Con CRV mang tiếng 5+2 nhưng hàng 3 chỉ trẻ con ngồi được, nó tương đương với con Tucson thôi. Do Honda có truyền thống ăn dày chứ không phải do CRV ngang hàng với Santafe mà mang ra so sánh
5+2 mà a đòi như 7 chỗ luôn thì cũng ạ. Các anh biết thừa nó là biện pháp chiều lòng người tiêu dùng đòi hỏi phải chở đc nhiều ng trên 1 mẫu xe CUV nhưng vẫn lôi ra để dèm pha =))Con CRV mang tiếng 5+2 nhưng hàng 3 chỉ trẻ con ngồi được, nó tương đương với con Tucson thôi. Do Honda có truyền thống ăn dày chứ không phải do CRV ngang hàng với Santafe mà mang ra so sánh
còn con san nó xịn thế, AWD xịn thế sao nó bán vẫn ko chạy bằng CRV nhở
CRV bán chạy tháng trước khá cao mình nghĩ là do chiến lược kinh doanh tài ba , khả năng bán xe 1 cầu như xe 2 cầu xuất chúng của sale hòn đá5+2 mà a đòi như 7 chỗ luôn thì cũng ạ. Các anh biết thừa nó là biện pháp chiều lòng người tiêu dùng đòi hỏi phải chở đc nhiều ng trên 1 mẫu xe CUV nhưng vẫn lôi ra để dèm pha =))
còn con san nó xịn thế, AWD xịn thế sao nó bán vẫn ko chạy bằng CRV nhở
Chắc là thế bác nhỉ, thế cứ chế con cùi bắp rồi trông đợi vào sale vậy, ăn lãi cho sướng. Châu Âu Mỹ Tàu Nhật hay Việt ở đâu cũng vậy.CRV bán chạy tháng trước khá cao mình nghĩ là do chiến lược kinh doanh tài ba , khả năng bán xe 1 cầu như xe 2 cầu xuất chúng của sale hòn đá
Ở một diễn biến khác, CRV đã ra mẫu FL với thiết kế cần số dạng nút bấm rất cao cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Mí ảnh phải bỏ cả mớ xèng cho bản cũ và tầm tiền ngang SantaFe mà chỉ mua được phân khúc CUV hạng C, vậy mà vẫn tấm tắc khen..... hài vãiỞ 1 diễn biến khác STF đã ra mẫu FL với thiết kế lột xác hoàn toàn, mí ảnh phải bỏ cả mớ xèng cho bản cũ mà vẫn tấm tắc khen ... hài vãi
Muốn so về doanh số thì hãy so với xe cùng phân khúc, là con Tucson5+2 mà a đòi như 7 chỗ luôn thì cũng ạ. Các anh biết thừa nó là biện pháp chiều lòng người tiêu dùng đòi hỏi phải chở đc nhiều ng trên 1 mẫu xe CUV nhưng vẫn lôi ra để dèm pha =))
còn con san nó xịn thế, AWD xịn thế sao nó bán vẫn ko chạy bằng CRV nhở