So với 4turn thì ăn đứt nhưng vì nó là thánh nên mọi sự so sánh là gió thổi, còn so với ps / eve thì rớt đài còn đâuunh so vậy đúng bài .hợp lý . Tưởng nâng bi đem CX8 so với Fotuner,Everest, Pajero thì em quỳ .
Attachments
-
94,9 KB Đọc: 230
Với cái giá này thì bản 1 cầu vote cho CVR bản 2 cầu thì vote cho SantaFe máy dầu (rẻ hơn cả 200)
Xăng dỏm dể làm, dầu dỏm khó pha lắm bác. Làm xăng lời hơn dầu.em nghĩ thì xăng khó dỏm hơn dầu đó bác à. Dù xăng dỏm thì nó cũng pha sao cho xe chạy không chết máy, chứ dầu có pha quá tay tí thì xe nó vẫn chạy bình thường, vì dầu nó không kích nổ bằng bugi như xăng
Trước có ông nào bảo CX8 giá thấp hơn SantaFe, giờ cao hơn 200tr thì ko biết có đáng để phải bỏ ra 200 củ củ con xe chả có gì hơn nếu nhìn trên thông số.
Bên Úc giá CX-8 cao hơn 18 tr đó bác. Trong link trong topic có bác nào post rồi.
Bác gõ nhầm 180 thành 18 hay sao ạ. Nếu bác gõ đúng thì liên quan gì đâu? Em nói là giá cao hơn 200 củ thì đâu có lí do gì chọn CX8? À, được cái chiều dài cơ sở lớn hơn.Bên Úc giá CX-8 cao hơn 18 tr đó bác. Trong link trong topic có bác nào post rồi.
Bác gõ nhầm 180 thành 18 hay sao ạ. Nếu bác gõ đúng thì liên quan gì đâu? Em nói là giá cao hơn 200 củ thì đâu có lí do gì chọn CX8? À, được cái chiều dài cơ sở lớn hơn.
Ý mình là CX 8 đắt hơn Fe ở Úc 18 tr, về Việt Nam lại đắt hơn nhiều bác. Tức là thấy CX8 cũng không có giá cạnh tranh ở Việt Nam bác. Cùng ý bác thôi mà.
Nếu so sánh về tầm tiền phải bỏ ra thì cũng hợp lý mà bácunh so vậy đúng bài .hợp lý . Tưởng nâng bi đem CX8 so với Fotuner,Everest, Pajero thì em quỳ .
Ý là dầu rẻ rồi nên ko cần pha. Ngta làm vàng giả chứ ai làm bạc giả bao giờXăng pha được k lẽ dầu k pha dc =)) Tại bác chưa gặp thôi, chứ xe Đức máy dầu ở VN sợ dầu VN như sợ bố