Hạng B1
31/7/18
65
50
23
53
@trungthuy: Theo bác thì bản CVT eco có quá khác biệt với bản full ko? Vì mình muốn tiết kiệm chi phí.
 
Tập Lái
9/8/15
21
45
13
42
Sorry bác tôi không chạy CVT eco nên không đánh giá được.
Thời tôi mua chỉ có Att MT và Att CVT thôi.
Bản eco chắc bớt chút option cho giá rẻ thôi chứ đông cơ, hộp số giống hệt.
 
  • Like
Reactions: baycon
Hạng C
30/5/15
823
660
93
Binh Thanh, tp HCM
@trungthuy: Theo bác thì bản CVT eco có quá khác biệt với bản full ko? Vì mình muốn tiết kiệm chi phí.
xem trên web thấy giá chênh 30tr, khác biệt ghế da, dvd, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm. em thì tiếc nhất ghế da và nút khởi động thôi.

ps. thấy họ còn cẩn thận liệt kê 4 phiên bản đều có cái lọc gió điều hòa, hài vãi
 
Tập Lái
5/1/25
3
0
1
42
Có tiền thì cứ Hoda city sport mà quất. Còn ngon bổ rẻ, thực dụng thì Attrage
 
Tập Lái
5/1/25
3
0
1
42
Các Bác đang phân vân giữa 2 con này nên đến showroom đề nghị test xe và phải được test trên đường cao tốc thì mới thấy được ưu nhược điểm từng con. Em đang đi xe MIT, em xài nó hơn 5 năm rồi và dùng nó để đi làm hàng ngày thì đủ hiểu em gắn bó với thương hiệu MIT như thế nào. Đợt rồi có 1 Bác cùng hội (doanbinhsk) muốn đổi xuống xe nhỏ nên rủ em cùng đi test xe, Bác ấy cũng đang đi xe MIT nên mục tiêu chính bọn em nhắm đến là chiếc Attrage. Bọn em thử tất cả 4 loại xe là Huyndai I10 bản 1.2, Attrage, Sunny và City. Tất cả các xe đại lý đều đồng ý cho bọn em lên cao tốc để thử.

Giữa Attrage và City thì em thấy Attrage chỉ có ưu điểm hơn City ở 2 điểm: giá rẻ hơn và cách âm tốt hơn. Còn tất cả khía cạnh khác em thấy Attrage đều kém hơn City nhiều. Đặc biệt về cảm giác lái khi chạy dưới 80km/h 2 em nó như nhau, còn trên 100km/h thì em vừa chạy Attrage vừa run vì cảm giác giống như xe sắp cất cánh, với City lên đến 120km/h xe vẫn đầm vẫn ngon lành, và để đạt vận tốc 120km/h với City là quá nhẹ nhàng, đệm chút ga là đạt vận tốc đó, có thể các Bác bảo mấy khi chạy đến vận tốc đó, nhưng yếu tố này đảm bảo chúng ta an toàn khi vượt xe.

Về máy móc thì nói thiệt bảo em đồ MIT ngon hơn Honda thì em cũng chưa tin. Dỡ nắp capo 2 xe lên thấy cái máy của Attrage nhỏ xíu trong khi thằng City máy to chà bá thì dù thuyết phục Mit công nghệ cao cỡ nào đi nữa em cũng không tin là Mit ngon hơn. Đề máy lên dù là xe trưng bày nhưng tiếng động cơ của City nghe rất êm ái, không hề có tiếng kêu đại khái như là tiếng kim loại gõ nhẹ vào nhau như Attrage.

Với riêng em nếu tiền bạc đầu tư ban đầu không phải là vấn đề lớn lắm thì múc City ngay thôi, mua đắt thì sau này bán lại sẽ đắt chứ có mất mát gì đâu. Và Attrage dù rẻ hơn City 60 chai (thời điểm bọn em xem xe) nhưng có thêm vào 60 chai để độ cho Attrage bằng City cũng không bao giờ độ được. Với thời điểm này nếu Attrage rẻ hơn City tầm 100tr thì mới đáng quan tâm, tuy nhiên cần xem có phải xe sx năm 2016 hay là xe tồn các năm trước.

Vài dòng chia sẽ với các Bác đang phân vân 2 con này.​
Bác này revew có tâm