Mấy cái nút CC, Start-Stop, màn Apple Car, Android Auto đó cụ có dùng bao giờ chưa mà bảo không đáng giá. Nó rất tiện dụng và hữu ích khi bác dùng thường xuyên. Chưa kể những món đó bác muốn độ lên được tổng phải thêm 3-40tr nữa mà lại không phải là zin theo xe nhé.Nói chung, chỉ cần xe chạy nhẹ nhàng trong phố, đi xa có xe khác thì Attrage ngon hơn và tiết kiệm chi phí và nhiên liệu hơn. Vòn sử dụng đa mục đích hơn, và là chiếc xe duy nhất thì nên ráng 60tr để lấy Vios. Mấy cái cruiser control, nút bấm khởi động, màn Android ... Không đáng bao nhiêu tiền, lắp cũng được mà không lắp cũng chả sao. Vios máy mạnh hơn, rộng rãi hơn Attrage nhiều. Lại có cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ... lại hơn 1 túi khí thì nên chọn, vì đó đều là các option cần thiết
Do đó, nên mua và chọn thêm options chính hãng luôn, Tôi thì bắt nhà SX thêm lạc, kèm bia, Tư duy VN thì sợ kèm bia, kèm lạc. Sau 3 năm qua đời mới, trãi nghiệm mới hưởng thụ
Vios thêm đc cân bằng điện tử + khơimấy cái an toàn của vios chắc ko đáng. Mấy cái attrage có thì vios độ được, còn vios có thì attrage không thể có
Giá xe + đăng kýVậy bác mua con Morning hay i10 sẽ có nhiều hơn con số 60tr. Chả hiểu thánh kia bói đâu ra con số 80tr.
Động cơ Vios hiện nay cấp độ cao chứ không thấpTôi thì chọn mit hay với bất cứ xe đức/pháp/âu/mỹ/hàn nào cùng cở cùng phân khối, nhưng nhất định không chọn TOY, vì rất nhiều điều. điếu thứ nhất : Xe xăng mới toy mới kéo ra lò ở VN được EURO4 mà thôi, nếu nói theo xu hướng thế giới và ô nhiểm sau nầy.... Phần 2 sẽ tiếp theo nếu cần hỏi thêm ... Toy chơi động cơ đệ nhị thế chiến bán cho VN chăng ? Thân!
So sánh Vios với Att rất ít khác nhau.
Att chắc chắn bền hơn nhưng dịch vụ kém hơn.
Vios rất bền và dịch vụ cực tốt.
Att cũng có điểm mạnh riêng và vẫn sẽ có khách riêng.
Tôi cũng vừa vào toy và xem thông số rồi, chỉ đạt được tiêu chuẩn ... VN , do đó động cơ cao là không đúng lắm vì 2022 là EURO7 rồi bác à, trong khi đó VIOS chỉ có EURO4 mà thôiĐộng cơ Vios hiện nay cấp độ cao chứ không thấp
So sánh Vios với Att rất ít khác nhau.
Att chắc chắn bền hơn nhưng dịch vụ kém hơn.
Vios rất bền và dịch vụ cực tốt.
Att cũng có điểm mạnh riêng và vẫn sẽ có khách riêng.
https://www.toyota.com.vn/vios-1-5g-cvt?spy=sec_dt_01
Thân !
Tôi cũng vừa vào toy và xem thông số rồi, chỉ đạt được tiêu chuẩn ... VN , do đó động cơ cao là không đúng lắm vì 2022 là EURO7 rồi bác à, trong khi đó VIOS chỉ có EURO4 mà thôi
https://www.toyota.com.vn/vios-1-5g-cvt?spy=sec_dt_01
Thân !
Với tầm giá này thì không thể làm hơn con Attrage hay Vios được.Tôi cũng vừa vào toy và xem thông số rồi, chỉ đạt được tiêu chuẩn ... VN , do đó động cơ cao là không đúng lắm vì 2022 là EURO7 rồi bác à, trong khi đó VIOS chỉ có EURO4 mà thôi
https://www.toyota.com.vn/vios-1-5g-cvt?spy=sec_dt_01
Thân !
Theo luật của chính phủ về tiêu chuẩn EURO5 vào 2022, các bác nào muốn thì lượm vào các tháng cuối 2021 thì các xe EURO4 chắc chắn sẽ giàm giá , vì .... không bán được, các bác trong toyota.com.vn lựa chiếc nào 1 tỉ, vào 31/12/2021 không chừng ..500 triệu thậm chí dưới giá đó.... KKKKVới tầm giá này thì không thể làm hơn con Attrage hay Vios được.
http://mt.gov.vn/moitruong/tin-tuc/...ói-phải-dat-tieu-chuan-khi-thai-euro-5.aspx
https://moitruong.net.vn/nam-2022-o-to-moi-phải-dat-tieu-chuan-khi-thai-euro-5/
Có dẩn chứng bằng tiếng việt nha các bác
Bác nhầm?.Theo luật của chính phủ về tiêu chuẩn EURO5 vào 2022, các bác nào muốn thì lượm vào các tháng cuối 2021 thì các xe EURO4 chắc chắn sẽ giàm giá , vì .... không bán được, các bác trong toyota.com.vn lựa chiếc nào 1 tỉ, vào 31/12/2021 không chừng ..500 triệu thậm chí dưới giá đó.... KKKK
http://mt.gov.vn/moitruong/tin-tuc/...ói-phải-dat-tieu-chuan-khi-thai-euro-5.aspx
https://moitruong.net.vn/nam-2022-o-to-moi-phải-dat-tieu-chuan-khi-thai-euro-5/
Có dẩn chứng bằng tiếng việt nha các bác
Hiện nay, khi đăng kiểm, xe sẽ xét theo chất lượng đăng ký lúc mua;EURO 1xét EURO 1, EURO2 xét theo 2, 4 xét theo 4.
Như thế xe EURO2 xét nhẹ hơn và chi phí bảo dưỡng thấp hơn.
Ví dụ như cuối 2017, một chiếc xe hệt nhau vừa có cả 2 và 4 (xe 4 mắc hơn 5 7 triệu). Ai tinh ý sẽ chọn xe 2, vừa rẻ vừa chi phí thấp hơn. Đến khi EURO 5 hay 6 cũng thế, chưa chắc xe đã đăng ký EURO4 khó bán hơn 5 6..mà ngược lại.