Nhớ ghế: San có, FE không
Cảnh báo chệch làn: FE có, San không
FE: adaptive control, San: cruise control
Lẫy số trên vô lăng: San có, FE không
Xuất xứ: FE nhập, San trong nước.
San có tiếng bền, Phò có tiếng giữ giá xe cũ, FE đang thử thách thị trường!!!
Mềnh đang chạy Bi-FE 4x4. Rất hài lòng với em nó!
Tóm lại, không mạo hiểm thì mua con rẻ nhất San - muốn mạo hiểm hãy chọn Fe, muốn chạy xong rồi bán lại để chạy con khác - Phò tủn!
Cảnh báo chệch làn: FE có, San không
FE: adaptive control, San: cruise control
Lẫy số trên vô lăng: San có, FE không
Xuất xứ: FE nhập, San trong nước.
San có tiếng bền, Phò có tiếng giữ giá xe cũ, FE đang thử thách thị trường!!!
Mềnh đang chạy Bi-FE 4x4. Rất hài lòng với em nó!
Tóm lại, không mạo hiểm thì mua con rẻ nhất San - muốn mạo hiểm hãy chọn Fe, muốn chạy xong rồi bán lại để chạy con khác - Phò tủn!
haha thế thì chúc mừng bác. đơn giảnHơn trăm, vòng tua 1800 không biết con máy xăng này có gào như cụ còm không nhỉ! Chứ riêng em thì với nhạc riu riu set cruise chả nghe tiếng máy gì hết. Còn muốn bứt tốc thì với hai lẫy số trên hình cụ muốn thế nào thì xe chìu cụ như vậy (cụ đừng lôi tủn vào đây) em hay đi vũng tàu, nói thiệt với cụ chứ con này chưa thua em dầu nào trên cao tốc với mọi kiểu. Từ leo dốc cầu long thành cho đến xào chẻ, vượt không thua. Và hơn luôn con dầu chổ ăn uống - hì hì.
View attachment 2068712
quan trọng xe bác xe j, máy bao nhiêu, có turbo hay ko, xe nặng bao nhiêu, chở mấy ng... cùng 1 dung tích, mã lực, điều kiện như nhau nói xe xăng tốn ít hơn xe dầu thì cũng khá hiếmHơn trăm, vòng tua 1800 không biết con máy xăng này có gào như cụ còm không nhỉ! Chứ riêng em thì với nhạc riu riu set cruise chả nghe tiếng máy gì hết. Còn muốn bứt tốc thì với hai lẫy số trên hình cụ muốn thế nào thì xe chìu cụ như vậy (cụ đừng lôi tủn vào đây) em hay đi vũng tàu, nói thiệt với cụ chứ con này chưa thua em dầu nào trên cao tốc với mọi kiểu. Từ leo dốc cầu long thành cho đến xào chẻ, vượt không thua. Và hơn luôn con dầu chổ ăn uống - hì hì.
View attachment 2068712
like cho bác, bác nói đúng ý e. nhưng cũng thông cảm cho bác ấy. xe mình mà, lúc nào nó cũng ngon nhất trên đờiTính k còm nữa, nhưng có cụ này thôi e ráng còm để lên hạng tý. Siêng còm mà sao vẫn tập lái hoài. Xe hạng sang e k bàn ở đây, chỉ nói là những con hạng cỏ hoặc trung cỏ thôi nhe:
Hơn trăm, vòng tua 1800 không biết con máy xăng này có gào như cụ còm không nhỉ! -> Người ta đang nói ở 60km/h (hoặc 80km) cụ đạp mạnh ga lên 100km thì nó bắt đầu gào và lên rất chậm; còn con mái dầu là nó vọt lên liền à. Chứ cụ dìu dìu lên thì chiếc Morning cũng làm được cụ ơi
Và hơn luôn con dầu chổ ăn uống -> cụ nói ngược lộ quá ạ
Kết luận: Dĩ nhiên mái xăng hay mái dầu đều có nhược và ưu điểm. Nhưng 2 thông số trên mà cụ kết luận mái xăng hơn mái dầu thì xin cụ mượn đỡ con mái dầu Santa Fe or Everest (mới 2019) chại thử. Dám nói với cụ, chại xong cụ muốn vứt mẹ con xăng của cụ đi
còn bác kia nên thử máy dầu của 2 con này đi r hãy lên đây cm
PSAN hay Triton vậy a.Hơn trăm, vòng tua 1800 không biết con máy xăng này có gào như cụ còm không nhỉ! Chứ riêng em thì với nhạc riu riu set cruise chả nghe tiếng máy gì hết. Còn muốn bứt tốc thì với hai lẫy số trên hình cụ muốn thế nào thì xe chìu cụ như vậy (cụ đừng lôi tủn vào đây) em hay đi vũng tàu, nói thiệt với cụ chứ con này chưa thua em dầu nào trên cao tốc với mọi kiểu. Từ leo dốc cầu long thành cho đến xào chẻ, vượt không thua. Và hơn luôn con dầu chổ ăn uống - hì hì.
View attachment 2068712
Bác này nói chuẩn nhất. Nhìn bảng so sánh ngay dòng đầu tiên là thấy đỉnh rồi: 1399 so với 1245 và 1345.Đỉnh cao là Everest
Em cố đua đòi theo các bác nhưng ngân hàng chơi ác, không cho vay nhiều tiền nên phải thụt xuống em thấp nhất trong 3 em trên.
Sau khi xem xét các kiểu, chạy thử, xem review bị Ông Hùng Lâm chém gió nứt mấy cái màn hình máy tính, em quyết định sống thật với chính mình, đó là: 1 đời mình, 3 đời nó, thế nên mình thấy thích con nào thì mần con đó đi.
Toàn bộ các em đó em nào cũng có cái lợi, cái hại, cái hay cái dở, thôi thì mình thích em nào thì mình thịt em đó
Em có dịp trải nghiệm 2 em này ( bản 2019 ) trên 2 cung đường : Everest trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng ; Santafe trên cao tốc Quảng Ngãi - Đà Nẵng . Cảm nhận của em là : Everest cách âm hốc bánh tốt hơn và ngồi rộng hơn , còn về các mặt khác thì tương đương ( êm , độ bốc ....)