VSM, EBD, HAC v.v... mà bác nói vớ vẩn thì em chịu thua thôi, cái khoảng dẫn động cầu sau giá trị thì em đồng ý với bác vì nó sẽ tạo ra trọng tâm tốt hơn cầu trước. Còn cái vụ body on frame tốt hơn Unibody thì bác nên xem lại, không lý do gì mà giờ đây các hãng lớn dần dần rời xa body on frame cả. Ưu điểm của unibody hơn body on frame và độ an toàn:Dìm hàng Fortuner quá đáng. Nội cái dẫn động cầu sau đã rất khác dẫn động cầu trước rồi (giá thành sẽ mắc hơn rất nhiều so với ác option vớ vẩn). Chưa kể Fortuner là dạng body on frame, còn Sorento là loại khung gầm liền khối.
https://cafeauto.vn/tien-ich/goc-ky...i-kieu-khung-roi-va-kieu-lien-khoi-12905.html