Nó chia bằng bộ điều khiển hay sao anh?Đúng rồi a. Awd có visai trung tâm mở mà đối với mái e giả cầy thì em nhớ mang máng đâu đó chỉ phân bổ lực tối đa momen 50:50 còn lại ưu tiên cho cầu chủ động nhiều hơn mà cầu chủ động xe này thường cầu trươc
Cái này em hok biết thiệtNó chia bằng bộ điều khiển hay sao anh?
Mà nó set vậy chi ta? Em nghĩ mở hết cho 4 thằng tự do luôn. Vì awd chủ yếu chạy phố và đường trường.Cái này em hok biết thiệt
Cái này e hok biết luônMà nó set vậy chi ta? Em nghĩ mở hết cho 4 thằng tự do luôn. Vì awd chủ yếu chạy phố và đường trường.
1. Thực sự mà nói thiết kế Santa Fe đẹp hơn, thời trang hơn, đường nét thanh thoát hơn.
Thiết kế Honda CRV rất rối rắm, nhiều chi tiết thừa không ăn nhập vào nhau. Cái đầu CRV nhìn nghiêng em cứ tưởng đầu xe như cái đầu buox ấy.
2. Về công nghệ, tiện nghi thì CRV không có cửa để so với Santa Fe, riêng cái màn hình cockpit của Santa Fe chỉ trên xe hạng sang full option mới có.
3. Về động cơ hộp số thì xe Nhật và Hàn giờ 1:9 - 1:10 thôi. Santa Fe bảo hành 5 năm 100.000km thì không phải lo gì.
Với chiến lược Santa Fe lần này của Thành Công em nghĩ Santa Fe đang muốn bóp chết gần hết các đối thủ cùng phân khúc. Nhìn cấu hình bản Santa Fe thấp nhất nếu so cùng phân khúc thì cái gì Santa Fe cũng hơn (đánh vào tâm lý khách hàng thích so sánh).
Còn các Cụ thích CRV hay Santa Fe là quyền của các Cụ, ai cũng vui với lựa chọn của mình là được rồi. Xin đừng nhét suy nghĩ của mình vào mồm người khác. Thanks All !
Thiết kế Honda CRV rất rối rắm, nhiều chi tiết thừa không ăn nhập vào nhau. Cái đầu CRV nhìn nghiêng em cứ tưởng đầu xe như cái đầu buox ấy.
2. Về công nghệ, tiện nghi thì CRV không có cửa để so với Santa Fe, riêng cái màn hình cockpit của Santa Fe chỉ trên xe hạng sang full option mới có.
3. Về động cơ hộp số thì xe Nhật và Hàn giờ 1:9 - 1:10 thôi. Santa Fe bảo hành 5 năm 100.000km thì không phải lo gì.
Với chiến lược Santa Fe lần này của Thành Công em nghĩ Santa Fe đang muốn bóp chết gần hết các đối thủ cùng phân khúc. Nhìn cấu hình bản Santa Fe thấp nhất nếu so cùng phân khúc thì cái gì Santa Fe cũng hơn (đánh vào tâm lý khách hàng thích so sánh).
Còn các Cụ thích CRV hay Santa Fe là quyền của các Cụ, ai cũng vui với lựa chọn của mình là được rồi. Xin đừng nhét suy nghĩ của mình vào mồm người khác. Thanks All !
Chỉnh sửa cuối:
Truyền thống đó từ lâu rồi giờ vẫn còn nè.Truyền thống của các hãng xe Hàn là luôn làm cho khách hàng cả thèm ... nhưng sớm chóng chán. Tuy nhiên, Hyundai Santa Fe đang làm thay đổi truyền thống đó rất tốt!
Lúc mới ra thì thèm mua lắm, đi thời gian thì chán muốn đổi xe khác liền.
Vd mình đang đi con san 17 giờ chán vô cùng, chỉ tiếc là ko có tiền lên 21 thôi. Nên chấp nhận đo tiếp 17 thôi.
đùa thôi. Chứ vẫn yêu e 17 lắm,
E vẫn còn mê dáng cũ san lắmTruyền thống đó từ lâu rồi giờ vẫn còn nè.
Lúc mới ra thì thèm mua lắm, đi thời gian thì chán muốn đổi xe khác liền.
Vd mình đang đi con san 17 giờ chán vô cùng, chỉ tiếc là ko có tiền lên 21 thôi. Nên chấp nhận đo tiếp 17 thôi.
đùa thôi. Chứ vẫn yêu e 17 lắm,
Thành Công Motor bác ơiTrường Hải
Giả cầy nhưng vượt được đoạn đường lầy không phải thuê trâu kéo như cr-v là ổn rồiTuy hòn đá định giá quá cao cho Crv nhưng đặt trước San thì em lại chọn hòn đá về độ chất. Các bác xem các em Crv năm 2010 thì thấy, vẫn ngon lắm.
Chưa kể awd của san thì cũng giả cầy thôi, chạy phố cũng dẫn mỗi cầu trước, kéo thêm cầu sau thêm nặng xác mà ít tác dụng