Đã mua xe hạng B thì là kinh tế kg dư rả, nên khách chon vios bền bỉ, chi phí sử dụng thấp là đương nhiên. Chỉ có ông fadil hạng A của anh V, là lật ngược được doanh số của i10 và buổi sáng.Vios 570 còn có giảm giá, khuyến mãi tùm lum các kiểu.
City 599 khuyến mại lèo tèo.
Lật dc Vios hơi bị khó đấy, chưa kể bản mới sắp về.
bởi mới nói chuyện gì nói thì cũng suy nghĩ chút,, hở ra là bênh Toy chê Honda này nọ mà ko nhìn nhận thực tế,, mỗi hãng đều có cái tốt và xấu chớCó mấy cái em nghe từ hội City cũng như thỉnh thoảng coi trên mạng, cũng ko biết đúng sai thế nào:
- Đai của Honda City cũng đặt hàng từ Bosch.
- Có ít nhất 3 trường hợp bị đứt dây đai đưa lên hội (có nhiều hội City, em chỉ tham gia 1 hội nhỏ, nên chắc chắn số lượng bị đứt nhiều hơn mà em ko biết), điểm chung 3 trường hợp là đều chạy dịch vụ, khi hỏi có bảo dưỡng định kỳ theo hãng ko thì ko có câu trả lời rõ ràng.
- Hãng yêu cầu thay cả hộp số, giá từ 120 - 130 triệu, dù dây đai còn hoặc đứt. Dây đứt thay cả hộp số thì còn hiểu vì mảnh kim loại văng tứ tán. Dây còn, chỉ mới bị trượt chưa đứt mà vẫn thay cả hộp số thì em cũng ko hiểu. Điển hình là thớt này
Ông chủ thớt chạy 30 vạn thì hư, theo hình thì dây chưa bị đứt. Mà ổng đưa lên hỏi xong lặn mất tiêu ko cung cấp thông tin gì thêmThảo luận - Hỏng dây đai hộp số cvt
Xe của em hiện đang bị hỏng dây đai dẫn chuyền hộp số. Mà hãng báo ko có hàng thay. Phải thay nguyên cả hộp số. E thấy vô lý quá không lẽ vì cái dây đai mà phải bỏ ra 120tr để thay. Các cụ biết chỗ nào nhập đc cứu e với ạ!www.otofun.net
- Vios mới chuyển dùng hộp số CVT 2,3 năm nay thì phải. City thì dùng CVT được 6 năm. Nên so độ bền thì hơi khập khiễng. Với em có đọc một comment trên 1 clip utube thấy giải thích có vẻ cũng hợp lý
View attachment 2378324
- Vấn đề nhớt, số này em thấy một số anh cao thủ trong này cũng rành này @Osin @californian @Tuấn Cali . Các anh có ý kiến gì ko?
- Sự thực là trong tâm trí em em cũng nghĩ Toyota bền hơn Honda =))
Rõ ràng City chỉ thua Vios mỗi cái thắng đĩa sau và 01 túi khí, còn mọi thứ thì Vios thua hết.
Không biết City mẫu mới này, sẽ tạo ra sự cạnh tranh ra sao. Chứ nói thật không hiểu sao thiên hạ vẫn mua Vios ầm ầm, mặc dù nó không hơn gì City.
Em có nói với mấy ông bạn làm chung CQ là em đang chờ City mới để đổi xe (ông già em chạy xe Hàn cũ nay 5 năm rồi, em thì mới lấy bằng), mấy ổng nhao nhao lên liền: Vios thiên hạ chạy đầy đường sao không chịu mua, mua City làm gì.
Gần như ngay sau đó, có tới 3/4 ông (nhắc lại: 3 ông trong số 4 ông) rinh ngay mỗi ông một con vios. Còn lại 1 ông thì vừa cọc Innova.
Cần nói thêm là mấy ông bạn này vừa là đồng nghiệp chung CQ, vừa là bạn học chung một nhóm học lái xe luôn, cả nhóm vừa lấy bằng cách đây hơn 2 tháng.
Em cũng tìm hiểu thêm, mấy nhóm học lái xe khác cùng khóa, các bạn ấy cũng mua Vios nhiều lắm.
Vậy nên em nghĩ rằng trước giờ Vios bán chạy do phần nhiều là bán cho những người mới biết lái xe, mới mua xe lần đầu, hoặc kinh doanh dịch vụ thôi, chứ thật sự Vios không hề xứng đáng với vai trò dẫn đầu phân khúc về doanh số, nếu xét về mặt chất lượng. Đặc biệt nếu so sánh tổng thể với City thì Vios chỉ có thua, cái số tiền chênh lệch giá xe là 29 triệu thì cũng đâu có đáng là bao.
Em nhất định phải mua City RS hoặc ráng thêm chút lấy Elantra 1.6AT, chứ không mua Vios, cho nó "khác người" một chút.
Không biết City mẫu mới này, sẽ tạo ra sự cạnh tranh ra sao. Chứ nói thật không hiểu sao thiên hạ vẫn mua Vios ầm ầm, mặc dù nó không hơn gì City.
Em có nói với mấy ông bạn làm chung CQ là em đang chờ City mới để đổi xe (ông già em chạy xe Hàn cũ nay 5 năm rồi, em thì mới lấy bằng), mấy ổng nhao nhao lên liền: Vios thiên hạ chạy đầy đường sao không chịu mua, mua City làm gì.
Gần như ngay sau đó, có tới 3/4 ông (nhắc lại: 3 ông trong số 4 ông) rinh ngay mỗi ông một con vios. Còn lại 1 ông thì vừa cọc Innova.
Cần nói thêm là mấy ông bạn này vừa là đồng nghiệp chung CQ, vừa là bạn học chung một nhóm học lái xe luôn, cả nhóm vừa lấy bằng cách đây hơn 2 tháng.
Em cũng tìm hiểu thêm, mấy nhóm học lái xe khác cùng khóa, các bạn ấy cũng mua Vios nhiều lắm.
Vậy nên em nghĩ rằng trước giờ Vios bán chạy do phần nhiều là bán cho những người mới biết lái xe, mới mua xe lần đầu, hoặc kinh doanh dịch vụ thôi, chứ thật sự Vios không hề xứng đáng với vai trò dẫn đầu phân khúc về doanh số, nếu xét về mặt chất lượng. Đặc biệt nếu so sánh tổng thể với City thì Vios chỉ có thua, cái số tiền chênh lệch giá xe là 29 triệu thì cũng đâu có đáng là bao.
Em nhất định phải mua City RS hoặc ráng thêm chút lấy Elantra 1.6AT, chứ không mua Vios, cho nó "khác người" một chút.
City chạy thấy ngon hơn Vios tuy nhiên máy lạnh thì dỡ tệ,, trời nắng mà chờ cho lạnh thì đổ mồ hôi hộtRõ ràng City chỉ thua Vios mỗi cái thắng đĩa sau và 01 túi khí, còn mọi thứ thì Vios thua hết.
Không biết City mẫu mới này, sẽ tạo ra sự cạnh tranh ra sao. Chứ nói thật không hiểu sao thiên hạ vẫn mua Vios ầm ầm, mặc dù nó không hơn gì City.
Em có nói với mấy ông bạn làm chung CQ là em đang chờ City mới để đổi xe (ông già em chạy xe Hàn cũ nay 5 năm rồi, em thì mới lấy bằng), mấy ổng nhao nhao lên liền: Vios thiên hạ chạy đầy đường sao không chịu mua, mua City làm gì.
Gần như ngay sau đó, có tới 3/4 ông (nhắc lại: 3 ông trong số 4 ông) rinh ngay mỗi ông một con vios. Còn lại 1 ông thì vừa cọc Innova.
Cần nói thêm là mấy ông bạn này vừa là đồng nghiệp chung CQ, vừa là bạn học chung một nhóm học lái xe luôn, cả nhóm vừa lấy bằng cách đây hơn 2 tháng.
Em cũng tìm hiểu thêm, mấy nhóm học lái xe khác cùng khóa, các bạn ấy cũng mua Vios nhiều lắm.
Vậy nên em nghĩ rằng trước giờ Vios bán chạy do phần nhiều là bán cho những người mới biết lái xe, mới mua xe lần đầu, hoặc kinh doanh dịch vụ thôi, chứ thật sự Vios không hề xứng đáng với vai trò dẫn đầu phân khúc về doanh số, nếu xét về mặt chất lượng. Đặc biệt nếu so sánh tổng thể với City thì Vios chỉ có thua, cái số tiền chênh lệch giá xe là 29 triệu thì cũng đâu có đáng là bao.
Em nhất định phải mua City RS hoặc ráng thêm chút lấy Elantra 1.6AT, chứ không mua Vios, cho nó "khác người" một chút.
Xem kiểu gi bác? Thống kê ngta dau có chia phiên bảnTháng 2, chúng ta sẽ xem những gì bạn nói có đúng không
Chuẩn rồi bác, bước trong xe ra người nhễ nahi5 mồ hôi là có thật nhen ^^City chạy thấy ngon hơn Vios tuy nhiên máy lạnh thì dỡ tệ,, trời nắng mà chờ cho lạnh thì đổ mồ hôi hột
Thằng Vios nó chỉ cần 1 cửa gió trước mà ngồi sau lạnh sâu teo tờ rim cmnl. Thật ko thể hiểu nổi
Ý mình là Vios vẫn sống khỏe.Xem kiểu gi bác? Thống kê ngta dau có chia phiên bản
Honda chỉnh lại cảm biến nhiệt của máy lạnh đó bác, đổi cảm biến mất hơn 1 triệu là lạnh teo trim ngay. Nhưng làm như thế là không ổn, vì như vậy là Honda làm xe không tiết kiệm bằng Toyota. Vios lạnh ghê thế mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu, thậm chí so với Mazda còn thua nữa. Em là em ủng hộ một phiếu cho dòng mini suv/crossover hoặc nếu sedan thì C giá rẻ, hoặc D cũ, chứ B như này không phù hợp nữa rồi.Chuẩn rồi bác, bước trong xe ra người nhễ nahi5 mồ hôi là có thật nhen ^^
Thằng Vios nó chỉ cần 1 cửa gió trước mà ngồi sau lạnh sâu teo tờ rim cmnl. Thật ko thể hiểu nổi
Đổi cảm biến có khi lại mất bảo hành,, cơ mà dàn lạnh của Toy với Mitsu lạnh hơn mà cũng đâu hao hơn nhiêu mà cũng thấy đâu cần chỉnh cam rbieens này nọ,, Chevolet dàn lạnh cũng dỡ tệHonda chỉnh lại cảm biến nhiệt của máy lạnh đó bác, đổi cảm biến mất hơn 1 triệu là lạnh teo trim ngay. Nhưng làm như thế là không ổn, vì như vậy là Honda làm xe không tiết kiệm bằng Toyota. Vios lạnh ghê thế mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu, thậm chí so với Mazda còn thua nữa. Em là em ủng hộ một phiếu cho dòng mini suv/crossover hoặc nếu sedan thì C giá rẻ, hoặc D cũ, chứ B như này không phù hợp nữa rồi.