Đọc 15 trang các bác tranh luận em thấy mỗi bác một ý kiến, không ai nhường ai cả, mấy bác sale thì toàn khen xe mình cả, thôi thì chấp nhận là mỗi xe có ưu và nhược riêng, và người quyết định mua thì nên test rồi đưa ra quyết định là tốt nhất, vừa hài lòng các bác, thêm nữa để các bác ấy không hối hận vì đã chọn vợ .
nhìn thông số như vậy thì D max "yếu" thế từ công suất cho đến phần quan trọng nhất đối với dòng pickup là Momen xoắn rồi.Oxygen nói:máy dầu nào chạy ở tốc độ đó cũng kêu cả! Nhưng máy Isuzu 3.0 mạnh hơn ranger 2.2 nên đi với tốc độ đó cảm giác ù hơn, nhưng nếu Bác chạy tốc độ trên 40 thì rất êm. Với lại máy 3.0 nhưng dầu ít hao hơn nhiều! hih
Máy 3.0 của D-max công suất bao nhiêu mà mạnh hơn nhỉ? Tiêu hao nhiên liệu máy 3.0 của D-max bao nhiêu mà ít hơn vậy? Pác đưa con số ra cho anh em thấy sẽ thuyết phục hơn
=> Công suất: All New Ranger 2.2L: 148Hp/3700rpm Vs D-max 2013 3.0L: 136Hp/3400rpm
Mô men xoắn: All New Ranger 2.2L: 375N.m/1500-2500rpm Vs D-max 2013 3.0L: 294N.m/1400-3000rpm
Hộp số: All New Ranger 2.2L: 6 cấp Vs D-max 2013 3.0L: 5 cấp
- Công suất đạt tối đa tại số vòng tua 3K rpm, chênh nhau 12hp...same same nhau.
- 375M.n lớn hơn hẳn 294N.m / số vòng tua máy same same như nhau...!
Last edited by a moderator:
Dạo này mất khách chạy qua mua Ranger nhiều, vì Ranger rẻ hơn tý, Còn khách hàng từng đi D- Max thì bảo xe chạy hoài không hỏng hóc gì nên từ từ mua sau! hicMorning korea nói:nhìn thông số như vậy thì D max "yếu" thế từ công suất cho đến phần quan trọng nhất đối với dòng pickup là Momen xoắn rồi.Oxygen nói:máy dầu nào chạy ở tốc độ đó cũng kêu cả! Nhưng máy Isuzu 3.0 mạnh hơn ranger 2.2 nên đi với tốc độ đó cảm giác ù hơn, nhưng nếu Bác chạy tốc độ trên 40 thì rất êm. Với lại máy 3.0 nhưng dầu ít hao hơn nhiều! hih
Máy 3.0 của D-max công suất bao nhiêu mà mạnh hơn nhỉ? Tiêu hao nhiên liệu máy 3.0 của D-max bao nhiêu mà ít hơn vậy? Pác đưa con số ra cho anh em thấy sẽ thuyết phục hơn
=> Công suất: All New Ranger 2.2L: 148Hp/3700rpm Vs D-max 2013 3.0L: 136Hp/3400rpm
Mô men xoắn: All New Ranger 2.2L: 375N.m/1500-2500rpm Vs D-max 2013 3.0L: 294N.m/1400-3000rpm
Hộp số: All New Ranger 2.2L: 6 cấp Vs D-max 2013 3.0L: 5 cấp
- Công suất đạt tối đa tại số vòng tua 3K rpm, chênh nhau 12hp...same same nhau.
- 375M.n lớn hơn hẳn 294N.m / số vòng tua máy same same như nhau...!
isuzu_otoviet nói:Dạo này mất khách chạy qua mua Ranger nhiều, vì Ranger rẻ hơn tý, Còn khách hàng từng đi D- Max thì bảo xe chạy hoài không hỏng hóc gì nên từ từ mua sau! hic
Khách hàng Isuzu thật là biết xã giao...
Giá đắt là do chính sách thuế của Việt Nam mình thôi Bác ah! Nếu qua Thailand thì giá xe rẻ hơn nhiều! hi4x6 nói:Cả 2 xế đều...quá mắc, chỉ tội dân mê xe mình!
Ranger thì em thấy chênh lệch giá với D-Max không nhiều đâu? D-max giá 640 triệu cho dòng 1 cầu MT và cao nhất là 792 cho 2 cầu AT đó Bác! Vì mỗi em có mỗi cái hay khác nhau, trước khi chọn em nào thì Bác hãy đi xem từng em rồi quyết định nhé! Em chờ thông tin từ Bác! Thankshoadat nói:Tóm cái váy lại là Ranger giá bao nhiêu hở các bác?
Dmax là bao nhiêu?
Em cũng đang tăm tia múc dòng pick-up này.
Last edited by a moderator: