Tìm lý do khác đi báctại lượng xe DV nhiều nè bác. Người kinh doanh thích đầu tư Toy thôi.
Tại Sò ế quá nên thuê viết bài tự sướng, dìm hàng đối thủ.Có một nghịch lý là kết quả bình chọn thì So chiếm số lượng phiếu cao hơn, nhưng thực tế thì có vẻ Fo lại bán chạy hơn. Phải chăng những người không có tiền ngồi gõ bàn phím như mình. Còn đến khi có tiền lại chọn mua Fo
Tiền nào của đó mà bác. Fortuner 4x4 option an toàn cũng khá tốt. Bác cứ trả rẻ mà lại đòi ngon. Bó tayMấy cái tính năng người thích người không thì ai nói làm gì bác. Nhưng tính năng an toàn thì cứ phải nhét hết vào. Không ưng Toyota LD là nó cắt sạch option kể cả option an toàn.
Rất lạ là bác chủ không sử dụng bản base DMT để so sánh mà sùng bản DAHT, bản này nó cũng hướng tới dịch vụ mà sao không có ma nào mua chạy dịch vụ thế??
Có gì lạ đâu bác, 2 con cùng tầm giá, so sánh thông số để cho bác nào có chừng ấy tiền cân nhắc thôi. Em so sánh cho các bác mua sử dụng chứ đâu có dành cho các bác mua chạy dịch vụ, vì 100% ai mua chạy dịch vụ đều chọn Fortuner rồi
Bác có thấy tôi nói 1 câu nào những tính năng an toàn là dư thừa không ? Bác hiểu sao về " mấy tính năng lặt vặt " mà tôi nói là gì ko ?lạy cụ. mấy cái như cân bằng điện tử, hỗ trợ vào cua, hỗ trợ thắng gấp, hỗ trợ đỗ đèo, ngang dốc... mà cụ bảo không tác dụng thì e lạy... cụ thần thánh quá rồi. mấy cái option sanh chảnh cụ bỏ qua. còn mấy cái hỗ trợ an toàn tự động cụ nhét hết vào xe không thừa đâu ạ.
Cân bằng điện tử đóng vai trò quan trọng tro ng việc giữ ổn định xe, không bị văng khi xào, chẻ, đánh võng, vào cua tốc độ cao. Còn khi gặp chướng ngại vật thì dfạp thắng và đánh lái để tránh là nhiệm vụ của ABS.like bác. mấy option như rửa đèn pha, pha tự động, cửa sổ trời, hay đèn tablo, chào mừng gì đó ko quá quan trọng. cái xe quan trọng ngoài máy với khung gầm, thì tới số lượng túi khí và các option về an toàn như: ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử cực kỳ quan trọng, khi chạy các cung đường đèo hay các bác chạy cao tốc xui gặp chướng ngại vật đánh lái hoặc thắng gấp mới thấy mấy cái option em vừa kể nó quan trọng như thế nào.
Bỏ thêm 200 chai để mua bản cao cấp nhất, sẽ đầy đủ option cần thiết. Chênh lệch 200 chai để mua chiếc SUV thay vì CUV, dẫn động 2 cầu, thay vì cầu trước (khác biệt xa lắm), khung gầm rời thay vì liền khối. Chưa kể thương hiệu (được xây dựng bằng chất lượng đã kiểm chứng qua hàng chục năm chứ không phải bằng niềm tin). Giá cả nếu cần bán lại sẽ tốt hơn rất nhiều, và đặc biệt chi phí bảo trì bảo dưỡng khá rẻ, phụ tùng thay thế dễ dàng.
Bản máy xăng Fortuner 4x4 không có gì phàn nàn về độ an toàn theo như thông số kỹ thuật.
Nhưng khi nói về độ mất giá thì các bác đừng gom chung vơi Fortuner dầu nhé.
Fortuner bản máy xăng bán mất giá kém gì ai.
Các bác thừa biết Kia chơi chiến thuật giá rẻ mà còn đem so sánh xe cùng tầm giá. Đường dài mới biết ngựa hay. Bác nào muốn ổn thì chơi bản V Fortuner đi . Lôi con G có bản ra rồi ném đá. người cầm lái là nhân tố quyết định trong cái chuyện chú trọng an toàn của hành khách, ôm con xe đầy đủ option phang cho cố rồi trông chờ option cứu. )) ).
bác nào muốn chơi full option, xe giao ngay, phuc vụ gia đình thì quất Sò
còn chạy dịch vụ, tiết kiệm nhiên liệu xe chạy dv, kiểu dáng mới với giá trị bán lại thì quất Fortun
còn chạy dịch vụ, tiết kiệm nhiên liệu xe chạy dv, kiểu dáng mới với giá trị bán lại thì quất Fortun