vậy bác nên cố gắng leo lên khỏi cái giếng để biết trời cao đất dày nhé! Ở dưới đó mãi chỉ quanh quẩn vại hoy à
Có vẻ như ngồi dưới giếng là bác chứ không phải tôi hehe
vậy bác nên cố gắng leo lên khỏi cái giếng để biết trời cao đất dày nhé! Ở dưới đó mãi chỉ quanh quẩn vại hoy à
Bác update thiếu roài, City 2016 giờ gương gập điện, SSE, VSA...chỉ thiếu Cruise Control như bản full bên Mã, Thái thoai ợ. Đồ độ cho City dễ kiếm hơn Attrage.
À, mềnh mua City hồi t2/2015. Vưỡn ngon lành. Hơn con Attrage đc cái lẫy số vô lăng thoaiĐây là thông tin tháng 1/2015 khi tôi chọn mua Attrage nhé bác. Con City và Attrage lúc đó là 2014.
Lựa chọn của bác cũng tốt, nhưng city nó có những cái tốt hơn!
Gửi bác ít hềnh thôi, nếu thích tốc độ thì vẫn đáp ứng tốt, nếu thíc chạy tiết kiệm thì cũng chơi luôn.
Nói chung bác đi xe bác thì bác nói 1 phía, có đi thử mấy con khác ko mà chém như đúng rồi vậy!?
$ naog của đó nó ở đây
1. Test speed trên cao tốc LT-DG
View attachment 430759
2. Chạy điềm đạm cung đường SG ~ Đà Lạt nó vầy.
View attachment 430760
Vẫn có thể hơn 1 xí nữa cho bác khỏi bi bô
View attachment 430761 Máu nữa thì so đọ tự do thực tế 2 hạng mục trên nhé!
À, mềnh mua City hồi t2/2015. Vưỡn ngon lành. Hơn con Attrage đc cái lẫy số vô lăng thoai
Cả năm trời tôi mới quay lại forumLại moi lên nữa à, he he
Lạ nhỉ! Hộp số CVT là ưu điểm nhé bác. Xe tự động chuyển số êm ái. Lái xe nhàn gì đâu, vừa nghe nhạc vừa ngắm các cô gái xinh đẹp đi xe 2 bánh trên phố hehe [/QUƠTE]
Ưu điểm của CVT là tỷ số truyền linh hoạt ở tốc độ thấp nên tiết kiệm nhiên liệu, giá thành rẽ nên có lợi cho nhà sản xuất, nhược điểm lớn nhất là tuổi thọ, ngay cả Odyssey bản Mỹ trang bị AT nhưng bản bán ở VN là CVT để hạ giá thành.
Ây dzà, chạy tốt đấy, chúc mừng nhé!Lựa chọn của bác cũng tốt, nhưng city nó có những cái tốt hơn!
Gửi bác ít hềnh thôi, nếu thích tốc độ thì vẫn đáp ứng tốt, nếu thíc chạy tiết kiệm thì cũng chơi luôn.
Nói chung bác đi xe bác thì bác nói 1 phía, có đi thử mấy con khác ko mà chém như đúng rồi vậy!?
$ naog của đó nó ở đây
1. Test speed trên cao tốc LT-DG
View attachment 430759
2. Chạy điềm đạm cung đường SG ~ Đà Lạt nó vầy.
View attachment 430760
Vẫn có thể hơn 1 xí nữa cho bác khỏi bi bô
View attachment 430761 Máu nữa thì so đọ tự do thực tế 2 hạng mục trên nhé!
thưa bác, nhà e hiện đang sở hữu cả city và attrage nên e hiểu mỗi xe như thế nào, nói thật bác đừng giận (vì bác đi attrage) thì attrage dưới city 1 bậc luôn ạ, AT tuy uống xăng ít hơn do động cơ nhỏ hơn, tăng tốc thì thua xa city, còn chạy đường trường em đố bác qua được city, cái ngon hơn của AT là do nhập khẩu nguyên con nên chất lượng dàn đồng rất tốt, độ cách âm hơn city nhiều, về nội thất thì nói thật xấu kinh, tạm chấp nhận được với tầm tiền đó, cái hơn nữa là bộ mâm đẹp hơn và vành rộng hơn, mặt ca lăng được mạ crom rất đẹp, nội thất kèm ghế da ngon hơn city bằng nỉ, DVD được tặng theo xe (lúc nhà em mua được tặng thêm cái iphone 6), còn lại tất cả e thấy thua city xa, vì vậy bác đừng có so sánh khập khiễn như vậy, vài dòng e gửi đến bácBác chạy phạm luật vượt quá tốc độ chẳng có gì hay ho cả. Còn khoe mấy tấm hìn chém bão nữa chứ. Cái hình khoe tiêu thụ nhiên liệu thì bên topic Mit người ta chụp hình có 3 lít/100km kìa. Tôi đưa ra thông số 5.8 lít/100km là "mức công bố" của hãng Honda chứ không có nổ ở đây. Bác có khiếu nại thì làm việc với Honda nhé. Bác thích Honda và đi xe của nó là việc đáng mừng của bác. Còn tôi có đánh giá riêng để chọn Mit Attrage không có gì bất thường cả.