Hạng D
9/2/15
1.520
7.554
113
41
em xin thêm nhóm khách doanh nghiệp vừa nhỏ phục vụ cả gđ lẫn cv. nếu là em sẽ chọn bản 2.5 AT 4x4 dễ kết hợp cho 2 yếu tố!
Mà dù sao, giá vẫn là quan trọng nhất trong khi 2.5 VGT AT 4x4 chưa có thông tin giá!
Chiếc này mà ra sớm 1 năm là bên anh quất nó rồi.
GIờ nhiều doanh nghiệp nhỏ họ cũng mua inno số tự động nhiều.
 
  • Like
Reactions: ThanhAngm
Hạng D
9/12/14
1.316
1.226
113
Chiếc này mà ra sớm 1 năm là bên anh quất nó rồi.
GIờ nhiều doanh nghiệp nhỏ họ cũng mua inno số tự động nhiều.
em nói thực tình là từ motorshow năm trc em mất nhìu khách lắm lắm luôn....
 
  • Like
Reactions: Ricky0090
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Bị ném đá nhiều vậy có khi doanh số lại tốt :D. Xe nào được mấy anh OS khen thì ds bèo nhèo.
Con này được khen mà bác? Hihi. Bác có nhận xét rất tinh ý. Đúng là con nào được các diễn đàn tung hô thì đều chung 1 kết cuộc là ế ẩm (nguyên nhân do lỗi tè le) chỉ tội nghiệp những người nghe theo những lời tung hô đó mà mua .. nhầm.
Ví dụ điển hình là anh Fiesta (các thánh tung hô như thánh sống, con xe long lanh, tuyệt vời đến mức khủng khiếp, nhưng giá là quá rẻ, thời đó họ chửi ai mua Vios là ngu dốt, thông minh thì phải mua Fiesta). Kết quả thì ai lỡ mua đành ngậm trái đắng.
Một ví dụ khác là Con Cruze: Cái quá trình y chang nhưng Fiesta.
Ngày xưa, khi Zinger cạnh tranh với Innova thì cũng được tung hô rất nhiều, nhưng kết quả Zing ế chỏng trơ, lý do là xe mắc, hao xăng, và phụ tùng đắt đỏ, mặc dù chất xe Zinger vẫn ngon,
Còn nhiều ví dụ khác lắm ....
Có câu mà không thể sai được mà các thánh không chịu tin đó là: "tiền nào của đó" hoặc "không ai cho không ai cái gì bao giờ" ..
Họ chỉ thích "ngon, bổ, rẻ" những thực tế thì không thể có thứ nào như vậy cả.
 
Hạng D
18/9/15
2.405
2.774
113
Cái tên Trail- Blazer đọc muốn trẹo cả mồm. Đã dân ta rùi , thì đúng ra các Cụ Martketing nên đặt cái gì nữa Việt nửa Anh cho nó hoành mà còn dễ có khách nữa. Bằng chứng là giờ ra đường hỏi mấy bà ..dạ dạ ..chỗ đó ở đâu hay đường đó tên gì ? rất khó . Nhưng chỉ cần nói nằm gần ...bên cạnh ..Bít Xy hay Cóp Mạc hay Rumba Phít nịt ( fitnness) hay Xiêu thị Nhựt , hay bất cứ cái gì mà có chữ Phi Xýp ( free shipping) hay Xeo Ốp ( sale-off) là 1 lô 1 lốc thông tin nó đổ ra liền.


Fortuner doanh số cao cũng vì những điều nhỏ nhặt nhưng hậu quả lớn lao nầy. Giờ 8 cái đám cưới ở wuya hay thành phố hết 5 là rước dâu bằng Pho tun -nưa rùi.Đi ăn tiệc , mua cái Wildtrak thêm mớ bánh béo , gầm cản , gần 200 củ là tỷ mốt ngoài , vô bàn bị dộng cho 1 câu ..sao không mua Pho tun-nưa ? Thôi Hồi nữa em qua xe anh A, B, C ngồi Pho tun -nưa cho nó đỡ say xe...vv .Nhiều nhiều lắm , không kể hết nữa.

Nói là chơi vậy. Nhưng công tác nghiên cứu thị trường của bên nầy hơi yếu. Nên bán những cái gì khách họ cần mặc dù..quái đản.Họ đòi 8 túi khí cứ trang bị cho họ đủ 8 cái , rồi bớt tiền ở mấy con heo thắng lại . Cần điều hòa cửa sau , giàn lạnh 2 vùng thì bớt vỏ thùng xe lại chút , mỏng hơn tí, chả ai đi hỏi thăm xe bạn bằng cách co giò hay vung nắm đấm vào thùng đâu ? Thêm camera lùi màn hình lớn , thì bớt mấy cái mâm lại .Ra chơi hàng chợ thôi, chả ăn thua gì. Còn 3 cái cân bằng điện tử với chả chống lật , chỉ có ăn đòn rồi mới sợ. Mà nói về " chịu đòn " thì không ai qua dân Việt Nam. Xưa cá mập hay Urvan King làm đit gì có ESC, ASR, ABS, SG dalat vẫn có 4 tiếng rưỡi, chả sợ con mụ nào . Mà ngay cả bây giờ , vài năm gần đây thôi Sprinter với Transit mới có ba cái thứ nầy nhỉ. ( anh em nào rành xe khách cho xin 1 lời ). Vậy trước đây , chứng tỏ anh em vẫn đua bằng niềm tin...mà vẫn dek sao cả. Cho nên bây giờ đừng khó khăn quá. Chỉ đi giao dịch , lòng vòng cafe vớ vẩn .Lâu lâu đi " tỉnh " thì đã có bánh mỳ nó lo cho khoản..cân bằng điện tử. Chạy 80 cây mà cần gì ESC ??? còn 180 thì Lambor cũng đứt .Theo mình bấy nhiêu cũng là được rồi. Mấy con Ninja mua cái bộ mền ủ mắm tôm hơn trăm bạc mà nó cứ nghĩ là mình đồng da sắt ...ra đường chả coi ai ra củ khoa. Anh em đi 1 con 5 chục nghìn ông Cụ mẽo, sợ cái vẹo gì mà lăn tăn.