bảo dưỡng hãng ghét nhất cái thắng , thắng bố sau đang êm nó tăng lên max làm kéo thắng cứng ngắc luôn .
Chu kỳ bảo trì có cả ktra nước của ktv đó b. B trả tiền công bảo trì có cả phần đó.ông nhảm quá, acquy thì tự mà kiểm tra châm nước.
tùy cách chạy, khởi động liên tục, chạy đoạn ngắn thì nó mau hết nước
Thấy gồ bảo thế bác ạ!Vãi chưởng. Bình zin Cx8 là bình nước hả anh??
Tầm bậy, thằng Mít nó nào h vẫn bựa như vậy, phá sản hết 1 lần về Nissan dạy dỗ lại, 3 năm lấy lại = Xpander bgio lại tiếp tục bẩn bựa.nói chung mua xe xong thì thằng nào cũng vậy dịch vụ sau bán hàng hên xui, vì dân Việt mua xe giống như đi xin vậy)))
-Lạ quá có gi sai sai .gio xe tải nó mới sài acquy nước. Ko xe con nào còn sài . Ac quy khô thì nó lăng đùng ra chết bất kì tử, ai cũng biết mà , có đo kiểm máy hay nút xanh trên bình chỉ có giá trị tham khảo để bớt rủi ro . Bởi vậy người ta mới thủ sẳn bộ dây câu bình hay pin kích bình .Còn acquy nước phải châm nước axit định kì .nó không dột tử như acquy khô .nhưng nó yếu điện từ từ .Mà xe con sài acquy nước cho nó rỉ sét mụt xe à,
- Xe mà hư acquy hay nổ lốp,rách lốp thì ko có kiện hay đổ lỗi cho hãng nó chịu đâu .mặc dù nó có kiểm tra đi chăng nữa
- Xe mà hư acquy hay nổ lốp,rách lốp thì ko có kiện hay đổ lỗi cho hãng nó chịu đâu .mặc dù nó có kiểm tra đi chăng nữa
Bây giờ thấy hãng nào cũng vậy ( chỉ ngoại trừ mấy hãng xe sang thì ko bit vì chưa đủ khả năng lên hạng) thấy mua được chiếc xe dùng để khi bán mà ko gặp vấn đề gì thì do hên xui. Chứ mới lấy xe về cũng kỹ lưỡng chăm sau mấy lần đưa đi bão dưỡng thấy mà chán. Đã mua xe mắc hơn nước giàu mà chất lượng sp thì ko bằng mà dịch vụ thì tệ. Nói chung người tiêu dùng lãnh trọn !
2 bác siêu siêu đúngnói chung mua xe xong thì thằng nào cũng vậy dịch vụ sau bán hàng hên xui, vì dân Việt mua xe giống như đi xin vậy)))