chọn bán tải Mit nếu bạn thật sự chưa đi dòng xe khác! Nếu Bạn đi dòng xe Isuzu mà lại chuyển ra mua Mit thì chắc chắn không bao giờ mua cả! hitrungnam75 nói:e vẫn chọn bán tải Mit
Search cái này trên Youtube, 2 con này độ lại rồi. Công nhận dân Thái chơi thật. (Bác nào hộ cái link)
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=A5piKvLy3Gw[/tube]
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=CDaJ_h64gqs[/tube]
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=A5piKvLy3Gw[/tube]
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=CDaJ_h64gqs[/tube]
Last edited by a moderator:
Kiểu này chắc bác chưa dc lái bán tải Mitsu rồi, tư vấn bán hàng thì nên chính xác và khách quan nhé bác.isuzu_otoviet nói:chọn bán tải Mit nếu bạn thật sự chưa đi dòng xe khác! Nếu Bạn đi dòng xe Isuzu mà lại chuyển ra mua Mit thì chắc chắn không bao giờ mua cả! hitrungnam75 nói:e vẫn chọn bán tải Mit
hi! QUan trọng là tổng quan của em nó, sự kết hợp hài hòa giữa nội thất và ngoại thất, Nếu 2 em nó ở cạnh bên nhau thì chắc chắn rằng Mit sẽ đi sau.....hiquangtin nói:Kiểu này chắc bác chưa dc lái bán tải Mitsu rồi, tư vấn bán hàng thì nên chính xác và khách quan nhé bác.isuzu_otoviet nói:chọn bán tải Mit nếu bạn thật sự chưa đi dòng xe khác! Nếu Bạn đi dòng xe Isuzu mà lại chuyển ra mua Mit thì chắc chắn không bao giờ mua cả! hitrungnam75 nói:e vẫn chọn bán tải Mit
Dòng bán tải thì Isuzu không có đối thủ trên khắp các châu lục roài. THeo tính toán của các chuyên gia oto uy tín của Đức, Mỹ, italia, NHật, Pháp thì phải mất 50 năm nữa MIT mới chạy theo kịp công nghệ của Isuzu. Bravo Bravo Bravo Isuzu. Mại dô, mại dô, ai mua Isuzu hôngisuzu_otoviet nói:hi! QUan trọng là tổng quan của em nó, sự kết hợp hài hòa giữa nội thất và ngoại thất, Nếu 2 em nó ở cạnh bên nhau thì chắc chắn rằng Mit sẽ đi sau.....hiquangtin nói:Kiểu này chắc bác chưa dc lái bán tải Mitsu rồi, tư vấn bán hàng thì nên chính xác và khách quan nhé bác.isuzu_otoviet nói:chọn bán tải Mit nếu bạn thật sự chưa đi dòng xe khác! Nếu Bạn đi dòng xe Isuzu mà lại chuyển ra mua Mit thì chắc chắn không bao giờ mua cả! hitrungnam75 nói:e vẫn chọn bán tải Mit
Last edited by a moderator:
hehehe. E xin xung phong trã lời câu hỏi của bác.isuzu_otoviet nói:Thường giá xe của Isuzu Và Mitshu có cái giá gần gần tương đồng nhau,Nhưng trong hai anh thì anh nào sẽ nổi trội hơn! Mỗi anh có một đặc điểm riêng để cạnh tranh. Đố các Bác đó là những gì nào?! hi
***Về động cơ:
Triton :
mã động cơ : 4D56 D-ID (Commonrail - turbo intercooler) dung tích xylanh: 2.477cc
công suất cực đại: 136 ps / 3500rpm
momen xoắn cực đại: 320 N.m / 2000rpm
mức tiêu hao nhiên liệu ở điều khiện chuẩn (90km/h) : 6.6l / 100km
DMAX 2013:
mã động cơ : 4JJ1-TC (Super Commonrail - turbo intercooler) dung tích xylanh: 2.999cc
công suất cực đại: 136 ps / 3400rpm
momen xoắn cực đại: 294 N.m / 1400rpm
mức tiêu hao nhiên liệu ở điều khiện chuẩn (90km/h) : 5.5l / 100km
So về phần động cơ: do DMAX 2013 sử dụng công nghệ mới, tối ưu hóa quá trình nạp, nén nên máy êm hơn và cho công suất cao hơn ở vòng tua máy thấp hơn. Đồng thời đó cũng là lí do mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn so với những xe cùng dung tích xylanh.
*** Về hộp số và gài cầu:
Triton : hộp số tự động 4 cấp. Gài cầu bằng cần gài cơ
DMAX: hộp số tự động 5 cấp với chế độ +/- bán tự động. Gài cầu bằng nút xoay điện.
*** Về ngoại thất:
Triton :
kích thước tổng thể (mm) : 5.215 x 1.800 x 1.780
khoảng sáng gầm xe (mm) : 205
kích thước khoang hàng (mm) : 1.325 x 1.470 x 405
Mâm xe : 245/65R17
DMAX :
kích thước tổng thể (mm) : 5,295 x 1,860 x 1,795
khoảng sáng gầm xe (mm) : 235
kích thước khoang hàng (mm) : 1.485 x 1.530 x 465
Mâm xe : 255/65R17
kích thước tổng thể DMAX lớn hơn triton nên nội thất rộng rãi hơn, thùng hàng phía sau cũng lơn hơn, chở được nhiều hàng hơn.
Khoảng sáng gầm xe lớn hơn nên khả năng leo trèo, đi đường đèo dốc cũng thoải mái và linh hoạt hơn. Đồng thời kích thước lốp xe cũng to hơn nên xe nhìn vững chãi và ngầu hơn, tăng độ bám đường khi chạy tốc độ cao.
*** Về nội thất:
triton : mặt đồng hồ cơ, không có màn hình hiển thị đa thông tin. Không có nhiều hộc để chai nước. DVD 1 din
DMAX : mặt đồng hồ hiển thị đa thông tin, có nhiều hộc để chai nước. DVD 2 din màn hình cảm ứng
...................
đó là những khác nhau cơ bản nhất giữa 2 dòng để các bác có thể dễ dàng so sánh.
Bác nào có nhu cầu thêm thông tin thì liên hệ với e. e sẵn sàng tư vấn một cách tốt nhất cho mọi người
Bác phân tích phải chính xác và hợp lý nha bác Sale:ferarri_8888 nói:hehehe. E xin xung phong trã lời câu hỏi của bác.isuzu_otoviet nói:Thường giá xe của Isuzu Và Mitshu có cái giá gần gần tương đồng nhau,Nhưng trong hai anh thì anh nào sẽ nổi trội hơn! Mỗi anh có một đặc điểm riêng để cạnh tranh. Đố các Bác đó là những gì nào?! hi
***Về động cơ:
Triton :
mã động cơ : 4D56 D-ID (Commonrail - turbo intercooler) dung tích xylanh: 2.477cc
công suất cực đại: 136 ps / 3500rpm
momen xoắn cực đại: 320 N.m / 2000rpm
mức tiêu hao nhiên liệu ở điều khiện chuẩn (90km/h) : 6.6l / 100km
DMAX 2013:
mã động cơ : 4JJ1-TC (Super Commonrail - turbo intercooler) dung tích xylanh: 2.999cc
công suất cực đại: 136 ps / 3400rpm
momen xoắn cực đại: 294 N.m / 1400rpm
mức tiêu hao nhiên liệu ở điều khiện chuẩn (90km/h) : 5.5l / 100km
So về phần động cơ: do DMAX 2013 sử dụng công nghệ mới, tối ưu hóa quá trình nạp, nén nên máy êm hơn và cho công suất cao hơn ở vòng tua máy thấp hơn. Đồng thời đó cũng là lí do mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn so với những xe cùng dung tích xylanh.
*** Về hộp số và gài cầu:
Triton : hộp số tự động 4 cấp. Gài cầu bằng cần gài cơ
DMAX: hộp số tự động 5 cấp với chế độ +/- bán tự động. Gài cầu bằng nút xoay điện.
*** Về ngoại thất:
Triton :
kích thước tổng thể (mm) : 5.215 x 1.800 x 1.780
khoảng sáng gầm xe (mm) : 205
kích thước khoang hàng (mm) : 1.325 x 1.470 x 405
Mâm xe : 245/65R17
DMAX :
kích thước tổng thể (mm) : 5,295 x 1,860 x 1,795
khoảng sáng gầm xe (mm) : 235
kích thước khoang hàng (mm) : 1.485 x 1.530 x 465
Mâm xe : 255/65R17
kích thước tổng thể DMAX lớn hơn triton nên nội thất rộng rãi hơn, thùng hàng phía sau cũng lơn hơn, chở được nhiều hàng hơn.
Khoảng sáng gầm xe lớn hơn nên khả năng leo trèo, đi đường đèo dốc cũng thoải mái và linh hoạt hơn. Đồng thời kích thước lốp xe cũng to hơn nên xe nhìn vững chãi và ngầu hơn, tăng độ bám đường khi chạy tốc độ cao.
*** Về nội thất:
triton : mặt đồng hồ cơ, không có màn hình hiển thị đa thông tin. Không có nhiều hộc để chai nước. DVD 1 din
DMAX : mặt đồng hồ hiển thị đa thông tin, có nhiều hộc để chai nước. DVD 2 din màn hình cảm ứng
...................
đó là những khác nhau cơ bản nhất giữa 2 dòng để các bác có thể dễ dàng so sánh.
Bác nào có nhu cầu thêm thông tin thì liên hệ với e. e sẵn sàng tư vấn một cách tốt nhất cho mọi người
1. Phần công suất sao nói D-MaX sử dụng công nghệ tiên tiến hơn ( Supper commonrail ) mà sao lại sinh ra công suất 136PS giống như Triton dù Triton công suất nhỏ hơn và sử dụng công nghệ củ ?[style="font-family: verdana, geneva, sans-serif; font-size: x-large; font-style: italic;"]
[/style]
2. Bác lấy thông tin ở đâu để nói Triton gài cầu bằng cơ ?
3. Màn hình 1 din hay 2 din là offtion muốn gắn cái gì cũng được k ảnh hưởng nến chất lượng xe, sao bác k giới thiệu Triton gắn thương hiệu DVD Apline thương hiệu âm thanh nồi tiếng hơn cái gắn trên D-max ?
4. Sao không so xe cùng đời mà so sánh Triton củ với D-max 2013 ?
Anh này so sánh cùng đời xe đó anh bike ơi! Hiện tại triton mới dùng hộp số 4 cấp như ps và có luôn chế độ sport! Chuyển cầu bằng cơ là đúng rồi! Còn d max chuyển cầu bằng điện!
Sai nhé cần chuyển chỉ là công tắc thôi các cơ cấu bên trong là điện cả nhé, k có cái nào là cơ đâu nhéhoanganhtriton nói:Anh này so sánh cùng đời xe đó anh bike ơi! Hiện tại triton mới dùng hộp số 4 cấp như ps và có luôn chế độ sport! Chuyển cầu bằng cơ là đúng rồi! Còn d max chuyển cầu bằng điện!
Last edited by a moderator: