Từ thời Pajero là sang bằng điện rồi, cái cần gạt chỉ là công tắc điên thôi.
Nhưng ở Việt nam chuộng công tắc cơ hơn.
Hốp số AT này có thể so sánh với AT trước của Triton, còn hộp số INVEC mới thì nó thua xa ngay cả nếu là 5 hay 6 số; đơn giản vì INVEC là sáng chế mua lại của xe đua Porche. Mit chuyên bán các sáng chế,bản quyền, mà bỏ tiền mua lại của Porsche thì đủ bảo đảm là hàng độc rồi.
Nói chung, nếu so với Triton, Dmax hiên nay yếu thế về hầu hết mọi mặt, nhất là giá.
Nếu mua xe để đi chơi, số tiền đó rán thêm chút là mua được PS.
Nếu mua để cày bừa thì độ bên chắn, chi phí bảo dưỡng và nhất là giá cả ..thì người ta chọn Triton.
Nhưng ở Việt nam chuộng công tắc cơ hơn.
Hốp số AT này có thể so sánh với AT trước của Triton, còn hộp số INVEC mới thì nó thua xa ngay cả nếu là 5 hay 6 số; đơn giản vì INVEC là sáng chế mua lại của xe đua Porche. Mit chuyên bán các sáng chế,bản quyền, mà bỏ tiền mua lại của Porsche thì đủ bảo đảm là hàng độc rồi.
Nói chung, nếu so với Triton, Dmax hiên nay yếu thế về hầu hết mọi mặt, nhất là giá.
Nếu mua xe để đi chơi, số tiền đó rán thêm chút là mua được PS.
Nếu mua để cày bừa thì độ bên chắn, chi phí bảo dưỡng và nhất là giá cả ..thì người ta chọn Triton.