Máo chớ hông phải nước mào nghe anh. Chiến nhao mấy trang rồi.Vui thôi đừng vui quá lố quá
Góp vui với các pác nhận định của mình
- Honda: Cải tiến bên ngoài ngày càng xấu. Nội thất thì có cần số như xe tải. Động cơ khá ổn nhưng turbo thì lại là vấn đề khác, hơi sợ. Hộp số cvt của hãng cũng vậy, chưa thể so được với các đối thủ. Còn máy lạnh Honda thì ai cũng biết, chưa bền bỉ lắm.
- Santafe: Ra mẫu mới liên tục khiến khách cũng ngợp. Việc ko sử dụng hộp số cvt là một lựa chọn khôn ngoan. Taplo nội thất khá cồng kềnh và rườm rà nút bấm. Nhưng xét tổng chung lại thì mình thiên về Santafe hơn.
Có một điểm yếu của cả hai đó là giá cả khá cao. Đó cũng là lý do chính mình đã ko mua 2 chiếc này, mà mình đã quất lun SUV Mitsubishi Pajero Sport 2015 4WD v6
- Honda: Cải tiến bên ngoài ngày càng xấu. Nội thất thì có cần số như xe tải. Động cơ khá ổn nhưng turbo thì lại là vấn đề khác, hơi sợ. Hộp số cvt của hãng cũng vậy, chưa thể so được với các đối thủ. Còn máy lạnh Honda thì ai cũng biết, chưa bền bỉ lắm.
- Santafe: Ra mẫu mới liên tục khiến khách cũng ngợp. Việc ko sử dụng hộp số cvt là một lựa chọn khôn ngoan. Taplo nội thất khá cồng kềnh và rườm rà nút bấm. Nhưng xét tổng chung lại thì mình thiên về Santafe hơn.
Có một điểm yếu của cả hai đó là giá cả khá cao. Đó cũng là lý do chính mình đã ko mua 2 chiếc này, mà mình đã quất lun SUV Mitsubishi Pajero Sport 2015 4WD v6
Lấy crv mà so với san đã là sự may mắn cho crv rồi, các bác đừng lôi doanh số bên mẽo ra cm nháLấy con Santa Fe máy dầu Premium gì gì của mấy Thánh hưởng thụ ra chạy drag với CR-V thử đi, xem con máy dầu ô nhiễm và hộp số có cấp của Santa Fe mà mấy Thánh đội lên đầu nó chạy lại con CR-V không? Cược vui vài triệu cà phê thôi, cho các đồng chí Santa Fe biết xe cùi bắp này ở tầm nào. Chứ để mấy đồng chí thủ râm tinh thần nhiều quá lại không thực tế
Cùng cấp thôi bác. Chiều dà cơ sở chưa nổi 2.8m D gì đâu. Muốn D phải lên Honda Pilot / Pasport, Hyundai Palisade.View attachment 2481436
San có cả giữ làn lẫn cảnh báo chệch làn mà bác thớt
CRV chỉ là con cỡ C thêm 2 ghế, San kiểu D- rộng hơn nhiều, cơ bản 2 con này đã ko chung mâm rồi, nếu chỉ tính ghế sao ko thêm Xpander
Mỹ có trang còn xếp CRV là small SUV, San /so là Small SUV 3 row
Tuy hòn đá định giá quá cao cho Crv nhưng đặt trước San thì em lại chọn hòn đá về độ chất. Các bác xem các em Crv năm 2010 thì thấy, vẫn ngon lắm.
Chưa kể awd của san thì cũng giả cầy thôi, chạy phố cũng dẫn mỗi cầu trước, kéo thêm cầu sau thêm nặng xác mà ít tác dụng
Chưa kể awd của san thì cũng giả cầy thôi, chạy phố cũng dẫn mỗi cầu trước, kéo thêm cầu sau thêm nặng xác mà ít tác dụng
Awd giả cầy cầu trước phải kéo cầu sau là sao bác? Bác chia sẻ thêm. Em hỏi thật.Tuy hòn đá định giá quá cao cho Crv nhưng đặt trước San thì em lại chọn hòn đá về độ chất. Các bác xem các em Crv năm 2010 thì thấy, vẫn ngon lắm.
Chưa kể awd của san thì cũng giả cầy thôi, chạy phố cũng dẫn mỗi cầu trước, kéo thêm cầu sau thêm nặng xác mà ít tác dụng
Vậy awd của subaru honda toy mit nissan toàn giả cầy vì cầu nhận phần lớn momen là cấu trướcAwd giả cầy cầu trước phải kéo cầu sau là sao bác? Bác chia sẻ thêm. Em hỏi thật.
Awd em nghĩ phải có vi sai trung tâm mở chớ? Tùy tình huống mà cầu trước/sau nhận năng lượng khác nhau chớ sao set tỉ lệ cố định được?Vậy awd của subaru honda toy mit nissan toàn giả cầy vì cầu nhận phần lớn momen là cấu trước
Nghe bác tả em nghĩ như 4wd mà bình thường chạy bằng 1 cầu trước vậy. Awd (all wheels driver) thì nó 2 cầu toàn thời gian chớ?
Đúng rồi a. Awd có visai trung tâm mở mà đối với mái e giả cầy thì em nhớ mang máng đâu đó chỉ phân bổ lực tối đa momen 50:50 còn lại ưu tiên cho cầu chủ động nhiều hơn mà cầu chủ động xe này thường cầu trươcAwd em nghĩ phải có vi sai trung tâm mở chớ? Tùy tình huống mà cầu trước/sau nhận năng lượng khác nhau chớ sao set tỉ lệ cố định được?