Hạng F
7/4/09
12.426
6.649
113
HCMC
www.flickr.com
Em quay phim bằng đtdd và cắt hình từ đoạn video ra. Em cố ý để cho nó nhìn thấy mà mợ. Em còn quay ra đường quay mấy cái biển báo và trên nền đường không có vạch kẻ mũi tên quẹo trái.

Còn vài chi tiết nhỏ nữa, thể hiện hết trong video clip như: không chào hiệu lệch khi gặp em (video trong đtdd); cầm cạp nong chỉ thẳng vào mặt em khi chặn xe (video trong camera hành trình), etc...
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
29/6/13
479
269
63
Đợt em đi lần đầu tiên từ VT=> ĐL gặp cái đèo này hết hồn. Tài mới ko quen đi con trâu già zace 1.8 để số 2 lên dốc, may mà ko chết máy. Dốc quá cao, quá ngoặt, quá nguy hiểm. Lúc về thả dốc phải để số 1 thả dốc.

IMG_1704-760745.JPG

 
Hạng D
18/12/10
2.044
2.519
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Lái xe là phải cẩn trọng nhất là khi qua các đường đèo. Nhưng đèo Tà Pứa không có gì đáng sợ, lần đầu tiên trên đoạn đèo nào cũng có cảm giác vậy. Thật ra, đèo này chỉ có 2, 3 khúc cua mà thôi, mới đánh tay lái vài cái đã hết đèo. Bác nào mới đi cứ cẩn thận vào số mạnh, từ từ bò lên, xuống cũng để số mạnh mà từ từ bò xuống...đèo khó mấy bác cũng vi vu.
 
Hạng F
20/1/10
5.847
7.315
113
www.viettranyen.com
Joseph_Nguyen nói:
Em quay phim bằng đtdd và cắt hình từ đoạn video ra. Em cố ý để cho nó nhìn thấy mà mợ. Em còn quay ra đường quay mấy cái biển báo và trên nền đường không có vạch kẻ mũi tên quẹo trái.

Còn vài chi tiết nhỏ nữa, thể hiện hết trong video clip như: không chào hiệu lệch khi gặp em (video trong đtdd); cầm cạp nong chỉ thẳng vào mặt em khi chặn xe (video trong camera hành trình), etc...
Hóa ra là vậy. Nếu có cái clip đó thì mình cãi một hồi chắc là thắng, nhưng đoàn đông quá nên bác... cho bánh mì à?
 
Tập Lái
27/3/14
24
0
0
Joseph_Nguyen nói:
Dhnghi nói:
Bác nào đi từ ĐL-SG qua đoạn 713-QL1A- QL56-HL10-769 lưu ý: khi đến ngã ba để rẽ vào HL10 có biển báo phân làn theo phương tiện, xe con chỉ đuoc đi làn ngoài cùng, chạy tiếp vài trăm mét sẽ có vạch kẻ đường báo hiệu rẽ trái, lúc này các bác phải mở xi nhan phải để chuyển vào làn giữa, qua đoạn đó các bác phải chuyển ra lại làn ngoài cùng ngay lập tức, tụi xxx canh me ở các đoạn này, nếu các bác ko chuyển ra làn ngoài mà vẫn đi ở làn giữa bọn nó sẽ chỉ cạp nong ngay. Ở đoạn này tốc độ tối đa là 40 cây chuối/ giờ, xxx lập chốt ở cuối đoạn này, có phân công núp lùm bắn tỉa, lỗi khi gọi vào là đi sai lane, phạt 1 chai giam bằng 30 ngày ( thật ra là lỗi ko chấp hành bb và vạch kẻ đường thôi 4 xị, **** chơi hù), năn nỉ xỉa 2 ổ bánh mì là go out ngay. Đoạn này GTCC phối hợp với xxx quá nhịp nhàng, dân đen đi ko để ý chết như rạ. Các bác lưu ý nhé !
Hình bác chụp rất nét, màu sắc trung thực, bố cục chặt chẽ, bắt đúng thời điểm, có tính nghệ thuật cao.
Cám ơn cảnh báo của bác.


Em bổ sung thêm tí: Từ QL56 quẹo phải vào HL10, trong 3 ngã tư đầu tiên thì có vạch kẻ mũi tên rẽ trái trên đường. Tất cả các loại xe đi thẳng đều phải tấp vào lane bên phải.
 
Tới ngã tư thứ 4 thì không còn mũi tên rẽ trái trên nền đường nữa, và tại đây có 1 chốt XXX đón lõng chặn sẵn do bị gài bẫy 1 cách rất ngoạn mục.
 
Ở ngã tư đầu tiên có mũi tên quẹo trái trên nến đường của lane bên trái ngoài cùng. Các bác tài thường chắc ăn cho xe chạy vào lane bên trong để khi đến ngã tư thì khỏi phải xin đường vào lane trong. Qua 2 ngã 4 tiếp theo thì OK nhưng đến ngã 4 thứ 4 thì bị XXX chặn đầu xe thổi phạt hù lỗi "không đi đúng làn đường qui định" (đúng ra là lỗi không chấp hành biển báo...). Cho nó 2 ổ bánh mì và ra đi nhưng trong lòng vẫn ấm ức và bực tức vì bị gày bẫy 1 cách ngoạn mục.
 
Đây là 2 chú XXX lập chốt thổi phạt hôm CN 30/3. Khi nào rảnh em sẽ đưa 2 tay này lên mặt báo để làm rõ nhiếu vấn đề vì em có quay phim và chụp hình làm bằng chứng đầy đủ:
 
(1) - Chiến sĩ Phan Văn Hùng, số hiệu: 405-620:
 

 
 
(2) - Chiến sĩ Trịnh Kim Trung, số hiệu: 403-205:
 

 
 
1) Thổi phạt và xử lý vi phạm tại chỗ cùng lúc 6 xe, trong đó có 3 xe Ford, 1 Tucson, 1 sedan và 1 xe khách 50 chỗ (trong khi tối đa chỉ được phạt và xử lý 3 xe trong cùng 1 lúc)
 
2) Thổi phạt 2 xe khách 50 chỗ nhưng xe khách này không cần dừng xe mà vẫn chạy chậm trên đường, trong khi chỉ có lơ xe nhảy xuống và chung tiền cho XXX rồi lên xe chạy tiếp (camera hành trình của em có ghi lại cảnh này)
 
3) Lập chốt xử phạt quá 15 phút. Bằng chứng là chiến sĩ Trịnh Kim Trung có "than thở" rằng anh này nãy giờ chạy ra chạy vào phạt xe đến mức sưng cả chân (em có ghi âm bằng dtdd doan này).
 
 
 
 
 
 
 
Hạng B2
14/6/13
146
99
28
Hồi xưa đi đường sợ gặp cướp.Bây giờ không gặp nữa vì cướp đổi tên là Chiến sĩ xxx.
 
Tập Lái
8/4/14
31
11
8
bienlao nói:
IMG_20140329_165009-727500.jpg

IMG_20140329_164731-789717.jpg

IMG_20140329_164734-791827.jpg


Xong vụ này, tà tà tới ĐL thì trời chạng vạng rồi tối rất nhanh
Em phải pha cost liên tục để xem tình hình đường vì có nhiều 2B chở tạp hóa "lấn chiếm" nhiều nhưng không mở đèn, tối thui, mình dể lủi vô đích họ; công nông thì cung vậy, không đèn,..
Tới cao tốc LK:
2B đi cùng chiều thì lai rai, có người đi bộ luôn
công nông không mở đèn cũng có,
điều nguy hiểm nhất mà em gặp là một đàn trâu đen thui vừa băng ngang thì xe em đi tới, thắng kịp, không hề chi, em đi lane giữa cho chắc ăn
đèo pren thì thường, chỉ khác là lúc về, e thấy 1 em tải nhỏ daihatsu chạy kiểu gì mà lao qua lề đối diện, "chân" thòng xuống cống (hướng SGN-ĐL)
hình như chỗ này cách dốc 14 khoảng 5km hả bác?
 
Hạng D
18/4/09
1.318
421
83
P25, Bình Thạnh, HCMC
Chào bác bienlao, em đi công tác Lâm đồng thì cứ theo cung đường sau: cao tốc LT-DG > 769 > HL10 > Ngã ba Tân phong > Gia Ray (ngã ba ông Đồn) > 713>766 Tà pứa...
Hơi xa hơn chút xíu nhưng đỡ ức chế tốc độ, lại tránh Long khánh đang sửa đường, chỉ xấu 9km khúc đèo Ta-pua.
 
Hạng D
29/12/12
1.407
1.197
113
HCM
Mấy bác cho em hỏi đoạn 713 như hình dưới, sao anh Gù chỉ đi vào cầu treo Daploa mà kg đi thẳng 713 luôn vậy?
SGN-DALAT 2930/03/2014 (CT-769-20-766/713-HL10-CT)