1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Từ thời Pajero là sang bằng điện rồi, cái cần gạt chỉ là công tắc điên thôi.
Nhưng ở Việt nam chuộng công tắc cơ hơn.

Hốp số AT này có thể so sánh với AT trước của Triton, còn hộp số INVEC mới thì nó thua xa ngay cả nếu là 5 hay 6 số; đơn giản vì INVEC là sáng chế mua lại của xe đua Porche. Mit chuyên bán các sáng chế,bản quyền, mà bỏ tiền mua lại của Porsche thì đủ bảo đảm là hàng độc rồi.

Nói chung, nếu so với Triton, Dmax hiên nay yếu thế về hầu hết mọi mặt, nhất là giá.
Nếu mua xe để đi chơi, số tiền đó rán thêm chút là mua được PS.
Nếu mua để cày bừa thì độ bên chắn, chi phí bảo dưỡng và nhất là giá cả ..thì người ta chọn Triton.
 
Hạng C
8/8/09
921
150
43
42
Đúng là 4wd nhưng ở đây anh đó nói cái cần đk chứ không nói chuyên vào bên trong! Kaaaaaa, một cái là đk bằng cần còn cái bằng nút! E giờ thí núm hơn!haa
 
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
Mua cái núm chừng vài chục ngàn.
Cái cần chi phí cao hơn nhiều, nó giúp người bình thường nào cũng sử dụng được. Hay Triton có thể làm một lúc hai cái, cần và nút.
 
cafe_mine nói:
Mua cái núm chừng vài chục ngàn.
Cái cần chi phí cao hơn nhiều, nó giúp người bình thường nào cũng sử dụng được. Hay Triton có thể làm một lúc hai cái, cần và nút.
Cần thì mấy cô thích còn núm thì mấy anh thích hơn Bác cafe_mine nhỉ!? hi
35.gif

 
Last edited by a moderator:
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
isuzu_otoviet nói:
cafe_mine nói:
Mua cái núm chừng vài chục ngàn.
Cái cần chi phí cao hơn nhiều, nó giúp người bình thường nào cũng sử dụng được. Hay Triton có thể làm một lúc hai cái, cần và nút.
Cần thì mấy cô thích còn núm thì mấy anh thích hơn Bác cafe_mine nhỉ!? hi
35.gif
Nói đúng nè. Em thích núm, nhưng núm nhỏ thôi
 
Hạng B2
25/6/13
294
6
0
45
isuzu_otoviet nói:
cafe_mine nói:
Triton kỳ này cạnh tranh băng giá.
Chất lượng như nhau, mầu mã có sẳn, giá rẽ nhiều
692ec71109068313761469c5c8eede97_53814673.banggiabantai.jpg
Em GLS AT mấy 2.5 còn em LS AT tới 3 chấm lận, thuế em 2.5 khác với em 3 chấm thì phải! hi. Còn Giá của em LS AT là : 720.000.000 vnđ thôi! hic
còn em GLS MT có thể tương đồng với dòng LS MT của Isuzu, mà giá cũng sai nữa, em LS MT chỉ co giá 767.000.000 thôi! Hic lần nữa




Cái vụ 2.5 với 3.0 này hình như đâu quan trọng, chủ yếu công suất và momen xoắn gì đó phải không mấy bác??
em không có xe du lịch nhưng xe tải thì em sử dụng cả Mitsu và Isuzu rồi.
Công bằng mà nói máy Mitsu center 3.6l chạy mạnh hơn và hao dầu hơn máy Isuzu 4.3l .( cái này các bác cứ hỏi bất cứ tài xế tải hoặc nhà xe nào dùng cùng lúc 2 loại xe tải trên )
***Em không ghi nhầm, 3.6 mitsu hao dầu và mạnh hơn 4.3 isuzu , còn hỏi tại sao em cũng không biết. Giờ em đang xài xe Mitsu center 3.5
 
triangiang nói:
isuzu_otoviet nói:
cafe_mine nói:
Triton kỳ này cạnh tranh băng giá.
Chất lượng như nhau, mầu mã có sẳn, giá rẽ nhiều
692ec71109068313761469c5c8eede97_53814673.banggiabantai.jpg
Em GLS AT mấy 2.5 còn em LS AT tới 3 chấm lận, thuế em 2.5 khác với em 3 chấm thì phải! hi. Còn Giá của em LS AT là : 720.000.000 vnđ thôi! hic
còn em GLS MT có thể tương đồng với dòng LS MT của Isuzu, mà giá cũng sai nữa, em LS MT chỉ co giá 767.000.000 thôi! Hic lần nữa




Cái vụ 2.5 với 3.0 này hình như đâu quan trọng, chủ yếu công suất và momen xoắn gì đó phải không mấy bác??
em không có xe du lịch nhưng xe tải thì em sử dụng cả Mitsu và Isuzu rồi.
Công bằng mà nói máy Mitsu center 3.6l chạy mạnh hơn và hao dầu hơn máy Isuzu 4.3l .( cái này các bác cứ hỏi bất cứ tài xế tải hoặc nhà xe nào dùng cùng lúc 2 loại xe tải trên )
***Em không ghi nhầm, 3.6 mitsu hao dầu và mạnh hơn 4.3 isuzu , còn hỏi tại sao em cũng không biết. Giờ em đang xài xe Mitsu center 3.5
Giá xe Isuzu D-Max em có up lên tại :http://www.otosaigon.com/forum/Message/4866847-Gi%C3%A1-xe-Isuzu-t%E1%BB%95ng-qu%C3%A1t-Up-li%C3%AAn-t%E1%BB%A5c-247/ đây, Các Bác vào tham khảo nhé!
Giá tại link chỉ mang tính chất tham khảo! Các Bác muốn có giá tốt xin gọi em theo số: 0909.134.692 nhé!
 
Last edited by a moderator: