động cơ của nó còn to hơn cả cái đầu lâu của ông nữa chứ ở đó mà bé tíMấy xe này lắp cái động cơ bé tý xong nén một đống hơi vô để đạt công suất khủng...
Khi nó tới kỳ hắt hơi sổ mũi là khỏi sửa, giục đi mua xe khác
Bác thật sự k biết mới nói vậy.Mấy xe này lắp cái động cơ bé tý xong nén một đống hơi vô để đạt công suất khủng...
Khi nó tới kỳ hắt hơi sổ mũi là khỏi sửa, giục đi mua xe khác
Động cơ nó chấm bé, Như chi tiết cơ khí to đùng nha bác. K nhỏ, lọt thỏm như xe doanh nhân VIOS 1.5 đâu nha bác.
Chấm nhỏ để né thuế thôi, thật chất nó to = mấy động cơ chấm to. k có chiện nó dễ tèo hay hắt hơ sổ mũi nhanh đâu.
Cùng của Đức, cùng phân khúc, mà cảm giác lái khác nhau nỗi gì bác ơi, có so bọn này vs Cẩm Ly thì hoạ mai ms thấy dc cảm giác lái khác nhauNếu ko phải là fan của Mề hay Bim, thì m nghĩ 70% sẽ đồng ý mer có nội ngoại thất đẹp hơn. Nhưng m lại khoái Bim hơn vì mác xe nhập, và cảm giác lái chắc là sẽ hơn mer một chút.
Mer chắc cũng sẽ sớm có ctrinh giảm giá để cạnh tranh với bim thôi
3 se doanh số nó luôn lớn hơn 5 se nên ít giảm hơn, chính sách sản lượng và phân phối tùy mỗi hãng sẽ có thời điểm điều chỉnh thích hợp với hãng đó.Sao không thấy giảm giá bmw 330i nhỉ...em đang hóng...
sống ở VN 1 là phải rất nhiều tiền đến độ ko cần lo lắng về việc khấu hao, giá cả....còn lại tầm trung bình tới khá mua được cái xe nhưng lo nghĩ đủ thứ, kể ra cũng là có xe như nhau nhưng có khác biệt giữa tầng lớp ko lo lắng và lo lắng !Mua BMW giờ ngoài nỗi niềm khấu hao rớt giá thì còn niềm đau mất giá đột ngột
Có 320i rẻ rồi bác, 330i đang hot k có giảm nhiều đâu.Sao không thấy giảm giá bmw 330i nhỉ...em đang hóng...