Xe gia đình như những người tôi biết năm lăn bánh tầm 15 tới 20k km.lên đây chém gió,cào phím thì hay lắm sò huyết , sò lông đồ xịn xò , ốp sần ngập mặt nhưng ra đường toàn nhìn thấy Phò mã, chả thấy con sò nào chạy hết, chán ....
Cả đời e nó chạy tầm 60k tới 100k trung bình. Chưa bằng mấy anh cày dịch vụ 1 năm.
Vậy 1 chiếc chạy gấp 6 lần chiếc kia thì a thấy ít hơn là đúng rồi. Tôi nói ra cái bé lớp 3 nhà tôi nó cũng gật gù.
Chiều mới gặp e Seltos lướt ngoài đường, công nhận e nó đẹp thâth sự.
giá trị thương hiệu 56 tỷ đô nó khác với 6 tỷ đô lắm !
Phong độ chỉ là nhất thời , Đẳng cấp mới là mãi mãi !
Phong độ chỉ là nhất thời , Đẳng cấp mới là mãi mãi !
Chỉnh sửa cuối:
Toyota VN sản xuất ra một số xe chính xác là để cày tiền, nên đòi hỏi phải đẹp, phải nhiều option, phải an toàn thì khó quá. Nên chọn xe của Toy là để đi kiếm cơm chứ không phải để chơi xe.Xe nào rồi cũng chán rồi cũng đổi, nhưng quan trọng là nó đẹp, nó lắm đồ chơi, lên xe còn có cái mà nghịch. Chứ không phải mấy cái xe chỉ có cái máy từ đời ơ kìa gắn lên cái thùng tôn lên xe chỉnh ghế chỉnh kiếng xong là hùng hục lái, mà lái cũng y như lái công nông chứ chẳng hơn gì.
Cái thời ăn no mặc ấm qua rồi, thời nay là ăn ngon mặc đẹp. Không còn mang cái " giá trị cốt lõi trường tồn mãi với thời gian" đi lừa dân được nữa đâu.
Nên anh em không có nhu cầu kiếm cơm từ con xe Toy thì né.
Toy Việt Nam là em chỉ chấm được con Camry.
Chí lý quá bạn hiền. Chưa kể KIA, HYUNDAI lại đổi kiểu xoành xoạch, vừa mới mua xong sang năm ra mẫu mới khác hoàn toàn mẫu cũ, làm xe mình bị rớt đời.
Sorento đời 2 bán ở VN gần chục năm giờ mới đổi mẫu mới, không đổi thì chửi, đổi thì chê, ôi thế gian....
Bác cứ mua xe hãng khác ai nói gì đâu. Còn tớ vẫn cứ mua toy. Nó đắt nhưng cắt ra miếng, mà cũng chưa chắc đắt hơn nếu tính cả vòng đời sử dụng sản phẩm! Đường dài mới biết ngựa hay!Xe nào rồi cũng chán rồi cũng đổi, nhưng quan trọng là nó đẹp, nó lắm đồ chơi, lên xe còn có cái mà nghịch. Chứ không phải mấy cái xe chỉ có cái máy từ đời ơ kìa gắn lên cái thùng tôn lên xe chỉnh ghế chỉnh kiếng xong là hùng hục lái, mà lái cũng y như lái công nông chứ chẳng hơn gì.
Cái thời ăn no mặc ấm qua rồi, thời nay là ăn ngon mặc đẹp. Không còn mang cái " giá trị cốt lõi trường tồn mãi với thời gian" đi lừa dân được nữa đâu.
Vẫn theo thông lệ lịch sử để lại thì xe nào dc vote mua nhiều nhất thì sẽ là xe không bán chạy, vì thường mấy anh vote hay lái xe trong trí tưởng tượng và không có nhiều ảnh hưởng khi quyết định mua xe.
Chỉnh sửa cuối:
Trời trời, có chú nâng bi Hàn tuyên bố luôn
AWD từ cầu trước ngon hơn 4x4 từ cầu sau mới nể
AWD từ cầu trước ngon hơn 4x4 từ cầu sau mới nể
Vẫn theo thông lệ lịch sử để lại thì xe nào dc vote mua nhiều nhất thì sẽ là xe không bán chạy, vì thường mấy anh vote hay lái xe trong trí tưởng tường và không có nhiều ảnh hưởng khi quyết định mua xe.
Cụ thâm quá nha
Người trãi nghiệm thực tế rồi sẽ thấy thôi đúng k cụ.
Toyota VN sản xuất ra một số xe chính xác là để cày tiền, nên đòi hỏi phải đẹp, phải nhiều option, phải an toàn thì khó quá. Nên chọn xe của Toy là để đi kiếm cơm chứ không phải để chơi xe.
Nên anh em không có nhu cầu kiếm cơm từ con xe Toy thì né.
Toy Việt Nam là em chỉ chấm được con Camry.
Tôi k kiếm cơm nhờ xe. Nhưng tôi đi nhiều và thường đi những khu như bán đảo Cà Mau, tứ giác Long Xuyên. Cụ đi những nơi đó đi rồi thấy sự lợi hại của 4 tủn khung gầm rời 4x4 từ cầu sau.
Sắp tới sẽ đi nhiều khu vực đông nam và tây nguyên, hy vong đường xá ổn.