Hạng C
28/7/10
679
5
18
12
Em được bác Vĩnh Nam cho hai đường link sau, các bác thử nghiên cứu:
[link]http://en.wikipedia.org/wiki/Mercedes-Benz_C-Class[/link]
[link]http://en.wikipedia.org/wiki/Mercedes-Benz_E-Class[/link]
 
Hạng C
26/10/07
502
472
63
37
lee nói:
.Box Mec này toàn bác vui tính! Bác đọc một hồi chắc chuyển qua mua... AMG
Em không hiểu câu này của bác

AMG chỉ là gói độ xe thôi, có liên quan j đến E hay C đâu
dang_cap_pro nói:
cùng 1 gói độ xe, hoặc cùng bản cơ bản thì
1 con S-class = 2 con Eclass = 4 con C-class
Tương tự với BMW và AUDI
Em thấy khá hợp lý mà.
Cùng bản cơ bản
S = 2E = 4C
7s = 2 5s = 4 3s
A8 = 2 A6 = 4 A4
(tất cả đều lấy giá tại Đức và cùng là bản base)
 
Hạng C
16/2/06
777
2
18
Em cũng xin hóng hớt một ít.
C_class: là dòng xe nhỏ, cạnh tranh với Audi A4, BMW series 3, có các dòng từ C180, C200,C300... tuỳ trang bị động cơ 1.8l, 3l... và nội thất của dòng xe.
C-Class được khai sinh nhằm mục đích đánh vào giới trẻ thay đổi định kiến Mec cho người già. Và nhận thành công to lớn với kiểu dáng trẻ trung.
Thiết kế gần đây, Mec C có xu hướng đèn trước liền thành khối


11019150-C-class6.jpg

E_class: là dòng xe truyền thống của Mec, với tiêu chí, sang trọng, mạnh mẽ. Có nhiều bản tuỳ dung tích động cơ và trang bị option trong xe từ E200, E280, E300... Đây là xe theo tiêu chí truyền thống MEc: Sang trọng, mạnh mẽ kiểu dáng hơi giàphù hợp doanh nhân đứng tuổi.
Thiết kế E Class đèn trước tách biệt thành 2 đèn riêng
 


Ngoài ra Mec còn có nhiều lớp xe (class) khác như A class xe nhỏ giống mini, B class, G class, SLK, vaf đặc biệt là đặc sản SClass.

Đôi dòng AMG. AMG là hãng độ cuar Mec, chuyên nâng cấp tối ưu cho xe Mec mang đến trải nghiệm Sport cho khách hàng.
Kí hiệu xe AMG đương nhiên là có chữ AMG phí sau và kí hiệu dung tích động cơ bỏ đi con số 0 VD; AMG S65, S55, E30, C30. Cạnh tranh AMG gồm BMW M Power, Audi RS
Hi vọng giúp bạn phần nào, mình cũng không rành. Nếu muốn chi tiết thì chắc có Muaxuanvinhcuu. Bác ấy xẽ giúp bạn
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: lehonghai
Hạng B1
3/11/10
50
0
0
Sao nhìn đi nhìn lại mình thấy kể cả độ AMG nhìn BMW đầu 3 vẫn trẻ và thể thao hơn C nhỉ?Hơi buồn vì chuyện này vì đang thích c300
 
Hạng C
16/2/06
777
2
18
Cũng theo tùy gu khách hàng mà thôi, Mec dung hòa hơn vừa thanh lịch cũng như thể thao, không như BMW.
Đi Mec bạn xem như quý ông, còn đi BMW bạn xem như dân chơi, tùy tính cách mà chọn thôi.
bác BMW thì cứ M3 mà múc thôi
033102beer_1_prv.gif

Khi nào có xe thì post cho ae chim ngưỡng nhé
080402cool_prv.gif
 
Tập Lái
27/6/10
26
1
0
TP.HCM
dòng E thì cơ bản là rộng rãi hơn dòng C (E dài 4.85m so với C 4.6m), các thông số kỹ thuật khác sẽ thay đổi tương ứng theo từng model (C200/E200, C250/E250, C300/E300..), nếu có điều kiện thì bạn nên mua luôn dòng E, vì mua dòng C sau này bạn cũng muốn đổi lên dòng E (vì đã chạy Mer thì bạn sẽ khó chọn được 1 hãng xe khác ưng ý hơn, trừ siêu xe).
 
Vẻ đẹp của các dòng xe Mer đều toát lên 1 nét đẳng cấp, dáng xe cứng cáp, liền khối..quan trọng là bạn thích kiểu dáng của dòng C hay E (có người lại thích dòng C vì kiểu dáng trẻ trung, dòng E dành cho người đứng tưổi hơn)...
 
Tóm lại bạn đừng ngại lên thẳng Showrooom của hãng mà tận mắt nhìn thấy xe, lấy catologue để biết chi tiết kỹ thuật của xe..cần gì thêm thì cứ hỏi bác Mùa Xuân Vĩnh Cữu hay Bác Vĩnh Nam...2 tiền bối nầy hy vọng sẽ giải dáp thỏa đáng cho bạn nhiều hơn..
 
Hạng C
19/7/08
823
35
28
www.otosaigon.com
giờ so sánh E300 va C300.
Về kích thước: E to hơn so với C nhiều, kiểu dáng trong già dặn hơn C, thích hợp cho ng đứng tủi hơn.
Động cơ: tương tự. Nội thất: C ko có sunroof, E có sunroof panorama lun(cả nóc xe là kính) , nội thất của E nhìn đẳn cấp hơn, có đèn viền các chi tiết nội thất nữa.
Khi bác đi E thì nhìn sang trọng hơn C nhìu, mặt khác cái độ Sport của bác sẽ giảm.
Mua C=>túi sẽ dày hơn là mua E.
 
Hạng D
25/8/10
2.605
321
83
Lớp vỡ lòng abc cho AE quan tâm Mer đấy nhỉ?
Khó nổi kiếm tiền mua Mer, nuôi Mer, và chịu đựng lỗ khi chơi Mer,
còn lại ko có gì bàn cãi