup net qua vay?