Kèm lạc thì có giai đoạn thôi, đang hút hàng thì đại lý và sales kê lên để kiếm thêm chút cháo, tới lúc hàng về nhiều thì phải lo khuyến mãi để đẩy hàng đi, như iphone vậy thôi, khi chưa có hàng chính hãng thì hàng xách tay hô lên tận trời xanh, tới lúc hàng chính thức về thì lo bán tống bán tháo thoát hàng không xong Là người mua bình thường thì nên tỉnh táo, nó kê thì kệ nó khi nào giá hợp lý thì mua, không thì thôi hoặc đi mua xe khác, để dành suất lạc cho người " đam mê" Ex kê lên 300 trẹo là còn ít, Land Cruiser còn kê lên 500 đến vài tỷ.Ông VW ăn dày quá. Xe hơn 2tỷ3 mà vô lăng kg bọc da, 6 loa , hệ thống hỗ trợ lái kg có gì
Trong tầm giá này em Exp ăn đứt rồi. Nội thất đẹp hơn đầy đủ đồ chơi hơn. Mà kèm lạc kinh quá chơi kg nổi kkkk
Chỉnh sửa cuối:
Tôi viết cho số đông xem! Chứ 8 cấp là quá đủ rồi!đoạn này không chính xác, với hộp số 10 cấp và 8 cấp thì sự khác biệt không đáng kể, tôi cho rằng tương đương nhau, quan trọng việc nhảy số phù hợp với động cơ hay không. Với khối máy 2.0 I4 thì tôi cho rằng 8 cấp còn tốt hơn là 10 cấp. BMW vẫn dùng hộp số 8 cấp, Porsche cũng vậy chẳng lẽ kém explorer
Bài so sánh, suy cho cùng chỉ là chủ đề để các anh ở đây thảo luận thôi!
viết cho số đông thì sự chính xác về mặt chuyên môn càng cần được coi trọng bạn àTôi viết cho số đông xem! Chứ 8 cấp là quá đủ rồi!
Bài so sánh, suy cho cùng chỉ là chủ đề để các anh ở đây thảo luận thôi!
với cương vị là người host của cộng đồng thì đưa nhận định xe F có 10 cấp là lợi thế hơn xe V có 8 cấp thì quá nguy hiểm
Vì ổng nói trình thẩm âm của VN cao, mua xe về kiểu gì cũng độ dàn âm thanh nên gắn nhiêu đó chống điếc đủ rồi.Chán ông teramont cái xe 2,5 tỷ lăn bánh mà có 6 loa ghẻ thua con xe cùi pắp của em 10 loa bose china.