Ngang tầm giá, các bác sẽ chọn Honda Civic RS 2022 hay Kia K5 2.0 Luxury 2022?

  • Honda Civic RS 2022

    Bình chọn: 30 55,6%
  • Kia K5 2.0 Luxury 2022

    Bình chọn: 24 44,4%

  • Total voters
    54
Hạng C
31/5/07
878
6.822
93
kì gê ta.. Xưa xe Nhật k có Opt gì thì bảo k tôn trọng ng dùng, bây giờ có Full thì bảo k cần thiết =)).
Santafe- Tuc fai bản Đặc biệt trở lên mới có, chứ bản thường thi k , vậy có cần thiết k nhỉ .
 
  • Like
  • Haha
Reactions: thienkhoi81 and NBH
Hạng D
21/3/16
1.014
665
113
Kích thước mới là cái không độ được chứ động cơ thì độ mấy hồi.
Chỉ là anh không chịu độ thôi, chứ kích thước vẫn độ được chứ, cắt đôi hàn nối lại mấy hồi.... nên bác nào thích máy của CV mà kích thươc dài như K5 hãy tham khảo ý kiến của mình nhé....
 
Hạng B1
27/11/09
70
60
18
Mình mới đi coi con Civic tại Honda Mai Chí Thọ hôm qua. Xe thực tế ở ngoài nhìn đẹp và chỉn chu hơn trong hình.
kiểu dáng trường xe, như con accord cắt bớt chiều dài, rất gịn và đẹp
Các chi tiết nội thất ngoại thất sắc nét, góc cạnh mạnh mẽ hợp nam hơn nữ (như sh hợp với nam vậy)
12 loa bose mơ nhạc Ildivo bao hay.
các option khá đầy đủ. Ghế da pha nỉ mượt mà, tuy nhin thẩm mỹ ko bằng ghế da xịn. Qua tháng 3 có testdrive rồi coi nó có bốc không.
K5 bản 2.0 thì độ bốc ko hơn được Camry 2.0. Mà cảmy 2.5 bản mới mình đạp còn thấy lề mề và yếu yếu sao đó, ko có lanh xe. Nên mình ko đánh giá cao máy móc của k5.
e cũng vừa được "đạp" thử em cẩm-ly 2.5, mẫu 2021 (loại hợp số có cấp chứ hông phải cvt). Cá nhân cảm thấy độ êm ái thì có, còn "cảm giác" thì đúng là lề mề, hông được phấn khích cho lắm
 
Hạng B2
23/8/20
129
180
43
36
Xe cả tỷ mà cái cảm biến cũng ko có :mad: :mad: , xe cả tỷ mà ko có nổi cái ghế da, bỏ cả tỷ để mua 1 con xe hạng C :D:D, cứ ca ngợi cái khung gầm, tui ngồi thấy nó cũng ồn như nhau, ở VN mà đua xe thì bị phạt bao nhiêu, bác nào rành thông não em phát:eek::eek:
 
Hạng D
18/3/08
1.563
1.540
113
vụ thắng cắm đầu mọi ng nói nhiều mà, CRV cũng lên báo mấy bận, nhất là khi ôm vòng xoay ở saigon, xe máy cắt đầu thường xuyên
Mình chạy Subaru bản full cũng vậy, cảm biến giúp xe tự thắng đã cứu nguy mấy lần. Toàn mấy thằng óc c** cứ tạt ngang đầu.
Chạy cao tốc hoặc quốc lộ mà xe có adaptive cruise control phải nói là nhàn nhã và đỡ mỏi chân lắm. Kì này Civic RS trang bị quá ngon trong tầm tiền.
 
Hạng B2
19/10/16
167
126
43
e cũng vừa được "đạp" thử em cẩm-ly 2.5, mẫu 2021 (loại hợp số có cấp chứ hông phải cvt). Cá nhân cảm thấy độ êm ái thì có, còn "cảm giác" thì đúng là lề mề, hông được phấn khích cho lắm
Em thấy thông số hơn 200 mã mà vẫn lề mề à bác?
 
Hạng D
24/8/07
1.661
2.706
113
Em thấy thông số hơn 200 mã mà vẫn lề mề à bác?
đi hay ko là moment xoắn cực đại nhe bác, nằm ở vòng tua 1xxx - 4xxx là vọt, như Mer e250 thì 350 Nm tại 1200 – 4000 vòng/phút hỏi sao nó ko bốc
 
  • Like
Reactions: muca
Tập Lái
6/5/13
35
5
8
K5 nó hơn cái khung gầm hạng trên nó chắc chắn, ngồi nó sướng , an toàn và rộng rãi.
Bác chạy phố nhiều thì mua Civic, còn hay đi kết hợp công việc ra ngoài phố thì đi K5 cho nó đã.
 
Hạng B2
27/2/16
155
25
28
31
K5 GT sẽ ok hơn, Civic kiểu dáng lỗi thời từ thập niên 90
Kiểu dáng như vậy giữ giá hơn chứ bác, xe không bị lỗi thời như các hãng xe Hàn, mỗi năm xe Hàn ra mỗi kiểu thì xe trước rớt giá thê thảm