Bởi vậy chên os này bẩu người tiêu dùng thông cmn thái, luôn dễ nhận diện khi họ sử dụng xe Hèng!Toy cũng vậy mà a
Em cũng không thần thánh hay đánh giá cao Santafe; các xe pickup hay SUV bây giờ thì chơi trò quăng quật như Santafe (đoạn cuối video) cũng chẳng thua gì San cả;Thấy vậy cũng đủ sài cho đi mấy cung đường xấu rồi, mang đi offroad chỉ tổ phá xe tốn tiền chỉ có mấy ông đam mê lắm mới chơi, còn xe gia đình dành dụm mang đi phá sót bỏ mịe , mà bác có xem nó thể hiện khúc cuối chưa? về độ bám đường khi quăng quật đó, xe độ để offroad hay phò tủn hoặc SUV gầm cao nguyên bản có mà nằm mơ thể hiện được vậy. Tổng hòa cho một ciếc đa dụng thế còn đòi hỏi gì.
Nhưng xét về tầm tiền với 1 chiếc CUV thì không đòi hỏi gì hơn ở Santafe, chiếc xe quá tổt với giá tiền;
Chỉnh sửa cuối:
Bởi vậy, tới lúc CRV nâng cấp AWD mấy bố lại vào khen nức nở ngay ý mà.Nuôi quân 3 năm dụng 1 giờ. Tài non mà ko AWD có khi mất mạng rớt đèo chứ mấy vụ leo dốc này phải có trình nữa.
Đảm bảo là đang đi bị tắt máy không đạp phanh được ý hả bácĐánh giá cao cái AWD với thiết kế của Santa còn CRV thương hiệu Nhật vẫn là cái gì đó đảm bảo hơn :v.
Thời nào rồi còn giá trị thương hiệu anh hai, ngày xưa mua chiếc xe đi 10-15 năm mới đổi thì còn lăn tăn thương hiệu, giờ xe đi 5-7 năm đổi mẹ nó rồi lăn tăn làm gì mấy cái thương hiệu. Thằng nào tôn trọng khách hơn thì chọn thằng đó.ai cũng khen San hàn nhưng tuỳ mỗi suy nghĩ CRV vẫn có giá trị thương hiệu hơn !
Hộp số CVT là hộp số khô, liên quan gì đến nhớt cụ?Đúng gòi a! 10/10 ca là dân bào xe công nghệ, và điểm chung là ko thay nhớt đúng & đủ, còn có a thì thay nhớt dỏm roài dính chấu hết
CRV mà co AWD thì giá lại tăng thêm 200tr ngay, chắc khen giá đắt thôi...Bởi vậy, tới lúc CRV nâng cấp AWD mấy bố lại vào khen nức nở ngay ý mà.
Mang off road hạng nặng kiểu phá xe thì Phò tủn mà chưa độ đẽo cũng ko đi nổi đâu, nhăm nhe lao vào bùn hay cát là nằm chờ kéo như chơi. Cái quan trọng là trang bị đủ sài, bám đường không sa lầy trong một số điều kiện là được rồi.
Santafe đời cỗ lỗ mà đáp ứng được vầy rồi, giờ có thêm hệ dẫn động HTRAC thông minh thì còn ngon hơn.
Trông màn chạy trên cát khá đuối bác nhỉ! Tuy ko cùng phân khúc nhưng e xem glk 4matic chạy trên đồi cát ở bình thuận khá mượt
Xứ giãy chết nó chê cái Awd của CRV lắmNuôi quân 3 năm dụng 1 giờ. Tài non mà ko AWD có khi mất mạng rớt đèo chứ mấy vụ leo dốc này phải có trình nữa.
Chưa cần nghĩ nhiều, máy 2.4 hút khí tự nhiên và AT 6 cấp là đủ để chọn Santafe rồi.mặc dù mình rất ghét Huynhdai... nhưng CR-V thì tuổi tôm mà so