Như tôi đã nói - nhiều dòng xe phổ thông ắc quy theo xe là ắc quy nước. Bạn có thể tìm hiểu.-Lạ quá có gi sai sai .gio xe tải nó mới sài acquy nước. Ko xe con nào còn sài . Ac quy khô thì nó lăng đùng ra chết bất kì tử, ai cũng biết mà , có đo kiểm máy hay nút xanh trên bình chỉ có giá trị tham khảo để bớt rủi ro . Bởi vậy người ta mới thủ sẳn bộ dây câu bình hay pin kích bình .Còn acquy nước phải châm nước axit định kì .nó không dột tử như acquy khô .nhưng nó yếu điện từ từ .Mà xe con sài acquy nước cho nó rỉ sét mụt xe à,
- Xe mà hư acquy hay nổ lốp,rách lốp thì ko có kiện hay đổ lỗi cho hãng nó chịu đâu .mặc dù nó có kiểm tra đi chăng nữa
Em hay làm chỗ Hồng Hà, mà em dễ tính như phò nên cũng không đánh giá gì nhiều. Lần nào mang qua đó em cũng ký giấy xong là qua bên Cộng cf ngồi ngắm gái. Xong thì có anh dịch vụ gọi qua nhận xe.
Bên đó ngày hôm sau có CSKH gọi hỏi thăm để lấy nhận xét. Có vụ rửa xe miễn phí, mà rửa xong còn bẩn hơn, nên chả mong chờ gì nhiều.
Bên đó ngày hôm sau có CSKH gọi hỏi thăm để lấy nhận xét. Có vụ rửa xe miễn phí, mà rửa xong còn bẩn hơn, nên chả mong chờ gì nhiều.
Anh nói vậy không đúng. Mitsu kinh doanh theo riêng từng đại lý, nên việc dv tốt hay bựa phụ thuộc nhiều vào đại lý đó.Tầm bậy, thằng Mít nó nào h vẫn bựa như vậy, phá sản hết 1 lần về Nissan dạy dỗ lại, 3 năm lấy lại = Xpander bgio lại tiếp tục bẩn bựa.
Nói riêng, Mitsu Phương Nguyên ở VVK dv tốt nhất họ nhà Mit ở SG rồi. Em từng trãi nghiệm 2-3 chổ khác vì "nghe đồn" thợ giỏi, quản lý chuyên nghiệp, cho tới khi tự đến xem.
Anh nào chê dv Mit PN kém, tốt nhất nên bán xe. Đi Toyota, Honda, Kia, Bim, Mec... thiếu gì.
Một số hãng xe Nhật theo xe vẫn là ắc quy nước bác ạ!!!Hãng nào còn chơi acquy nước đúng đểuu thật, xe cỏ cũng đc acquy khô mà.
Nói vậy chả phải thằng Mít bán xe xong phủi đuýt, dealer thì mạnh thằng nào nấy múa hả a? Người ta mua Mit xong chỉ lấy xác xe, còn bảo dưỡng các cái tự chủ xe xử lý nhé a.Anh nói vậy không đúng. Mitsu kinh doanh theo riêng từng đại lý, nên việc dv tốt hay bựa phụ thuộc nhiều vào đại lý đó.
Nói riêng, Mitsu Phương Nguyên ở VVK dv tốt nhất họ nhà Mit ở SG rồi. Em từng trãi nghiệm 2-3 chổ khác vì "nghe đồn" thợ giỏi, quản lý chuyên nghiệp, cho tới khi tự đến xem.
Anh nào chê dv Mit PN kém, tốt nhất nên bán xe. Đi Toyota, Honda, Kia, Bim, Mec... thiếu gì.
E cũng lạ, bây giờ xe con còn xài bình nước. xe Vios bạn e lấy cuối 2020 là bình nước nè, lâu lâu e ktra dùm xem nước còn k để châm thêm đây.
Đúng rồi anh.Nói vậy chả phải thằng Mít bán xe xong phủi đuýt, dealer thì mạnh thằng nào nấy múa hả a? Người ta mua Mit xong chỉ lấy xác xe, còn bảo dưỡng các cái tự chủ xe xử lý nhé a.
Mặc dù mua xe Mit vẫn hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng đầy đủ, nhưng mỗi đại lý phục vụ khác nhau.
Nhà em xài Suzuki cũng thấy tương tự.
Anh biết những hãng xe nào, mà đại lý trực thuộc hãng, dv pơ-phẹt này nọ, thì tư vấn cho các bác đổi... xe đi.
Bảo dưỡng coi xe mình ở đâu thì ngồi uống nước gần đó dòm nghía người ta làm. Bú điện thoại phòng máy lạnh cho lắm vào ko xem rồi nói người ta bỏ qua công đoạn. Mình đi bảo dưỡng thấy rất nhiều trường hợp như vậy. Cũng tại mình mà ra. Còn cái bình nc thì đề nhiều nó nhanh hết thôi nhiều khi chỉ 2 tháng. Ko lo canh thăm chăm nc rồi đỗ do hãng ko check.
Lúc người ta làm thì ngó xíu. Cắm mặt vào điện thoại thì sao biết dc họ làm hay không.tui chạy hàng ngày, ác quy hết nước lỗi là do chủ xe tin showroom méo check xe. còn nhiều thứ làm mà giống k có làm, túm lại là showroom bảo trì như cái quần á