ai bảo Thánh đang chiếm doanh số quá lớn, ai kd mà ko mún doanh số lớn trong cái thị trường tí teo này b?Xe hàng nào về cũng có bài lôi Toy ra để so sánh.
Rõ ràng là giá công bố của Traiblazer vẫn là tốt nhất.b nói chuẩn rồi, nhưng các thánh cứ thích đem ra so. chứ thật ra cơ bản vẫn là GIÁ thôi. Tâm lý ban đầu ai cũng: TRAI RA MẮT SAU, GIÁ THẾ NÀY THÌ CAO QUÁ SAO CẠNH TRANH ĐC?
Nhưng thật ra cạnh tranh cái j. em nghĩ chỉ có đúng Xtrail là giá ngang ngang mà có tương đương option 2 cầu máy dầu thôi. Còn lại: Fòtũn - Everest - Paje... thì có con nào dưới tầm 1ty150 ra giấy!?
Về option cho bản xe gia đình thì ngập mặt miễn bàn. Còn bản xe dịch vụ thì bình thường được rồi vì dân chạy dịch vụ toàn tay lái cừ, chỉ cần rẻ nhất là chọn thôi.
Về phần Chevrolet mình thấy bao người chạy dịch vụ đủ loại đường dài, Uber, xe hoa,...chả thấy hư hao gì. Cứ đến ngày đi bảo dưỡng nhẹ nhàng 1,5 củ.
Người mua xe ở VN chia làm 2 nhóm, 1 là mua làm dịch vụ, nhóm này họ rất quan tâm đến giá thành rẻ, chi phí thấp, trước giờ chưa anh nào vượt qua được Toy. Nhóm thứ 2 là mua về sử dụng, thì họ lại rất quan tâm đến các tính năng, tiện nghi và nhất là các thiết bị an toàn, giá đối với nhóm này là yếu tố thứ 2, chứ không phải là yếu tố đầu tiên như nhóm 1. Quay lại vấn đề bản AT 2.5 của Trailblazer, thực chất nó chỉ là bảng MT có thêm hộp số tự động và mấy cái linh tinh, do đó 1 người mua về sử dụng, vì an toàn cho họ và gia đình, họ sẽ buộc phải ngó lên bảng full của Trailblazer 2.8, nhưng với giá của Trail full, thì họ sẽ buộc phải căn nhắc với Forturner 2.7 AT với tính năng gần tương đương, nhưng hơn cái thương hiệu!
b nói chuẩn rồi, nhưng các thánh cứ thích đem ra so. chứ thật ra cơ bản vẫn là GIÁ thôi. Tâm lý ban đầu ai cũng: TRAI RA MẮT SAU, GIÁ THẾ NÀY THÌ CAO QUÁ SAO CẠNH TRANH ĐC?
Nhưng thật ra cạnh tranh cái j. em nghĩ chỉ có đúng Xtrail là giá ngang ngang mà có tương đương option 2 cầu máy dầu thôi. Còn lại: Fòtũn - Everest - Paje... thì có con nào dưới tầm 1ty150 ra giấy!?
A quên là con phò Tủn 2.7 máy xăng uống xăng như thuồng luồng à.Người mua xe ở VN chia làm 2 nhóm, 1 là mua làm dịch vụ, nhóm này họ rất quan tâm đến giá thành rẻ, chi phí thấp, trước giờ chưa anh nào vượt qua được Toy. Nhóm thứ 2 là mua về sử dụng, thì họ lại rất quan tâm đến các tính năng, tiện nghi và nhất là các thiết bị an toàn, giá đối với nhóm này là yếu tố thứ 2, chứ không phải là yếu tố đầu tiên như nhóm 1. Quay lại vấn đề bản AT 2.5 của Trailblazer, thực chất nó chỉ là bảng MT có thêm hộp số tự động và mấy cái linh tinh, do đó 1 người mua về sử dụng, vì an toàn cho họ và gia đình, họ sẽ buộc phải ngó lên bảng full của Trailblazer 2.8, nhưng với giá của Trail full, thì họ sẽ buộc phải căn nhắc với Forturner 2.7 AT với tính năng gần tương đương, nhưng hơn cái thương hiệu!
Trai này sẽ nhắm đội dịch vụ là chính, gia đình cân nhắn bản 2.8 máy dầu vì tiết kiệm. Quả máy dầu theo em đáng giá vì nó đang lắp cho cả colo và GMC bên đế quốc Mẽo.
Nhóm đó vẫn tính vào nhóm mua sử dụng thôi anh! Còn mấy anh giám đốc kẹo kéo, đừng mơ tưởng là mấy ảnh sẽ ngó đến GM hay các thương hiệu khác, chắc luôn là mấy ảnh mua Toy Innova, vừa bền, chi phí thấp, lại giữ giá!
em xin thêm nhóm khách doanh nghiệp vừa nhỏ phục vụ cả gđ lẫn cv. nếu là em sẽ chọn bản 2.5 AT 4x4 dễ kết hợp cho 2 yếu tố!
Mà dù sao, giá vẫn là quan trọng nhất trong khi 2.5 VGT AT 4x4 chưa có thông tin giá!
Chiếc Forturner đời 2018 khác chiếc đời cũ nhiều anh! Nội thay cái hộp số 4 cấp bằng hộp số 6 cấp đã là 1 cải tiến vượt bậc về mức tiêu thụ nhiên liệu rồi!
Còn quan điểm ủng hộ máy dầu hay máy xăng, là tùy thuộc khá nhiều vào mỗi người, bọn Eu thì đang cố gắng hạn chế và sẽ đi đến cấm máy dầu trong thời gian không xa
Còn quan điểm ủng hộ máy dầu hay máy xăng, là tùy thuộc khá nhiều vào mỗi người, bọn Eu thì đang cố gắng hạn chế và sẽ đi đến cấm máy dầu trong thời gian không xa
A quên là con phò Tủn 2.7 máy xăng uống xăng như thuồng luồng à.
Trai này sẽ nhắm đội dịch vụ là chính, gia đình cân nhắn bản 2.8 máy dầu vì tiết kiệm. Quả máy dầu theo em đáng giá vì nó đang lắp cho cả colo và GMC bên đế quốc Mẽo.
trang bị kiểu này thì pho tủn lại chấp doanh số của Trai thui, pho tủn bán 3 tháng chắc Trai bán cả năm mới = số lượng xe bán ra
Nhớ thời kinh hoàng nhất của Captiva, là doanh số = 0 trong nhiều tháng liền!
trang bị kiểu này thì pho tủn lại chấp doanh số của Trai thui, pho tủn bán 3 tháng chắc Trai bán cả năm mới = số lượng xe bán ra