X3 máy 2.0 nên sẽ khó, nhưng em nghĩ bản X3 20i Thaco nên bán tầm giá hơn 2ty là vừa miếng hơn, đợt e xúc con X3 30i Msport giá ra biển tới 3 tỷ lận , xót ruột.phải chi giá con X3 lùi về mốc như 520i
Chứng tỏ Merc ăn dày thôi. Thậm chí Merc có thể bán E300 ở VN với mức giá 2.2 tỷ là đã lời 200 tr rồi.
Hy vọng TH lắp luôn BMW tại VN thì lúc đó mới là cuộc đua có lợi cho người dùng.
Mình tính cost lắp E300 có 2 tỷ bao gồm cả thuế NKLK, TTĐB, VAT.
Nói không với xe EU khi còn ăn dày và giá linh kiện trên mây.
Hy vọng TH lắp luôn BMW tại VN thì lúc đó mới là cuộc đua có lợi cho người dùng.
Mình tính cost lắp E300 có 2 tỷ bao gồm cả thuế NKLK, TTĐB, VAT.
Nói không với xe EU khi còn ăn dày và giá linh kiện trên mây.
Sao không thấy giảm giá bmw 330i nhỉ...em đang hóng...
Giảm 10% giá mà bác.
Mấy xe này lắp cái động cơ bé tý xong nén một đống hơi vô để đạt công suất khủng...
Khi nó tới kỳ hắt hơi sổ mũi là khỏi sửa, giục đi mua xe khác
Chờ nó hỏng hơi bị lâu đấy, không biết bác còn không. Con E200 đời 2002 để cạnh xe tôi, máy 1.8, 18 năm vẫn chạy tốt. 520 1.6 thì nó lên cs 170 thôi, còn 2.0 sẽ lên thêm cs và momen xoắn, liên quan gì đến hỏng hay không bác.
tất cả các xe đời mới từ 2013 trở tới giờ, chạy đc 100k miles đều ko cần suy nghĩ quá nhiều, thế hệ máy N20 của 5s cũ bị vấn đề Timing Chain sau 50k miles, đc update giờ cũng ko cònMấy xe này lắp cái động cơ bé tý xong nén một đống hơi vô để đạt công suất khủng...
Khi nó tới kỳ hắt hơi sổ mũi là khỏi sửa, giục đi mua xe khác
đâu có, bim cảm giác lái là thế mạnh, hơn mer về khoản này chớ, mer mạnh về thiết kế nội ngoại thất, unisex hơnCùng của Đức, cùng phân khúc, mà cảm giác lái khác nhau nỗi gì bác ơi, có so bọn này vs Cẩm Ly thì hoạ mai ms thấy dc cảm giác lái khác nhau
2 con đời này đúng là thổ tả.2 con này thổ tả ngang nhau, cả 2 con giảm về 1,8 tỏi thì hợp lý hơn.
Đời trước đẹp hơn nhiều.
Giờ xấu hơn mà giá chát hơn mà máy lại nhỏ hơn, về 1,8 tỏi là chính xác.