Chủ đề tương tự
Xét mấy cái này thì hơn thua nhau ti tý. Tùy nhu cầu mà lượm thôi, mỗi thằng có 1 phân khúc khách riêng.
Như mình nếu chọn thì sẽ là CRV nếu chạy máy xăng, và Fe nếu muốn máy dầu.
Đối với mình dàn opts của CRV là quá đủ dùng ở VN, có chăng thiếu 3 cái thấy là cũng cần thiết: HUD, 360 và mát ghế. Đường xá vn mình toàn đi nghỉ dưỡng nên 1 cầu là đủ, vừa tiết kiệm xăng, vừa nhẹ cái xác tý hihi
Còn nếu mình chuyển dầu thì sẽ làm fe dầu top vì cục máy 2.2 CRDi ngon ko tưởng và hộp 8 cấp mới. Opt lại khá nhìu và form xe mới. Thêm quả 4x4 cũng ô tô kê, này có thì tốt, ko thì chả sao, dù gì máy dầu đã tiết kiệm lắm rùi.
Không chọn CX8 vì ko có phù hợp nhu cầu và giá cũng căng. Mua cx8 thì thà mình lượm bé CX5 bản top 2.5 lun cho nó đẹp và rẻ hơn dù chỉ 5 chỗ hihi
Như mình nếu chọn thì sẽ là CRV nếu chạy máy xăng, và Fe nếu muốn máy dầu.
Đối với mình dàn opts của CRV là quá đủ dùng ở VN, có chăng thiếu 3 cái thấy là cũng cần thiết: HUD, 360 và mát ghế. Đường xá vn mình toàn đi nghỉ dưỡng nên 1 cầu là đủ, vừa tiết kiệm xăng, vừa nhẹ cái xác tý hihi
Còn nếu mình chuyển dầu thì sẽ làm fe dầu top vì cục máy 2.2 CRDi ngon ko tưởng và hộp 8 cấp mới. Opt lại khá nhìu và form xe mới. Thêm quả 4x4 cũng ô tô kê, này có thì tốt, ko thì chả sao, dù gì máy dầu đã tiết kiệm lắm rùi.
Không chọn CX8 vì ko có phù hợp nhu cầu và giá cũng căng. Mua cx8 thì thà mình lượm bé CX5 bản top 2.5 lun cho nó đẹp và rẻ hơn dù chỉ 5 chỗ hihi
Xăng pha được k lẽ dầu k pha dc =)) Tại bác chưa gặp thôi, chứ xe Đức máy dầu ở VN sợ dầu VN như sợ bốThích Santafe dầu. Vì có xăng dỏm, dầu thì chưa thấy dỏm.
em nghĩ thì xăng khó dỏm hơn dầu đó bác à. Dù xăng dỏm thì nó cũng pha sao cho xe chạy không chết máy, chứ dầu có pha quá tay tí thì xe nó vẫn chạy bình thường, vì dầu nó không kích nổ bằng bugi như xăngThích Santafe dầu. Vì có xăng dỏm, dầu thì chưa thấy dỏm.
Chắp sắp cóunh so vậy đúng bài .hợp lý . Tưởng nâng bi đem CX8 so với Fotuner,Everest, Pajero thì em quỳ .