Hạng B2
8/11/13
247
2.666
93
Cái này là do nhân viên yếu nghiệp vụ thôi bác chủ : khoản vay quá hạn thì phải tính lãi quá hạn , sẽ do hệ thống tính và ghi vào tk ngoại bảng để theo dõi , nhân viên không có quyền . Chính chỗ ảnh không có quyền nên từ khoản lãi phải thu , ảnh phải tính ngược lại để ra lãi suất sao cho hợp lý với số tiền đang treo trong sổ sách
Yếu cqq, đừng có ngụy biện, nếu a bị như vậy a có chịu không. Còn ko làm viêc được thì nghỉ, để người khác làm.
 
Hạng D
3/1/12
1.497
22.766
133
Mình có nên nói gì thêm hơm ta :rolleyes:

Việc đổ dữ liệu khi 2 code 2 bên khác source thì dĩ nhiên xảy ra rỗi.
Nhân viên này chưa nắm được việc đặc thù của sáp nhập, có 1 khoảng thời gian không tính lãi với khách của ANZ. Anh này không biết rõ nên quy đồng hết thời gian. Và trước giờ bấm máy nên giờ lập bảng tính thủ công không tránh khỏi lọng cọng.

Một sinh viên ĐH KT/ĐH NH mà cho là bằng đỏ đi, vô bank yêu cầu lập bảng tính lãi mà phân ra chu kỳ trả lãi khác nhau, trả gốc khác nhau thì .....90% đổ mồ hôi trán, xứt mồ hôi háng nhá :rolleyes:
 
F.A confirmed
Hạng C
18/9/14
641
43.867
93
nó lên CIC lưu thông tin anh vào thì 10 năm mới gỡ ra đc :(
Như anh chủ quá hạn 521 ngày chắc lên nợ nhóm 5 rồi, hí hí. Có nhìu a khôn lõi lúc nợ xấu là dùng cmnd vay, sau đi vay nữa ko đc thì đổi sang căn cước mới, nhưng cũng cũng fail, kkk
 
Tomb Raider
29/6/17
1.966
43.197
113
Mà sao lúc từ ANZ chuyển qua cho Shinhan a thớt ko tiếp tục trả nợ vậy ?
Bạn @DAEWOORACER này mở thớt bên OF được các cụ bên ấy hướng dẫn khiếu nại với Thanh tra NHNN rồi. Nhưng hôm nay bạn í tiếp tục mở thớt bên này.

Có vẻ sự việc không giống bạn í nói lắm...và cái vụ lý do ko trả nợ khi chuyển từ ANZ sang Shinhan bạn í cũng né nốt.

ps: Em cứ tưởng NH có phần mềm tính lãi phải ko các anh ? Chứ cho nhân viên quèn tự tính lãi với khách làm sao kiểm soát nổi.
Anh chủ nhớ có lần chửi VCP như ccc vì ko cho bác ấy đậu xe trước công viên cho thuận tiện