Thèng Carguide của Úc nó so sánh giá ở Úc chênh lệch khủng. Về đây chênh lệch có là bao
https://www.carsguide.com.au/ford/everest/vs/kia-sorento
https://www.carsguide.com.au/kia/sorento/vs/toyota-fortuner
https://www.carsguide.com.au/ford/everest/vs/kia-sorento
https://www.carsguide.com.au/kia/sorento/vs/toyota-fortuner
Caren làm sao hả a? A có quen ai đi caren ko?1 con là SUV, 1 con chỉ là CUV, khó so sánh giá và cấu hình. Sau 5 năm nhìn lại mới biết con nào ngon dở. Cứ nhìn Caren và Innova sau 5 năm thì rõ. Hoặc Sorento và Fortuner..... Sự khác biệt là cực lớn.
Ông a mình mua con caren 2011 số sàn. Đến 2019 ông bán là đã đi được 30v (ko phải 3v nhé). Vậy mà ông bảo chưa sửa chưa gì quá 5tr/lần. Máy móc đương nhiên còn nguyên.
Năm 2021 rồi + 1,5 tỷ mà còn cái cần kéo cơm "cốt lõi",dành cho mấy bác fan của sự cốt lõi,fan của sự bền bỉ,fan của cái gọi là đường xa mới biết ngựa hay,vãi cả đái con santafe 2007 nhà em đi rừng đến giờ vẫn ngon,đổ dầu và chạy.Ở đây tôi chỉ thấy 1 thứ gọi là "sự ngủ quên trên chiến thắng",ko hề có sự tiến bộ,cũng chẳng có cái gọi tiếp thu,chỉ có sự cố chấp,bảo thủ và sợ thay đổi mà thôi.
lo việc thiên hạ làm gì hả bác ))Taxi thì có logo, Grab thì biển vàng, giờ cũng dễ biết. Chỉ mất công giải thích với người quen sao lại mua xe KIA giá hơn tỷ. Nhiều khi thấy cũng mệt giùm.
Không biết Fortuner biết thế hệ mới có thay đổi ko? Xe gia đình mà trợ lực thủy lực là không thích rồi!
Thế mà Sedona nó bán ầm ầm.....Tầm hơn 1 tỷ có thiếu gì lựa chọn sao phải quất con xe mang logo KIA nhỉ
Bác nào thường xuyên đi đường xấu, đồi núi nhiều và thích cảm giác lâng lâng, bồng bềnh như “đi cảnh” mỗi lần xuống núi đi cao tốc, quốc lộ, thực dụng và đủ dùng thì mua Phò. Còn ai thích hưởng thụ, tiện nghi, an toàn, thường xuyên đi Phố, cao tốc, lâu lâu mới off road thì cứ Sò new thẳng tiến.