Chủ đề tương tự
Thật ra Toyota họ bán chạy ở các nước đang phát triễn là có lý do, họ có tập khác hàng riêng.
1/ Những người ít tiền, chỉ cần có 1 chiếc xe bền bỉ, chi phí bảo dưỡng & vận hành thấp.
2/ Những người trung niên, đứng tuổi, không quá rành về công nghệ => họ chỉ cần những chức năng cơ bản, phổ thông và 1 ngoại thấp đẹp và đặc biệt là thương hiệu mạnh. Đối tượng này có tiền và rất đông ở các nước đang phát triễn.
=> Toyota vẫn sẽ là hãng xe bán chạy nhất Việt Nam, ít nhất là trong 10 năm tới. Vì những mẫu xe của họ đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản của người dùng tại Việt Nam, thế là hốt bạc.
P/s: Xe mà công nghệ nhiều chưa chắc đã tốt và bán chạy. Nghịch lý này đang xảy ra tại Việt Nam.
1/ Những người ít tiền, chỉ cần có 1 chiếc xe bền bỉ, chi phí bảo dưỡng & vận hành thấp.
2/ Những người trung niên, đứng tuổi, không quá rành về công nghệ => họ chỉ cần những chức năng cơ bản, phổ thông và 1 ngoại thấp đẹp và đặc biệt là thương hiệu mạnh. Đối tượng này có tiền và rất đông ở các nước đang phát triễn.
=> Toyota vẫn sẽ là hãng xe bán chạy nhất Việt Nam, ít nhất là trong 10 năm tới. Vì những mẫu xe của họ đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản của người dùng tại Việt Nam, thế là hốt bạc.
P/s: Xe mà công nghệ nhiều chưa chắc đã tốt và bán chạy. Nghịch lý này đang xảy ra tại Việt Nam.
Hộp số 10 cấp thấy hiu quá.
Ford là chuyên gia vể lỗi hộp số, lần nay ngoại lệ chăng?
Chạy tốc độ bao nhiêu sẽ lên được số 9, 10 nhỉ?
Giá này sẽ là xe hiếm khi lưu thông trên đường.
Đàn anh Exp mà hộp số 6AT thôi.
Đàn em 10AT ????
Ford là chuyên gia vể lỗi hộp số, lần nay ngoại lệ chăng?
Chạy tốc độ bao nhiêu sẽ lên được số 9, 10 nhỉ?
Giá này sẽ là xe hiếm khi lưu thông trên đường.
Đàn anh Exp mà hộp số 6AT thôi.
Đàn em 10AT ????
Nếu xét đại đa số gia đình tại VN, thì rõ ràng bản 2 cầu không cần.
Vậy thì chỉ cần bảng Titanium bảng 1 cầu về mức 1100 là hốt hết doanh số cho gia đình rồi. Vì gia đình xe ít chạy, yêu cầu nhiều tính năng an toàn và không quan trọng độ giữ giá. Có lẽ bản cao nhất chỉ để làm kiểng, tạp trung đánh mạnh vào bảng tita 1 cầu là bán chạy ngay. Còn chuyện xe dịch vụ, có lẽ kg nên cạnh tranh với Fortune
Vậy thì chỉ cần bảng Titanium bảng 1 cầu về mức 1100 là hốt hết doanh số cho gia đình rồi. Vì gia đình xe ít chạy, yêu cầu nhiều tính năng an toàn và không quan trọng độ giữ giá. Có lẽ bản cao nhất chỉ để làm kiểng, tạp trung đánh mạnh vào bảng tita 1 cầu là bán chạy ngay. Còn chuyện xe dịch vụ, có lẽ kg nên cạnh tranh với Fortune
Khuyến mãi phụ kiện thì có.Không biết có còn phải cộng thêm 1 đống đồ phụ kiện buộc phải mua khi lấy Fortuner không nhỉ?
Giá này đã chát lắm rồi.
Option miên man quá làm giá trên trời rồi.
Thật ra Toyota họ bán chạy ở các nước đang phát triễn là có lý do, họ có tập khác hàng riêng.
1/ Những người ít tiền, chỉ cần có 1 chiếc xe bền bỉ, chi phí bảo dưỡng & vận hành thấp.
2/ Những người trung niên, đứng tuổi, không quá rành về công nghệ => họ chỉ cần những chức năng cơ bản, phổ thông và 1 ngoại thấp đẹp và đặc biệt là thương hiệu mạnh. Đối tượng này có tiền và rất đông ở các nước đang phát triễn.
=> Toyota vẫn sẽ là hãng xe bán chạy nhất Việt Nam, ít nhất là trong 10 năm tới. Vì những mẫu xe của họ đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản của người dùng tại Việt Nam, thế là hốt bạc.
P/s: Xe mà công nghệ nhiều chưa chắc đã tốt và bán chạy. Nghịch lý này đang xảy ra tại Việt Nam.
So sánh xe của Toyota với các đối thủ ko khác gì so sánh iPhone với đt Android, cái gì iPhone cũng ko bằng, trừ việc bán chạy hơn, giá cao hơn.
Đối với Fortuner vs. Everest thì doanh số bán của năm nay sẽ ko chênh lệch quá nhiều như năm ngoái. Năm 2017, cứ 10 chiếc Fortuner bán ra thì có 1 chiếc Everest tương ứng. Tỉ số năm nay có thể là 2-1 nghiêng về F, lí do là các hãng ko có nhiều xe để bán.
Về việc xe Toy bán chạy nhất ở thị trường VN thì bạn phải xem lại. Từ năm 2015, Trường Hải (tất cả các thương hiệu) đã vượt Toy, năm 2017/2018 thì Hyundai TC vượt Toy để trở thành thương hiệu bán chạy nhất tại VN. Hiện nay, Toy đang đứng thứ 3 ở VN. Đây cũng là vị trí của Toy tại thị trường Mỹ và trên toàn cầu.
Đổi chỗ 2 chữ Toyota với Ford là lại tung hô thánh vang trời luôn à nha .
Còn như hiện tại thì Ford có thêm 1 đống tính năng và giảm 200-300 nữa thì vẫn bị chê ko rẻ bằng Trail blazer
Còn như hiện tại thì Ford có thêm 1 đống tính năng và giảm 200-300 nữa thì vẫn bị chê ko rẻ bằng Trail blazer