Nếu xèng chênh lệch mà bác lo đc thì em nghĩ bác nên lấy City nhen, he he...Ở đây em đang phân tích là bỏ thêm 50tr để lấy City thì có "xứng đáng" ko? Có nên "rướn" ko? Có lãng phí ko? (Vì số tiền đó ko phải lớn, chỉ 10% giá trị xe và khoảng 2 tháng lương). Nếu City 2016 đắt quá thì e chọn Att thôi.
E cũng hơi định kiến phải lấy xe Nhật cho bền, 4-5 năm lên đời bán đi ko mất giá nhiều nên loại luôn xe Hàn rồi
Hóng thớt sắp được chuyển qua thớt chính Honda. Nằm trong thớt Mit vầy, giống "dìm hàng" người ta quá.
Nếu đủ tiền mua City thì chọn City, nếu đang thiếu tiền thì chọn AT đỡ tiền vay. Hai xe này em cảm nhận đều OK cho xe đi nhiều vì nhỏ gọn.
Như vây là so sánh
Thuong hiệu
Kỹ thuật
Bảo dưỡng
Tiện nghi
Các mặt trên đều có điểm mạnh điểm yếu, nhưng cái mạnh cuat nó phù hợp với sở thích và điều kiên việt nam, ít ồn hơn, lạnh hơn và dễ bảo dưỡng..
Các bác xem lại chiếc City đời vừa rồi, mẩu mã sống được bao lâu, giờ nhìn còn đẹp không?
Mit cũng là hàng đầu về thiết kế mẫu mã, các thiết kế của Mit luôn được nghiên cứu và sống rất thọ. Không bốc, nhưng càng lâu càng dể nhìn.
Các bác nên đến tận mắt xem, vì hiện nay đều là 3D, nhìn qua màn hình không diễn tả được.
Thuong hiệu
Kỹ thuật
Bảo dưỡng
Tiện nghi
Các mặt trên đều có điểm mạnh điểm yếu, nhưng cái mạnh cuat nó phù hợp với sở thích và điều kiên việt nam, ít ồn hơn, lạnh hơn và dễ bảo dưỡng..
Các bác xem lại chiếc City đời vừa rồi, mẩu mã sống được bao lâu, giờ nhìn còn đẹp không?
Mit cũng là hàng đầu về thiết kế mẫu mã, các thiết kế của Mit luôn được nghiên cứu và sống rất thọ. Không bốc, nhưng càng lâu càng dể nhìn.
Các bác nên đến tận mắt xem, vì hiện nay đều là 3D, nhìn qua màn hình không diễn tả được.
Chỉnh sửa cuối:
Xe Mit chạy bền và tiết kiệm, nhưng Marketing không tốt và thương hiệu không mạnh, nhưng điểm hay của Mit là không quá "nổ" sản phẩm mình như một số hãng.
Hãng nào cũng có quyền quảng cáo, PR sản phẩm của mình. Việc này thậm chí có thể "định hướng" thị hiếu của người dùng cuối.Như vây là so sánh
Thuong hiệu
Kỹ thuật
Bảo dưỡng
Tiện nghi
Các bác xem lại chiếc City đời vừa rồi, mẩu mã sống được bao lâu, giờ nhìn còn đẹp không?
Mit cũng là hàng đầu về thiết kế mẫu mã, các thiết kế của Mit luôn được nghiên cứu và sống rất thọ. Không bốc, nhưng càng lâu càng dể nhìn.
Các bác nên đến tận mắt xem, vì hiện nay đều là 3D, nhìn qua màn hình không diễn tả được.
Mọi thiết kế đều có thể lỗi thời, theo thời gian. Nhưng trong thời gian đó, hãng cũng bán được đủ nhiều (hoặc rất nhiều) hàng rồi. Và họ lại có tiền, có động lực, có khách hàng ... để đầu tư cho cái mới hơn (thì cái cũ đương nhiên phải dẹp bỏ).
Quay lại với Mit, sản phẩm (xe hơi) của họ đa phần có vẻ đẹp "tiềm ẩn". Họ ít chịu thay đổi theo thị hiếu, nhưng cũng chưa cho thấy khả năng tạo ra thị hiếu, cụ thể là ở VN. Và kết quả là không lôi kéo được khách hàng thôi.
Con ngươì đa dạng, xe thì chỉ có một vài mẫu.
Khi thiết kế, Mit cũng đã nghiên cứu nhóm khách hàng của xe để định ra các tiêu chí về kỹ thuật cũng như mẫu mã, những điểm cạnh tranh..nếu khoing họ đã chế những xe y hệt Mer hay Audi rồi. Mit vẫn là Mit, phần còn lại là Marketing thôi.
Khi thiết kế, Mit cũng đã nghiên cứu nhóm khách hàng của xe để định ra các tiêu chí về kỹ thuật cũng như mẫu mã, những điểm cạnh tranh..nếu khoing họ đã chế những xe y hệt Mer hay Audi rồi. Mit vẫn là Mit, phần còn lại là Marketing thôi.
em chạy mirage, em em nó chạy mazda 3 1.6AT, nó chạy thử xe em, kết luận: xe anh ngon hơn xe em! em thì chả hiểu tại sao lại ngon hơn