Khó kiếm chứ không phải không có, điều đó đồng nghĩa với giá phụ tùng mắc hơn. Em cũng không phản bác ý sợ lỗi mốt. Tóm lại xe cuối vòng đời, giá tương đối sẽ rẻ hơn đầu vòng đời, vì có nhiều lý doBác nói kì quá, xe cuối vòng đời giảm giá sâu khó bán vì người ta sợ lỗi mốt chứ đâu phải vì 3 năm sau khó kiếm đồ thay. Bác ra đường nhìn xem xe đời cũ có chạy nữa không. Bèo thì có Matiz xịn hơn có Pajero mẫu cũ hơn chục năm vẫn chạy ầm ầm.
Đang nói xe tầm tỏi, đi phang cái xe gần 4tỏi. Sao ko so với LX, hay Prado đóSò với Fortuner em nào ngồi hàng ghế thứ 3 cũng mang đến nỗi ám ảnh kinh hoàng hết, cứ 7 chổ rộng rãi như Explorer xuống tiền cho khỏi tiến thoái lưỡng nan ko ân hận. Kia Sò và thùng tôn công nghệ bằng cơm Fortuner đi bên em Ford Explorer bỗng dưng trở nên cỏ rác hết.
Còn không quan tâm là tâm lý của người ko có tài sản để phá. :3danbanh:Mua xe cứ quan tâm đến giữ giá là tâm lý của những người sắp phá sản
Miễn bàn vì quâ tệ hay vì quá hao xăng hả bác?vấn đề là all new nhưng máy có new không, còn máy dầu của Hàn thì miễn bàn nhen..
Chắc học lý thuyết nhiều quá đây mà.Cầm for chạy chưa mà kêu ko rung lắc.Anh cầm con dầu chạy 160km đi đường quốc lộ thôi mà còn rụng rời toàn thân,phải nói là như cái máy cày,qua đường xấu thì nó bồng bềnh thôi rồi,như thú nhún luôn.Chưa bao giờ chạy xe mà cảm thấy mệt như con này.Em đi con kia rio at sướng hơn rất rất nhiều
Có 2 loại người ngồi xe, loại thứ nhất hay say xe, loại này thích phuộc nhún cứng, đỡ say xe hơn, loại thứ hai đi xe nhiều, không bị say, loại này thích phuộc nhún mềm, đỡ đau lưng, đi rất đỡ mệt. Xe Ford thuộc loại 1, xe Toy thuộc loại 2, còn thích kiểu nào còn tuỳ người. Xe khung rời qua ổ gà dao động nhùn không bị lắc ngang, còn xe khung liền qua ổ gà lắc ngang ngang nhiều rất mệt và khó chịu. Xe hơi đã phát triển hàng trăm năm rồi, nó đã đến cái gọi là giới hạn công nghệ, mỗi hãng tuỳ chỉnh theo một kiểu để phù hợp với đối tượng khách hàng của mình, được cái nọ sẽ mất cái kia. Dù thế nào đi đường các tỉnh không con nào ăn nổi Fortuner, còn mấy thể loại gầm liền dù Nhật Bổn đi nữa cũng mau nát, chứ đừng nói mấy con Hàn Xẻng.
Chỉnh sửa cuối:
Sau 10 năm máy mới nhất của to cho fortun vẫn xếp dưới Kia / hyundai. Sorento dù đã hết đời nhưng là dòng xe tung hoành ngang dọc ại Eu Mỹ.
Tóm lại Fortuner dành cho gà thôi. Dân trí càng nghèo thì gà càng nhiều.
Bác này cố tình quên là bản bán trên toàn cầu là bản all new từ năm 2014 và nó đã ra luôn bản fl giữa dòng đời, cái bản mà bác nói ngang dọc đó doanh số cũng đang giảm do ra đời đã lâu. Còn thị truờng như VN mới đang sử dụng mẫu cũ hơn cả cũ. Bác có cuồng quá thì cứ mua sử dụng, thông minh lắm ợ.
Doanh số tháng 02 Mỹ:
Doanh số tháng 02 Canada:
Còn ở Châu Âu thì bác khó tìm thấy thằng này lắm nên đừng dùng những câu như "tung hoành ngang dọc ại Eu" để lùa mớ gà tin sái cổ theo.
Chỉnh sửa cuối:
Bác nói Fortuner là all new vậy em xin hỏi bác cái động cơ của Fotuner có all new không bác!?
Sao không bác, các nước đều thông tin cái động cơ 2.4 và 2.8 là all new, chỉ có mấy chú anti là cứ làm "CHIỀN" gia xào nấu câu động cơ đời tống. Có muốn làm anti cũng cần có thông tin chính xác bác ợ.
Mua xe cứ quan tâm đến giữ giá là tâm lý của những người sắp phá sản
Đồ, có chú thông minh tới cở này luôn. Đây là một trong các điển hình tại sao người ta phải lên tiếng vì cách nói chuyện cẩu thả, thiếu giáo dục trong các tình huống ứng xử trên mạng.
Ờ, thì all new là hoàn toàn mới hahaSao không bác, các nước đều thông tin cái động cơ 2.4 và 2.8 là all new, chỉ có mấy chú anti là cứ làm "CHIỀN" gia xào nấu câu động cơ đời tống. Có muốn làm anti cũng cần có thông tin chính xác bác ợ.