Diesel mà cụ ơi. E chạy colorado 2.8 hết khoảng 8.5lit/100km đường hỗn hợpHình như 7 em. thêm hệ thống ổn định thân xe, hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát trượt, 7 túi khí
Ad viết rõ xíu
em này thì nó uống bn lit/100km nhỉ. To xác ngốn cũng phê. Xăng thiên đường chỉ tăng méo giảm
Trai bá dơ ko có cửa rồi. Chưa kể năm nay Fortuner lẫn Everest đều facelift. Thông tin chính thức Everest xài động cơ dầu 2.0 tăng áp kép như Ranger Raptor.
So sánh như vậy mình thấy khá khập khễnh! Trailblazer AT 2.5 giá 898tr thực chất option an toàn đã bị cắt sạch, không thể so sánh ngang với Forturner 2.7 AT 4*2 giá 1.149tr với những option an toàn khá đầy đủ được, nhất là các hệ thống an toàn cực kỳ cần thiết cho dòng xe SUV gầm cao. Cả 2 dòng Trailblazer 2.5 AT và MT chỉ nên so với dòng Forturner MT.
Option an toàn quan trọng đều cắt sạch, mua xe quan trọng nhất là các tính năng này. Chắc Trailblazer tính giật giải vua lật của Forturner?!
Trai lăn bánh bản at 900tr thì wa tốt 2 túi khí cũng ok Có tai nạn bung là được , khung gầm xe mỹ thì yên tâm rồi.
b nói chuẩn rồi, nhưng các thánh cứ thích đem ra so. chứ thật ra cơ bản vẫn là GIÁ thôi. Tâm lý ban đầu ai cũng: TRAI RA MẮT SAU, GIÁ THẾ NÀY THÌ CAO QUÁ SAO CẠNH TRANH ĐC?So sánh như vậy mình thấy khá khập khễnh! Trailblazer AT 2.5 giá 898tr thực chất option an toàn đã bị cắt sạch, không thể so sánh ngang với Forturner 2.7 AT 4*2 giá 1.149tr với những option an toàn khá đầy đủ được, nhất là các hệ thống an toàn cực kỳ cần thiết cho dòng xe SUV gầm cao. Cả 2 dòng Trailblazer 2.5 AT và MT chỉ nên so với dòng Forturner MT.
Nhưng thật ra cạnh tranh cái j. em nghĩ chỉ có đúng Xtrail là giá ngang ngang mà có tương đương option 2 cầu máy dầu thôi. Còn lại: Fòtũn - Everest - Paje... thì có con nào dưới tầm 1ty150 ra giấy!?