- Status
- Không mở trả lời sau này.
Đây chính là lý do số AT hao xăng hơn MT MT chỉ cần lấy chớn đá nhẹ ga là qua mặt, còn muốn qua ngọt thì trả về số 4 đạp nhẹ qua là qua.nipimor nói:Cứ nhấn tẹt ga là nó hiểu mình tăng tốc nên tự động tụt xuống 1 số, bác cứ thử mà xem, hộp AT nó thiết kế như vậy.
4BVN nói:Der Fahrer nói:Một quy trình do máy móc tự động điều khiển và một quy trình do người điều khiển , theo các bác thì quy trình nào hòan thiện hơn ?
Không nói đến quy trình ...Sinh học đâu đấy nhé !
Thế con người làm chủ máy móc hay máy móc làm chủ con người vậy bác
Con người làm ra cái máy để con người không còn phải làm kiếp cu-li vác nặng .
Cái gì máy móc (tự động nữa chứ!) nó làm tốt thì hãy để cho nó làm ... Ai đời đi giành việc với ... trâu sắt làm giề hả trời ???
(Chu choa ! ... không có cái đầu con người thì ... làm dek gì có cái xe oto nhể ??? Không lẽ bây giờ phải thêm vụ ...cõng cái xe ???)
4BVN nói:Đây chính là lý do số AT hao xăng hơn MT MT chỉ cần lấy chớn đá nhẹ ga là qua mặt, còn muốn qua ngọt thì trả về số 4 đạp nhẹ qua là qua.nipimor nói:Cứ nhấn tẹt ga là nó hiểu mình tăng tốc nên tự động tụt xuống 1 số, bác cứ thử mà xem, hộp AT nó thiết kế như vậy.
Dù gì thì cũng phải về 1 số !
Động tác của bác (do con người điểu khiển) : Ngắt côn - về số - nhả côn - nhấp ga Liệu có nhanh bằng "máy" tự động (Động tác kick-down: nhấp 1/2 ga ngưng - xe về 1 số - nhấp ga tiếp - xe vọt) ???
Chỉ cần biết thời gian nào ngắn hơn là biết cái nào ngọt hơn và tiết kiệm xăng hơn nhé !
Last edited by a moderator:
Các bác nào cho rằng số sàn ngon hơn số tự động thì nên chạy thử số tự động một thời gian, chắc chắn các bác sẽ thay đổi quan điểm thôi Trước đây em cũng vậy, khăn khăn cho là số sàn là ngon nhất, thậm chí lúc ba em mua xe em cũng nhất định đòi mua số sàn mới chịu. Sau này được chạy Mazda + Avalon + Lexus số tự động (còn có cả chế độ số Sport + và -) thì em quên hẳn số sàn, thậm chí còn chửi thầm tại sao người ta lại làm ra cái số sàn làm quái gì nhỉ
Son Trinh nói:Em chưa hề chạy AT vậy em hỏi ngu là AT có vù ga (nẹt) như kiểu xe MT không ?. Cũng như ở xe gắn máy các xe có côn tay (Honda 67 , Win ....) nẹt ga nghe sướng còn như Attila .... thì chịu . Cái nì cũng là "cảm giác lái " chứ nhể!
chạy tới oto rồi mà còn nẹt bô người ta bảo là bị hâm đó bác
chạy AT bộ không về N nẹt pô đc sao cà?
xem hôm nào ford cho chạy thử FS, các bác ra đăng ký chạy thử, khỏi đoán mất công, mà có khi chạy xong còn muốn đổi xe mua AT nữa đấy
Last edited by a moderator:
hdung nói:tuanle nói:không đạp thắng sao vô số đc hả bác? bác chạy xe số AT chưa?
Ủa bác chưa thấy, chưa biết có cái AT chuyển số ko cần đạp thắng hả????
có mấy cái xe của Thaco ráp đó bác, vậy nên người ta mới bảo nó củ chuối
bac der fahrer nói hay đấy. cả hai cái này em thấy số tự động cũng có lợi mà số san cũng co cái hay của nó tom lại lá do người sử dụng thôi . máy móc điều khiển đôi khi cũng ko được như mình muốn . giả sử gặp lay thì số san vẫn hơn la cái chắc . còn đường trường thì số AT chắc chắn sẽ nhàn hơn rùi.
còn mấy bác nói là to chân cũng ko pai vì hầu như chân trái lúc nào cung be hơn chân phải rui hehe có đi AT hay la MT CŨNG vậy thui
còn mấy bác nói là to chân cũng ko pai vì hầu như chân trái lúc nào cung be hơn chân phải rui hehe có đi AT hay la MT CŨNG vậy thui
sa lầy thì có tời hoặc cứu hộ là dễ lên thôi đùa bác tí. Nếu off road thì MT hơn, các trường hợp khác, loại bỏ vấn đề kinh tế thì AT vẫn hơn chứ.
- Status
- Không mở trả lời sau này.