Nếu mà nhìn theo một hướng khác thì kiểu làm Facelift của Huyndai cũng có mặt tích cực của nó các Bác ah. Em thấy cũng là dòng xe Santafe nhưng từ thế hệ thứ 3 (2015) cho đến nay là thế hệ thứ 4 (2019) và chuẩn bị Facelift (2021) thiết kế ngoại thất chẳng con nào giống hay na ná con nào. Nghĩa là cùng tên nhưng khác thiết kế, kiểu như người cùng tên mà mặt khác nhau vậy đó.
Nếu các bác chạy xe trên đường thì vẫn thấy em 2015 đẹp một kiểu khác em 2019, và sau này có ra em 2021 thì vẫn thấy em 2019 vẫn có nét riêng của em ấy mà không lẫn vào em 2021 được. Nếu Toy hay Honda ... có năng lực làm cho thiết kế của họ tồn tại lâu hơn với thời gian, nhưng sản phẩm facelift ra sau na ná bản trước, thì ở khía cạnh khác Huyndai có thể họ tiến đến việc bỏ qua facelift được luôn ấy chứ.
Trường hợp các Bác đi mua xe Nhật ( Toy, Honda ) mà bản Facelift chuẩn bị ra đời (trong khoảng 3 -6 tháng) thiết kế giống trên 85% bản trước thì liệu rằng các bác có đợi không? Quay lại với Santafe 2019 & Santafe 2021 cá nhân em thấy là nó dễ cân nhắc hơn về thiết kế để anh em nào thích thì nhích mà không phải đợi và chờ. Em vẫn thích mặt San 2019 và nội thất San 2021.
Chúc các bác hạnh phúc với vợ 2 của mình ^ _^